[MeanPlan] Lần cãi nhau to nhất ? *

1K 52 1
                                    

" Mới sáng sớm qua đây làm gì ? Lại cãi nhau với P'Boun hả ? "

Plan ngả lưng ra ghế , khoanh tay trước ngực nhìn người ngồi đối diện. Mới sáng sớm đã có người qua làm phiền anh. Không ai khác đó là em họ của anh - Prem Warut.

Cá chắc luôn là lại cãi nhau với chồng nên chạy qua nhà anh than phiền đây mà.

" Em mà thèm cãi nhau với ảnh. " - Prem hơi bĩu môi , giọng nói có chút giận dỗi.

" Thôi. Anh xin mày. Có con cả rồi mà vẫn suốt ngày giận dỗi nhau hả ? Mà mày qua đây thì nhóc Yin đâu ? "

" Em để nhà cho P'Boun trông rồi. " - Nghe Prem nói Plan chỉ biết lắc đầu.

" Mà P'Mean với nhóc Perth đâu ạ ? "

" Hai bố con dắt nhau đi siêu thị rồi. "

" Gia đình anh hoà thuận ghê. Em cũng ít khi thấy hai người cãi nhau. "

" Đó là mày không thấy thôi. Thỉnh thoảng bọn tao cũng cãi nhau nhưng toàn là mấy việc nhỏ nhặt. "

" Vậy có bao giờ hai người cãi nhau to chưa ? "

Câu hỏi của Prem khiến Plan nhớ lại chuyện ngày trước. Chuyện xảy ra cũng khá lâu rồi nên anh cũng không nhớ rõ là khoảng thời gian nào.Khi đó không tính là cãi nhau to mà chỉ là hiểu lầm linh tinh rồi giận dỗi nhau thôi.

Lúc đó . . .

.

- Flashback -

" Hừ tên đáng ghét. "

Plan hét lên và đặt mạnh cốc bia xuống bàn tạo ra một âm thanh lớn khiến mọi người xung quanh chú ý đến anh.

" P'Plan nhỏ tiếng thôi ".

Gun nhỏ nhẹ nhắc nhở nhưng người ngồi đối diện kia không chịu nghe. Vừa lảm nhảm vừa cầm cốc bia lên uống. Mặc dù mặt đã đỏ ửng lên nhưng anh biết anh không say. Thậm trí càng uống càng tỉnh táo hơn.

Gun thở dài bất lực nhìn Plan. Mỗi lần hai người họ cãi nhau thì người khổ không ai khác là cậu đây. Plan đã dọn quần áo qua ở nhà cậu với Mark được gần 1 tuần nay. Đã thế không biết tên Mean kia làm cái gì mà không chịu qua dỗ ảnh để ngày nào Plan cũng lôi cậu ra lải nhải đủ thứ chuyện.

" Gun , uống đi chứ. Mau lên ".

Plan cầm cốc bia đưa lên tới miệng Gun ép cậu uống. Hôm nay Mark phải tăng ca nên Plan rủ Gun ra ngoài uống bia. Đã mất công rủ thì không thể uống một mình được. Trước ánh mắt đang nhìn chăm chú của Plan , Gun không thể nào không uống. Tửu lượng của cậu không cao nên là Mark nghiêm cấm cậu uống rượu khi không có Mark đi cùng. Nhưng hôm nay phá lệ vậy. Dù gì lát nữa chắc Mark cũng sẽ tới tìm cậu.

" Em nghĩ Mean không cố ý giấu anh đâu. Nó sợ anh nghĩ nhiều thôi. "

" Đã hứa là không giấu nhau chuyện gì rồi mà. Với cả nếu thế thì cũng nên qua dỗ tao chứ ? Đằng này mất tích cả tuần nay rồi. "

Câu Chuyện Của Chúng Ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ