8 (s)

6.4K 115 8
                                    

Kathleen's point of view

Nandito parin kami sa may resort nila Avery dito sa Zambales, wala pala kaming pasok ng 1 week ngayon dahil hindi ko alam sa babaeng to.

"Baby" tawag ni Avery na kakatapos lang maligo.

"Hmm?"

"Let's go? Ipapasyal kita dito" saad niyang nagpangiti sa akin.

"Talagaaa?!" Parang batang turan ko.

"Yeah! Of course" sagot niya at hinapit ako sa bewang.

--------

Nakakapagod pala maglakad lakad no? Sa lawak ba naman nito sinong hindi mapapagod.

Biglang lumuhod sa harap ko si Avery.

" Baby sakay na" saad niya.

"Sigurado ka? Baka mapagod ka" paninigurado ko kasi kaninang tanghali pa kami naglalakad dito.

"Yes, I won't get tired if it's for you" sagot nito na nagpapula ng mukha ko, buti nalang nakatalikod to.

Sumakay na lang ako sa likod nito at nagpatuloy siya sa paglilibot sa akin.

Paano niya kaya ako nababalanse eh parang mas mataba ako sa kanya? Siguro nagwowork out to? Ewan ko.

"Baby tara upo dun" wika ko at tinuro ang cottage malapit sa amin.

Buhat niya parin akong pumunta sa cottage at umupo pareho. Pinagmasdan namin ang papalubog na araw, napakaganda nitong tignan dahil sa kulay ng dagat at langit.

"Do you know, this is my favorite cottage among all" saad nito kaya nilingon ko siya.

"Huh? Bakit naman?"

"Because this cottage was built by me and my love one" pabulong niyang sabi sa huli na hindi ko maintindihan.

Sumandal ako sa balikat nito at pinanood namin ang araw.

Pagkatapos ay bumalik na kami sa kwarto para magpahinga.

"Baby maliligo lang ako" saad ko sa katabi kong nagbabasa ng libro.

"Hmmm"

Pumasok na ako sa cr at naligo.

Avery's point of view

Habang nagbabasa ako ay lumabas na si Kathleen sa cr na nakatapis ng putung tuwalya.

Nagiinit ako sa nakikita ko ngayon dahil napakaseductive niyang tignan kahit nakatalikod pa lang pano kaya pag humarap?

Dahan dahan akong lumapit sa kanya at niyakap sa likod nito.

"Can I?" Tanong ko dito.

Humarap siya sakin at nakipagtitigan. Tumango ito, tumingkayad at hinalikan ako. Nilagay niya ang kamay niya sa batok ko.

Binuhat ko siya ng hindi pinuputol ang halikan namin at ihiniga

Hinalikan ko ang labi nito patungo sa pisngi, panga at tenga.

"Hmmm" soft moans escaped in her mouth

Lumipat ang halik ko sa leeg nito and kissed every inch of her skin.

"Ahhh" ungol nito ng mahalikan ko ang soft spot niya. Halik dila at sipsip ang ginawa ko sa leeg niya at sigurado akong magmamarka iyon.

Inalis ko ang tuwalyang nakatapis sa kanya at pinagmasdan ang napakaganda nitong katawan.

Nakita ko ang hiya sa mga mata niya kaya hinalikan ko ito sa labi. Naglakbay ang kamay ko sa katawan nito habang hinahalikan. Ramdam ko ang kamay niya sa laylayan ng damit ko kaya tumigil ako sa paghalik sa kaniya at isa isang tinanggal ang saplot ko habang nakikipagtitigan sa kanya.

Pumatong ako sa katawan niya at nakipaghalikan ulit. Bumaba ang halik ko sa leeg nito hanggang sa bundok niya. Sinubo ko ang kaliwang bundok nito habang nilalamas naman ang kanan.

"Ohhh hmmm" ungol niya at diniin ako sa bundok nito.

Sipsip at dila ang ginawa ko sa magkabilang utong nitong tayong tayo.

Third person's point of view

Hinalikan ni Avery ang bundok ng dalaga at inilakbay ang kamay niya sa clit ng dalaga at nilaro iyon.

"Hnngg ohhhh" ungol ng dalaga at kumapit sa bed sheet.

Bumaba ang halik ni Avery sa puson ng dalaga at hinalikhalikan ito hanggang makatapat ng mukha niya ang hiyas ng minamahal na basang basa. Dinilaan nito ang hiyas ng dalaga at tumigil sa clit nito, nilaro niya ang clit ng dalaga na nagpalakas ng ungol ng minamahal.

Bumaba ang dila niya sa butas ng dalaga at walang pasabing ipinasok ang dila. Hindi naman alam kung saan kakapit ang dalaga dahil sa sarap na nararamdaman nito.

"I-im cumming, IM CUMMING!" Pasigaw na ungol ng dalaga. Dinalaan at nilunok naman ni Avery ang nilabas ni Kathleen na puting katas. Tumingin ito sa kanya na para bang humihingi ng permiso sa nais nitong gawin.

"Please be gentle. I love you" saad ni Kathleen

"I will. I love you more" saad ni Avery at ipinuwesto ang isang daliri sa lagusan ni Kathleen. Dahan dahan niya itong ipinasok at hinalikan si Kathleen sa labi upang maibsan ang sakit na nararamdaman niya. Nang makitang nadadala na si Kathleen sa halik niya ay unti unti nitong ginalaw ang daliri at inilabas masok.

" Hnng ang sa-sarap" ungol ni Kathleen at sinabayan ang ulos ng daliri ni Avery. Dinagdagan pa ni Avery ng isang daliri at mabilis na nilabas masok sa lagusan ni Kathleen. Hindi na alam kung saan ibabaling ni Kathleen ang ulo nito dahil sa sarap ng sensasyon na ipinaparamdam ni Avery sa kaniya. Tanging mga ungol lamang ang maririnig sa kwarto ng dalawa. Pagkatapos labasan ni Kathleen sa ikalawang pagkakataon ay nagpahinga na ang dalawa.

Kathleen's point of view

Nakahiga ako ngayon sa bandang dibdib ni Avery habang naghahabol ng hininga dahil sa nangyari.

Masaya akong siya ang nakauna sa akin.

Naramdaman kong hinaplos haplos nito ang buhok ko at niyakap kaya niyakap ko din ito pabalik.

"Thank you" saad ko

"No, thank you for letting me to be your first" saad nito at niyakap ako ng mahigpit

"I love you" saad niya at hinalikan ako sa labi.

"I love you more, goodnight" inaantok kong sabi dito.

"Goodnight baby I love you most" narinig kong wika nito bago ako makatulog.
.
.
.

I Love You MissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon