"Someone is moving in?"
I noticed that there is a truck right in front of my house and it looks like we have a new Neighbor. Jaemin appeared right in front of me while holding a cup of coffee. Napasilip din naman sya sa labas to check it.
"Mukhang, oo? May nakabili na ng bahay ni Mrs. Dy. Kung sino man yun, mayaman sya." He leans back at the door side and we stared at the workers moving the furniture out of the truck. Well, Dream Street is far from the main gate so many residents like Mrs. Dy moved to the other street.
"Ikaw? Kelan ka uuwi sa bahay mo?" Tanong ko dito.
"Nakikikape lang naman ako!" Napa-iling na lang ako kasi and aga dito sa bahay, hihingi daw ng kape. Napabalik kami sa pagtingin sa harap ng makarinig na kami ng boses. Boses babae.
"Mukhang babae bago nating kapit-bahay, hyung." Napalapit ako sa pinto at nakita ko yung babaeng inaasikaso ang mga gamit nyang pinapasok sa loob.
"No way."
"Bakit? Kilala mo?" Yes. Kilalang-kilala. Napalabas ako ng bahay at agad syang nilapitan.
"Mina." Lumingon sya sa akin at tinignan ako mulang ulo hanggang paa. This is kinda awkward, I guess.
"How are you? It's been awh--"
"Let's pretend that we don't know each other, Mark Lee."
----
NCITY SERIES #4
Ang epistolary na ito ay nag lalaman ng mga salitang maaaring hindi makabuti sa mga batang magbabasa. Kung ikaw ay isang bata na ayaw sa mga murahan, SORRY. Kasi may mga murahan na magaganap sa epistolary na ito. Read on your own risk.
Paalalang ate, wag gayahin ang mga mura. Masama yun. Pag edad 18-pataas lang kayo pwede mag mura para di mapagalitan ng magulang. Hihi
Love lots!♥
____
Main Characters:
Mark Lee as Himself
Kang Mina as Herself
_____
WATTPAD TRAILERS IS NOW AVAILABLE ON MY YOUTUBE CHANNEL! ♥
Individual Series Trailer:
NCITY Series Trailer:
BINABASA MO ANG
#𝟒 | ❝𝐏𝐑𝐄𝐓𝐄𝐍𝐃❞ ;ʟ. ᴍᴀʀᴋ
Short Story❝Let's pretend that we don't know each other, Mark Lee.❞ x 𝒲𝒽𝑒𝓃 𝓉𝒽𝑒 𝑒𝓍-𝓁𝑜𝓋𝑒𝓇𝓈 𝒶𝓇𝑒 𝓊𝓃𝒾𝓉𝑒𝒹 𝒶𝓈 𝓃𝑒𝒾𝑔𝒽𝒷𝑜𝓇𝓈. x ℕℂ𝕀𝕋𝕐 𝕊𝔼ℝ𝕀𝔼𝕊 #𝟜 | 𝐿.𝑀𝒶𝓇𝓀 𝐸𝓅𝒾𝓈𝓉❀𝓁𝒶𝓇𝓎 𝓌/ 𝓃𝒶𝓇𝓇𝒶𝓉𝒾🌸𝓃 | ʙʏ ᴇʏʏ-ᴄʜɪɪᴀʏᴜᴢᴀᴡᴀ