Kathleen's point of view
"Kathleen baby wake up now" tinig ng mala anghel na boses.
"Hmm"
Unti unti kong minulat ang mata ko at inikot ang paningin sa paligid.
"Andito na tayo?!" Gulat kong tanong kasi parang 5 minutes lang ako natulog pagkatapos nung ano alam niyo na iyon.
"Yes so let's go now my love" sagot niya tsaka ako hinalikan sa noo.
Pinulupot ko ang kamay ko sa batok niya kaya napayakap siya sa akin.
Nasubsob ako sa leeg niya kaya dali dali ko iyong hinalikan at kinagat kagat.
Kala niya ha! Dami dami kong marka sa bandang hinaharap ko ngayon babawi ako HAHAHAH.
Agad kong hinanap ang soft spot niya at hinalikan tsaka sinipsip.
"Hmm stop that baby"
Nyenye stop daw, bahala siya diyan.
Nang makuntento na ako sa ginawa kong marka binitawan ko na siya at hinalikan sa labi tsaka hinawakan ang masterpiece na kakagawa ko lang HAHAHA.
"Satisfied now?"
"Aba oo naman ang unfair naman kung ako lang may marka dapat ikaw den" ngingiti ngiting sagot ko.
"Can we go out now?"
Tumango ako at lumabas na sa sasakyan.
Napaupo ulit ako kasi mahapdi yung ano yung dun sa baba ko hindi pa sanay.
"He-hey.. sore?"
Tumango ako at inangat ang tingin sa kanya.
Agad naman niya akong inalalayan palabas sa sasakyan.
Akala ko aalis na kami pero binuksan niya ang pinto sa backseat at pinaupo ako.
Nagtataka ko siyang tinignan, akala ko aalis na kami? O baka siya pupunta tapos ako maiiwan? Aba, mali iyon!
"Bakit mo ako pinaupo dito?" Takang tanong ko.
"I'll just ease the pain" sagot niya at lumuhod sa pagitan ng hita ko.
Buti nalang at tinted ang glass ng sasakyan niya kundi baka may makakita sa mga pinagagagawa namin.
Nakakahiya!
Tumingin ako sa kanya ng unti unti niyanf ibaba ang panty ko.
"A-ano gagawin mo?" Kinakabahan ako guys, masakit pa yung ano ko.
"I'll ease the pain, just relax and feel the sensation I'll give you" sagot niya at sinimulang dilaan ang kuntil ko.
Avery's point of view
I know this is only the way to ease her soreness.
I started licking her clit that made little moans from her.
"U-ugh Avery baby.."
Pinagpatuloy ko lang ang pagdila sa kaniya.
"Hmm ugh.."
Bumaba ang dila ko sa hiwa niya at dinalaan ito pataas baba.
"Ugh ahh hmm.."
Unti unti kong pinasok ang dila ko sa loob niya.
Napahawak siya sa balikat ko ng mahigpit at umungol.
Inikot ko ang dila ko sa loob niya at dahan dahang nilalabas masok, ilang saglit ko iyong ginawa hanggang sa pabilis ng pabilis.
"Baby ma-malapit na ahh.."
I can feel her vagina walls tighten.
I fasten my tongue in and out of her until she exploded.
I immediately opened my mouth and catch her sweet juices.
Naghahabol siya ng hininga pagkatapos niyang labasan.
Nilinis ko muna ang kanyang hiyas gamit ang dila tsaka siya hinalikan.
Hindi naman ako nabigo dahil gumanti siya sa halik ko.
Nagtagal iyon ng ilang minuto at humiwalay na ako.
Inayos ko na ang damit niya at tumabi sa kanya.
Sinandal niya ang ulo sa balikat ko.
"Hmm, alam mo na ngang masakit sumisid ka pa" saad niya kaya natawa ako.
"Hindi yun nakakatawa no" pagpapatuloy niya.
"Well, that's the only way how to ease your soreness my love" I answered and kissed her forehead.
"Is it still sore?"
"Hindi na salamat"
"Rest now baby dahil pupunta na tayo mamaya sa hospital to visit tita and tito" turan ko.
Naramdaman kong bumibigat ang pagkakapatong ng ulo niya kaya inayos ko ang buhok na humaharang sa magandang mukha ng mahal ko.
Natutulog na, she's so gorgeous in and out and I'm so lucky to have a woman like her.
BINABASA MO ANG
I Love You Miss
Romance⚠️ cringe story ahead [teacherxstudent; just fiction; don't steal works] SALAMAT SA 112K READS😭🤍 What if one day magising ka nalang na katabi ang pinakastriktong guro mo sa kama at pareho kayong hubad? kakalimutan nga ba ang lahat o pananagutan? ...