32-Epilogue

956 20 3
                                    

32



Hinaplos ni Clinton ang mukha ni Sheila. She slept after their second love making.




He’s been dreaming this moment for couple of years now. He love this woman in his arms more than his own.


At noong nasaktan niya ito laking pagsisisi ang naramdaman n’ya. If only he tried to understand her more hindi na sana ito maisugod sa ospital.




He blame himself about what happened to Sheila. Her family was mad that time. Pati ang kaibigan niyang si Anton galit na galit sa kanya.




“Akala ko ba mahal mo ang pinsan ko? Bakit mo s’ya sinaktan?! I trusted you to not hurt her, Clint!”




Anton shouted when he arrived together with his wife





“Anton… tama na ‘yan. Walang may gusto nito, okay” Anton’s wife calmed his husband




Anton’s words were true. Kung mahal ko talaga si Sheila sana hindi ko ginawa iyon. Sana hindi ko siya iniwan, sana inintindi ko pa s’ya. Maraming sana ang dumaan sa kanya no’ng mga panahon na ‘yon.





He was devastated na pinigilan siyang makita si Sheila. Tinanggap niya ang mga suntok na nanggagaling sa mga pinsan at tito ni Sheila. He deserves every punch from them. He caused their princess pain. Hindi rin niya tinupad ang pangako na hindi niya ito sasaktan.





Nagpapasalamat lang siya na tinanggap siyang muli ng tita Elena ni Sheila. They gave him another chance and he won’t waste it.




“Can you promise that you will not hurt her again, Clinton?” Tita Elena asked




“I’m really sorry, tita but I promise you I won’t hurt her in the future”





“I hope so” Tito Antonio coldly said





“She’s been hurting ever since her parents died. And I don’t think she will forget that. Nakikita ko sa mga mga mata niya na nasasaktan pa rin s’ya pero kapag nandyan ka nawawala iyon”




Clinton also noticed that. Sheila may look strong but her eyes says different. Napakagago lang talaga n’ya nang pinairal niya ang galit.





“We only wanted her to be happy and she will be happy if she’s with you” tita Elena added





Pinagbakasyon silang dalawa ni Sheila. Pinayagan din siya nitong doon muna matulog si Sheila sa condo n’ya. Ibinigay nito ang susi sa resthouse nito sa Laguna.






“You two need fresh air. Have a vacation susunod kami doon”





Clinton’s very happy and it can’t be exchanged with any material things.




Iniangat niya ang kamay nang dalaga na may singsing na isinuot niya dito habang umuungol ito sa ilalim n’ya. Hinalikan niya ang kamay ng dalaga.





“Hmm” Sheila moaned





Dahan-dahan ang pagbukas ng mga mata nito. He looked at her with full of love.




“Hey, baby” he greeted




His heart skip a beat when Sheila smiled.





“Hey…” isiniksik nito ang sarili sa kanya




Pareho pa silang hubad sa ilalim ng kumot. It was her first, same as his.




Clinton Rosales [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon