chapter 21

32 1 0
                                    

Chapter 21 .
Trúc :..... Linh....... Linh? ... "Tay...".....
Linh: ơ! Áh !.... Xin lỗi, mình.... tự nhiên.... " Hai người nhìn nhau một lúc rồi Linh  lên tiếng"
xin lỗi  mình sẽ về phòng ngay đây.! ( Lúc này Linh mới vội vã rụt tay lại)
Trúc : đợi đã ! Cậu... Cậu thích mình phải không?
Linh: ơ ! Sao lại bị... phát hiện rồi ( và những câu nói trc đây lại quanh quẩn trong đầu Linh)
*Không thể nào tin được , cậu là con gái đấy. Mình luôn nghĩ cậu là một cô gái dễ thương, cậu làm mjk thấy tởm quá.*( Suy nghĩ)
* Mình không thể sống chung với cậu được nữa.* Đáng ghét,.... ác mộng lại đến nữa rồi , .
không muốn bị ghét bỏ.* (Suy nghĩ)
Mình sẽ dọn đi ngay trong ngày mai. Tạm biệt!
Linh: Mình......Dĩ nhiên rồi! .... Nếu mình ghét cậu , thì làm sao sống cùng với cậu được nè.
Trúc: ..... Cậu biết ý của mình mà.
Linh : hahaha! Có phải cậu uống say rồi phải không ? Chúc cậu ngủ ngon ! Mình cũng đi ngủ đây.( Quay đi)
Trúc: đợi  một chút!( Nắm lấy tay)
Linh:* mình không thể giấu được nữa sao.....
Trúc: Linh....? ...... Cậu Làm Bạn Gái Mình Nhé.?....
Linh...ơ....
( Ở một nơi khác cũng có 2 con người đang nói chuyện về Trúc.  Đó là Hằng và Lisa)
Hằng:  chỉ có vậy thôi sao?...
Lisa: đúng vậy chúng tôi gặp nhau khi còn ở Mỹ. " Phục vụ cho thêm một cái bánh nữa"
Hằng: chị ta ăn nhiều thật đấy....." Chẳng nhẽ chị ta không sợ tăng cân sao? Chẳng lẽ mỡ chạy hết vô ngực chị rồi? Phải công nhận đường cong thật hoàn hảo....
Lisa: haha của chị là cỡ F đó cưng muốn sờ thử không? Thấy e cứ nhìn ngực chị mãi.
Hằng: hả? Không... không. Không cần đâu..* khỉ thật, chị ta  kêu mình sơ ngực chị ta ư?  Chị ta đúng là không biết xấu hổ mà.* ( Suy nghĩ)
Lisa: thôi nào ! Chị giỡn mà . Thế nên là chị với Trúc chính là mối quan hệ đó....?
Haha , chị chỉ nói là một bạn học cùng lớp thôi nha cưng. Phải rồi... Giống như cưng Minh Hằng tiểu thư.....
Hằng: ( đứng dậy)có nói chuyện chính hay không đây? Không nói là tôi đi đấy.( Hờn dỗi).
Lisa: Ê này! Thôi mà ! Đừng đi mà. Được..... Bắt đầu thôi nào. Cưng muốn hỏi gì?
Để cảm ơn cưng đã đãi chị, chị sẽ trả lời thành thật..

Hết chapter 21 nha mng hẹn mng chapter sau của Hiền  nha

CÔ GÁI ĐẶC BIỆT NHẤT CỦA TÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ