Chương 51: Điều em không ngờ tới

143 8 0
                                    

Mọi việc ở toà biệt thự rộng lớn vẫn diễn như bình thường... 

Ngày thứ nhất, Yuri không hề bước chân ra khỏi phòng, Shindong phải cử người hầu mang thức ăn đến tận phòng, tiện thể quan sát và báo cáo tình hình hiện tại của Yuri. 

Yuri vẫn ăn, vẫn ngủ như thường ngày, hoàn toàn không có chút thái độ nào gọi là đang tìm kiếm Onew hay khóc than vì thiếu vắng một bóng người quan trọng. 

Vẫn ngồi yên lặng đắm chìm trong những dòng suy nghĩ miên man, nhưng vẫn không thể tìm được tia sáng cho cuộc sống hiện tại. 

Yuri bắt đầu mơ thấy những giấc mơ liên quan đến đôi mắt màu hổ phách mình trông thấy hôm trước, nhưng không thấy gì hơn ngoài việc đôi mắt ấy đang lặng lẽ nhìn mình trong bóng tối. 

Cảm thấy cõi lòng vô cùng trống vắng, dường như từ lúc thức tỉnh trong bệnh viện đến tận bây giờ, Yuri hoàn toàn không hề cảm thấy an toàn và “Minho” của hiện tại cũng không thể lấp đầy khoảng trống cho Yuri. 

Giơ bàn tay trái lên cao, ánh mặt trời vàng kim đang khiến chiếc nhẫn bạc trên tay Yuri tạo nên một vài tia sáng lấp lánh, hằn rõ hai chữ “Venus” rất quen thuộc. 

Chiếc nhẫn này... Yuri không hề biết nó đã trên tay mình từ lúc nào, dường như từ lúc thức tỉnh nó đã nằm gọn trên ngón áp út khi ở bệnh viện. 

Có lẽ... đây là vật duy nhất tồn tại trong quá khứ đi theo Yuri đến hiện tại. 

Dành cả ngày để ngồi bất động trên giường, Yuri thật sự đang mất dần sức lực, chỉ ăn vài mẩu bánh mỳ sand - witch và uống sữa để cầm hơi. 

Gấu bông trong tay vẫn thoang thoảng mùi hương nhẹ nhàng và thanh khiết, Yuri siết chặt gấu bông, đưa một tay ôm lấy đầu. 

Triệu chứng đau đầu bắt đầu xuất hiện liên tục, đôi lúc thuyên giảm nhưng vẫn còn vương lại một chút nhức nhối và choáng váng nơi đỉnh đầu. 

Gần như mất hết sức lực, Yuri nằm xuống giường, chìm sâu vào giấc ngủ...

Ngày thứ hai, Shindong bước vào phòng, tựa vào tường, khoanh tay đứng nhìn Yuri với vẻ mặt chán hết mức. 

- “Cô có biết người đưa cô về đây là ai không?” - Shindong cười khẩy, nếu Yuri không nhớ được thì để Shindong nhắc cho vậy! 

Chỉ cần Yuri nhớ lại tất cả, dĩ nhiên Yuri sẽ không làm phiền Onew nữa, và Onew lại có thể dùng tài năng của mình phục vụ cho công chúng. 

Yuri vẫn ôm gấu, đôi mắt mông lung nhìn Shindong, từ ánh mắt đến chất giọng đậm chất khinh khi của Shindong khiến Yuri cảm thấy hơi hụt hẫng và mệt mỏi. 

- “Minho...” - Yuri chậm rãi trả lời, câu nói thoát ra khỏi đôi môi xinh xắn cực kỳ ngắn gọn và nhẹ nhàng tựa như một ngọn gió nhẹ nhàng mơn man bên tai Shindong, khiến càng lúc Shindong lại càng căm ghét Yuri. 

Đây là cách Yuri chinh phục người khác phái sao? 

Shindong cười nhạt, Minho sao? 

Onew ơi là Onew, có cần phải thảm hại đến mức cắn răng chịu đựng và yêu thương hết mực một người con gái đến ngay cả tên của mình cũng không nhớ không? 

Vợ ngốc! Anh sẽ bắt được em (Minyul)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ