Linh: ....... Tan học hôm đó , tôi đột nhiên nhận được điện thoại của Dung
Dung: "alo.... Có phải sđt này của Linh không.? Ak dạo này cậu có liên lạc với Y Y không? Mình mất liên lạc với cậu ấy cả tuần nay rồi."
"Mình tới nhà cậu ấy nhưng không thấy ai hết. Mình lo cho cậu ấy quá, cậu có thể giúp mình tìm cậu ấy được không?."
Linh: "À! ...ừ.... Được...đuợc. Mình sẽ đến đó ngay."
..... .......
" Vẫn chưa tìm được cậu ấy sao?."
Dung: ừm....hay là mình kiếm gần khu nhà cậu ấy xem sao..." Thế là chúng mình tìm mấy chỗ gần nhà cậu ấy...."
"Dừng...va vào....."
Linh: ui da ..... Sao vậy? Tìm được cậu ấy rồi hả?
........ ........!!!!.......
"Haha vậy hả....." "Ừ (Đó là Y Y? Đi bên cạnh cậu ấy là...... một chàng trai.)
YY :" ... YY chợt thấy Dung và Linh, vội vàng quay đi...."" Dung mặt buồn hiu nhìn xuống....và Y Y bất ngờ xuất hiện trc mặt Dung..."......
..... ......
Hai người họ nhìn nhau một lúc rồi Dùng bắt đầu lên tiếng.
Dung: .... Cậu ta là ai? Cậu với cậu ta đã hẹn hò bao lâu rồi?
YY: Cậu ấy là đồng nghiệp của mình, bọn mình đã ở bên nhau được một tháng rồi. Mình xin lỗi cậu . Lẽ ra mình phải nói với cậu từ sớm, nhưng thực sự.... mình không thể nói được.....
Dung:...... tại sao vậy? Tại vì mình chưa đủ tốt với cậu sao?
YY: không.... Cậu rất tốt." Khi mình mất hết sự kiêu hãnh của bản thân không còn mong đợi vào tình yêu , cậu đã ân cần đến và an ủi mình. Cậu đã dẫn mình đi ăn nhiều món ngon. Khi mình đau khổ, cậu đã luôn cố gắng làm mình cười trở lại. Khi mình gặp sự cố cậu luôn có mặt. Mình tin rằng không có bất kỳ ai trên đời này có thể chăm sóc mình nhiều như cậu đã làm....."
Dung : Vậy ..... vậy tại sao cậu lại...... hẹn hò với anh ta...?
YY: Bởi vì cậu không cho mình một cuộc sống mà mình thực sự mong muốn.
Cậu biết mà! Mình muốn lấy chồng! Mình muốn có một gia đình! Mình khao khát có một mối quan hệ mà mình có thể công khai nó! Mình chỉ muốn sống một đời bình thường, nhưng cậu sẽ không bao giờ làm được. Cậu nghe cho rõ đây! Cậu rất mạnh mẽ, cậu có thể phớt lờ những câu nói và ánh mắt người khác nhưng mình thì không.
Xin lỗi.... nếu như cậu thực sự thích mình..... thì làm ơn cho phép mình trở lại với cuộc sống bình thường.
Linh:" sau khi chứng kiến những gì xảy ra, tâm trí tôi đột nhiên trống rỗng. Nhìn vào bờ vai run rẩy của Dung tôi cảm thấy hụt hẫng và không thể nói lời an ủi nào tới Dung."
..... .....
Linh: * Và sau đêm đó Dung đã giải thể nhóm và đóng cửa Quán Caffe -- Nancy. Cậu ấy đổi luôn số điện thoại, tôi cũng không còn liên lạc được với cậu ấy.
Nhưng trc khi từ biệt, những điều Dung nói đã khắc sâu vào tâm trí tôi.....* (Suy nghĩ)
*Dung: này! Cậu có nghĩ là..... tình cảm của mình với cậu ấy là một sai lầm....? *(Suy nghĩ)
" Sau bi kịch vừa rồi, mình tự hứa với lòng mình rằng sẽ không bao giờ yêu người cùng giới.
Mình thực sự là kẻ yếu đuối và hèn nhát . Vì vậy mình không nghĩ mình có thể chịu đựng được như vậy."
* Nhưng tại sao.... Cậu... cậu lại xuất hiện trong cuộc đời mình? Cậu rất xinh đẹp và tài giỏi. Cậu đã đánh thức tâm hồn đang ngủ yên của mình. Mình phải làm sao đây...... Làm sao... làm sao mình có thể dễ dàng kìm nén những mong ước đang ngày ngày một lớn dần.........MÌNH RẤT YÊU CẬU......
Trúc : ..... Linh.....?Hết chapter 20 nha mng .
Mng đọc truyện tranh vv có j cho mình thêm ý kiến.