Nag reready na ako ngayon kasi nag chat na saakin si Joaquin na papunta na sya. Owemji ano susuot ko? Di ko alam sheyte. Okay fine white oversized t shirt nalang then pants tapos tuck in tapos white shoes then sling bag and light make up then naka ponytail yung hair ko.
Wala lang gusto ko lang yung ganun na ayos I want to be simple kapag kasama ko si Joaquin. Dahil pag di ko sya kasama ako si Ms. Monica Lauren de la Vega ang CEO ng pinaka sikat na mall dito sa bansa namin at anak ng isa sa mayayaman na tao dito sa bansa.
Kapag kasama ko si Joaquin at yung mga kaibigan ko si Monica Lauren de la Vega lang ako hindi ang may ari ng mall hindi ang anak ng isa sa mayaman si Monica lang ako simple girl pag kasama ko sila.
Nag ring na yung doorbell kaya agad kong binuksan ito. Pag bukas ko napatitig ako kay Joaquin. Sheyte ang pogi yummy mo naman kyah charot ang harot mo self.
Naka white oversized t shirt din sya and then pants tapos naka white shoes ang pinag kaiba lang sa suot namin ako naka tuck in sya hindi. Hindi namin toh pinagusapan pero why naman ganun?
"Wag kana tumitig dyan lumabas kana at sarado mo na yung pinto mo" natatawang saad nya
Napakurap naman ako at lumabas na at sinarado ang pinto. Nagulat ako ng biglang hawakan ni Joaquin yung kamay ko.
"Hayaan mong ganito tayo please" mahinang saad nya
Pinabayaan ko naman na mag ka holding hands kami. Namiss ko kaholding hands sya.
Nandito na kami ngayon sa sasakyan nya. Ang awkward naman po.
"Monica? Kelan mo balak mag pakasal?" Tanong nya
Nagulat naman ako sa tanong nya at humarap sakanya.
"Uhmm.. di ko pa alam. Ikaw kelan?"
Ngumiti naman sya.
"Pag alam mo na kung kelan" sagot nya
Napatingin nalang ako sa bintana. Di ako ready dun ah.
"That was so smooth" mahinang saad ko "Di ko nakalimutan kung paano ka pakiligin" nakangiting saad nya
Napayuko nalang ako dahil doon. Pota naman Joaquin hindi nakakatuwa. Charot issa prank kinilig akooo.
"3 kids pa rin ba gusto mo?" Tanong nya
Napatingin naman ulit ako sakanya. Ano ba yan di ko alam na may Q and A pala sana nag gown ako.
"Oo" sagot ko
Ngumit naman sya.
"Ako ikaw pa rin gusto ko maging nanay ng mga magiging anak ko" saad nya
Ako gusto ko ikaw magiging tatay hihi. Ang landi natin self ha. Napatingin naman ako sa cellphone ko ng may nag chat.
skwad tuwad
Camille Frida Borromeo: Hoy Monica ano balita?
Monica Lauren de la Vega: Anong ano balita?
Camille Frida Borromeo: Bawal kiss ha di pa kayo.
Monica Lauren de la Vega: Tangina mo tall ♡
Camille Frida Borromeo: Thank you tall ♡
Frances Mendoza: Paki sabi kay Joaquin kung may gagawin man kayo pakisabi gamit sya protection di pa ako ready maging ninang ulit gipit pa ako.Napahawak nalang ako sa noo dahil sa sinabi nila Camille at Frances. Sinigurado ko rin na hindi makikita ni Joaquin yung phone ko. Napatingin naman saakin si Joaquin dahil doon at nginitian ko nalang sya.
skwad tuwad
Monica Lauren de la Vega: Huy ano ba kayo katabi ko sya ngayon nag dridrive.
Scarlett Kelsey Concepcion: Oh my gosh pakisabi mag focus sya sa daan wag muna ano chuchu HAHAHHAHAHAHA mamaya nalang pag hinatid ka sa condo mo hehehe
Camille Frida Borromeo: Sa daan mag focus please HAHHAHAHA balita ko pwede daw mag ano sa sasakyan HAHAHJAUAUA
Raine Ocampo: Tinted glass ba yung nasa sasakyan nya? Ask ko lang.
Monica Lauren de la Vega: Oo tinted. Bakit? Btw tangina nyo Camille at Scarlett.
Raine Ocampo: Oh my gosh! Tinted glass?! Oh my gosh ghurl pwedeng pwede!
Monica Lauren de la Vega: Mahirap gumalaw pag sa sasakyan di mo magagawa yung mga position na gusto mo duhh.
Frances Mendoza: Ay antaray may experience
Diana Martinez: Akala ko matinotino si Joaquin pero kinakain ka pala kahit saan HAHAHHAHAHAHHA
Monica Lauren de la Vega: Tangina mo Diana binababoy mo asawa ko!
Margot Montemayor: Asawa ampota di pa nga kayo nagkakabalikan eh HAHHAHAHAHHAHA
Athena Vargas: Nagpapa hard to get ka pa eh,, anong asawa? HAHHAHAHAHGAHA
Katelyn Mendez: Di ko nga alam bat nag papa hard to get pa yang si Monica eh marupok naman sya HAHAHHAHAHHAA
Monica Lauren de la Vega: Alam nyo ang papanget ng ugali nyo :)♡
YOU ARE READING
First Love Never Dies
RandomKahit ilang beses mo akong saktan ikaw at ikaw parin ang mamahalin ko. At ng dahil sa'yo naniwala ako sa salitang "First Love Never Dies."