Silver's POV
"You know na meron kang punishment for not controlling yourself right? I know that its your mission to protect Master Fall, but, we trained you since bata ka pa to control yourself lalo na sa harap ng mga civilian." seryosong sabi ni papa.
Andito kami ngayon sa headquarters, sa office ni daddy. Hays. I know na agad ang punishment ko. Aish. I can't believe I did that.
"Yes sir. I have no excuses. I will do my punishment." sabi ko kay papa. Tumango lang ito sakin bilang sagot at inihatid ako sa punishment room ng headquarters.
Hinubad ko ang pang itaas ko na damit at iniwan ko lag ang sando ko na panloob. Sabay kusang tinali ang mga kamay at paa ko. Maya maya, dumating na rin ang master of punishment ng White Mafia. May dala itong laso para ipang hampas sa buong katawan ko.
Yes this is our punishment. And I will be doing this for an hour. It will hurt I know. But its one of our rules, and I can't dodge that.
--
*After an hour*
Inalis na ako ni papa mismo sa pagkakatali ko after ng punishment ko, pagka tanggal pa lang mga tali sa mga kamay ko, natumba na ako. Buti na lang at nasalo ako ni papa sa pagkakatumba ko.
Puno ng dugo ang buong katawan ko at puno ng pasa bakat ng pagkakahampas sakin sa loob ng isang oras. Wala akong ibang nararamdaman kundi sakit lang ng buong katawan at hapdi ng aking mga sugat.
"Are you okay? Can you still stand?" bulong ni papa sakin. Mahinang tumango naman ako kasi wala na akong lakas para makapag salita.
"You can just give up in the middle of your punishment, did you really have to finish the whole hour? Geez." rinig kong bulong ni papa.
Ang ibig niya sabihin ay, karamihan sa mga napaparusahan ay nawawalan agad ng malay mga kalahating oras pa lang nakakalipas. Pero ako kasi, hanggat kaya ko pa, hindi ako susuko. Malaki naging kasalanan ko, at halos mapatay ko na yung lalaki na yun kaya yeah, im partly guilty about it.
Dinala ako ni papa sa hospital sa loob ng HQ, yes, may hospital sa loob ng HQ namin. at dito madalas ginagamot ang mga mafia na nasusugatan sa mga missions. Or sa mga punishment tulad ko.
Agad kaming inasikaso ng hospital lalo na't kasama ko si papa na head ng White Mafia. Nung ginagamot ako, halos maririnig ang sigaw ko sa buong hospital. Ang anesthesia kasi madaling mag fade sakin, kaya kahit mataas na dosage na ng anesthesia ang iturok sakin, maya maya lang mawawala na agad yun sa katawan ko.
After ng pang gagamot sakin, nawalan na talaga ako ng lakas ng tuluyan at nawalan na ako ng malay.
--
Masakit ang buong katawan na nagising ako sa hospital. Sobrang hapdi pa rin ng mga sugat ko at masakit pa rin ang katawan ko pero binaliwala ko na lang ito at tinawagan si papa.
BINABASA MO ANG
The Mafia Princess' Girl
Ficção GeralIm Silver Ash Gin. The previous bad ass queen of Canda Academy. Im a mafia princess, my father is a president of a white mafia. Who is an affiliate of Kent Group of Companies. Im a playgirl, bully, and a certified bar hopper. Not until I saw this b...