Chương 57: Lý do để em trở về

196 9 0
                                    

 Vài nữ phục vụ đang làm việc gần đó cũng hết sức bất ngờ trước hành động của Minho, dù cho họ không biết chuyện gì đang xảy ra. 

 Một cô hầu dạn dĩ bước đến, vỗ nhẹ vào vai anh, nhưng muốn ngăn cản anh đi quá giới hạn, đề phòng trường hợp xấu nhất. 

 “Thiếu gia, đừng… cô ấy vẫn đang bất tỉnh, sẽ có án mạng thật đấy!” 

 Giọng cô ta nhẹ nhàng như đang trấn an một con thú dữ, đôi vai đang run lên nhè nhẹ. 

 Nhưng đáp lại sự lo lắng và thận trọng của cô ta, chỉ là một ánh mắt sắc nhọn… Minho ngoảnh mặt lại, trừng mắt nhìn cô ta, gằn giọng. 

 “Biến đi…” Đôi mắt anh dời từ cô gái kia sang Yuri, xem thử cô có phản ứng nào không, đôi môi vẫn phát ra từng từ một cách chậm rãi, “… nhân tiện bảo tất cả những ai đang có mặt trong căn biệt thự này lập tức ra khỏi đây.” 

 Ánh mắt thống trị và uy quyền của anh khiến cô gái rợn người, cô ta chỉ biết nhìn người con gái đáng thương đang nằm gọn trên tay Minho và chông chênh giữa hồ nước mênh mông mà lắc đầu ngán ngẩm… 

 Một lúc sau, tiếng bước chân vội vã nối nhau ra khỏi căn biệt thự. 

 Nhận thấy tất cả đã ra khỏi đây, không còn ai làm phiền đến mình nữa, Minho bắt đầu tiếp tục hạ thấp tay. 

 Mực nước bắt đầu vượt quá giới hạn, Minho vẫn tiếp tục hạ đôi tay đang nâng người Yuri, anh không tin là cô lại ngoan cố đến mức này được! 

 Tại sao cô ấy lại tham gia vào kế hoạch của Onew cơ chứ? 

 Ban đầu thực sự anh đã hoàn toàn rơi vào bẫy do Onew và cô đặt ra, nhưng sau ánh mắt chứa đựng đầy yêu thương mà Onew đã nhìn cô vừa rồi, anh có thể nhận định được mọi chuyện đang diễn ra vô cùng bất – bình – thường! 

 Hơn cả, khi anh ôm Yuri vào lòng, nhiệt độ cơ thể cô lại vô cùng ấm áp, không quá lạnh cũng không quá nóng. 

 Anh đã nghĩ đến trường hợp cô ngất do bị say nắng hoặc bị cảm lạnh, nhưng nếu như vậy thì tại sao thân nhiệt vô vẫn ở mức bình thường cơ chứ? 

 Có lẽ cô đã không để ý, anh đã thử chạm nhẹ vào gương mặt cô như một hành động vô tình, thực chất mục đích của anh là thử xem suy đoán của anh là đúng hay sai… 

 Quả nhiên không nằm ngoài dự đoán, bàn tay chạm nhẹ vào gương mặt Yuri đã lưu lại một lớp phấn trang điểm nhạt… rõ ràng cô đã cố tình trang điểm cho sắc mặt mình tái xanh nhằm thuận lợi cho kế hoạch ngất xỉu trước nhà anh như một sự trùng hợp.

Tại sao rõ ràng Yuri không hề bất tỉnh, nhưng lại cố tình giả vờ như thế? 

 Cô chấp nhận cộng tác cùng Onew với lý do và mục đích gì? 

 Lòng Minho ngổn ngang bao nhiêu câu hỏi chưa được giải đáp, nhưng anh đang cố ý vạch trần kế hoạch của cô. 

 Mặc kệ cho cả người cô đã hoàn toàn bị dìm dưới mặt nước, người con gái trên tay anh vẫn không hề có ý định tự cứu thoát chính mình. 

Vợ ngốc! Anh sẽ bắt được em (Minyul)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ