Chapter 22

32 2 0
                                    

Nag date lang kami ni Joaquin kahapon sa mall. Grabe pa rin kilig ko. Nakita ko naman yung bagong post ni Joaquin. Picture naming dalawa kahapon. Tapos yun caption is yung date kahapon at may isang heart. Tinigan ko naman agad yung comments kasi andami agad.

Frederick Kane: Oh shit! Kayo na?!
Rio Joaquin Villanueva: Oo tol HAHHAHAHA
Frederick Kane: Congratsss!
Rio Joaquin Villanueva: Thank you tol.

James Marco: Congratssss tol!
Rio Joaquin Villanueva: Thank you tol.

Frances Mendoza: Congrats! Don't hurt her Joaquin.
Rio Joaquin Villanueva: Thank you and of course I'm not going to hurt her.

Neil Jasper: Congrats! Hope all!! Nagkabalikan na kayo wala parin akong jowa HAHAHHAHAHA
Rio Joaquin Villanueva: Thank you par. Btw reto kita.
Neil Jasper: Onis yan? AHAHAHAH
Rio Joaquin Villanueva: Hailey Evangelista hi daw.
Neil Jasper: Hailey Evangelista dm.

Ngumiti naman ako. Di parin ako makapaniwala na kami na ulit ni Joaquin. Bigla namang may nag chat saakin kaya agad ko siyang tinignan.

Rio Joaquin Villanueva
Rio Joaquin Villanueva: Hey...
Monica Lauren de la Vega: Uyy.. hi crush!
Rio Joaquin Villanueva: AHHAHAAHA pakiss bukas HAHAHHAHA
Monica Lauren de la Vega: Grabe ka naman kyah! May meeting bukas diba? Doon tayo magkikith?
Rio Joaquin Villanueva: HAHAHHAHA baliw usap tayo sa loob ng office ko pag tapos.
Monica Lauren de la Vega: Usap lang? Sure yan ha?
Rio Joaquin Villanueva: HAHAHAAAHAHAHHAHA
Monica Lauren de la Vega: Hoy! Btw may cctv ba sa loob ng office mo?
Rio Joaquin Villanueva: Wala cctv HAHAHAHAHAH ano love g ka?
Monica Lauren de la Vega: Bad ka.
Rio Joaquin Villanueva: Joke lang. Di naman kita gagalawin pag ayaw mo eh. May respeto ako sa'yo.
Monica Lauren de la Vega: Ily love ♡
Rio Joaquin Villanueva: Ily love ♡

Binaba ko muna yung phone ko para kumain. Nagugutom talaga ako pero di ko alam kung ano kakainin ko.

Napatingin ako sa pinto ng may nag doorbell. Sinilip ko muna sa peephole kung sino yun. Nagulat ako ng makita si Joaquin. Agad agad ko namang binuksan yung pinto.

"Love!" Gulat na saad ko

Ngumiti naman siya at pinakita yung mga dala niyang pagkain. Oh my gosh ang astig naman alam niyang gutom ako? Pag pasok nya nilock nya yung pinto at niyakap nya agad ako.

"Love ayaw ko kumain mag isa sa condo ko kaya kain tayo" nakangiting saad nya

Ngumiti naman ako sakanya. Korean food yung dala niyang pagkain.

"Kelan ka pa nahilig sa Korean food?" Curious na tanong ko. Di kasi siya mahilig sa Korean food ang gusto nya is Japanese food.

"Uhmm.. nung nakita ko nanunuod mga tita ko HAHAHAHHA parang ang sarap kasi tapos kinabukasan kumain kami sa isang Korean restaurant kasi nag crave daw sila eh nasarapan ako kaya ayun" natatawang kwento ni Joaquin

Natawa naman ako at umiling. Hinila niya na ako para makakain na kami. Hinain nya na yung mga pagkain at nag umpisa na kami kumain.

"Sakto love naghahanap ako ng pagkain dahil nagugutom ako thank you" nakangiting saad ko

Humap naman sya at tumingin saakin.

"Tumira nalang kaya tayo sa iisang bahay or sa condo para may magluluto ng pagkain mo pag nagutom ka" saad nya. Tumingin naman ako sakanya "Pakasalan mo muna ako duhh" saad ko

Humarap naman sya saakin at ngumisi.

"Tara pakasalan kita ngayon" nakangising saad nya

Tinignan ko naman sya at hinampas sya at inirapan. Magsasalita na sana ako kaso pinigilan nya ako.

"Oh wag ka magsasalita may laman bibig mo. Lunukin mo muna yan" saad nya

Tinignan ko nalang sya at hinampas.

"Hampas ka ng hampas tignan nalang natin mamaya kung makalakad ka at mahampas ako" nakangising saad nya

Tinignan ko naman sya ng masama.

"Dugyot mo tanga" saad ko. Tinignan naman ako bigla ni Joaquin "Luh ano ba iniisip mo? Mag wre-wrestling tayo mamaya sisiguraduhin ko di ka makakalakad" saad ni Joaquin "Baka ibang wrestling gawin mo" saad ko

Humarap sya saakin at tinitigan ako.

"Hmmm.. depende" nakangising saad ni Joaquin

Inirapan ko nalang si Joaquin dahil yung utak nya nanaman kakaiba.

"Dugyot mo" saad ko sabay irap. Oo mahilig ako umirap.

Natapos na kami kumain at si Joaquin na ang nag hugas sabi nya dito nalang daw sya matutulog dala nya daw damit nya para bukas.

"Loveeeee tulog na tayooo" aya ni Joaquin. Nakahiga na sya ngayon sa kama ko.

Ngumiti ako at tumabi na sakanya sa kama. Pag higa ko niyakap nya agad ako ng mahigpit at hinalikan sa labi.

"I love you" saad nya "I love you" saad ko

R18

Nakaunan ako ngayon sa braso ni  Joaquin. Nagulat ako ng bigla syang umibabaw saakin. Ngumiti sya at bigla ako hinalikan sa labi ko. Pinasok nya yung dila nya sa loob ng bibig ko.

Tumigil sya sa pag halik at hinubad nya yung pang taas nya. Hinalikan nya na ulit ako. Habang hinahalikan nya ako gamit yung isa nyang kamay hinuhubad nya yung pang taas ko.

Bumaba na sa leeg ko yung halik nya. Hinuhubad nya na ngayon saakin yung bra ko. Wala na akong pang taas ngayon.

Tinignan nya ako and then he suckes my boobs. Hinubad nya na rin yung pang baba ko. Wala na akong damit na suot ngayon.

Hinalikan nya ulit ako sa labi. Yung isa nyang kamay nasa may binti ko na. At bigla nyang pinasok yung dalawa nyang daliri sa kababaihan ko.

Tinanggal nya na yung daliri nya sa kababaihan ko at hinubad nya na yung pang baba nya.

Fuck ang laki. Lumaki sya. Kasya kaya saakin yan? Napatitig ako sa kalalakihan nya. Umupo ako sa kama at hinawakan yung kalalakihan nya.

Tinignan ko sya at nakatitig lang sya saakin. I start sucking his manhood. After a seconds pinatigil ako ni Joaquin sa ginagawa ko at hiniga nya ako sa kama.

He spread my legs and then he suckes my womanhood.

"Ughh" fuck ang sarap.

Tinigil nya naman yun at tinapat nya yung kalalakihan nya sa kababaihan ko. Putangina Joaquin ipasok mo na kuna ipapasok mo.

"Joaquin.. baka di kasya" mahinang saad ko

Ngumiti lang sya saakin at biglang pinasok yung kalalakihan nya.

"Ughhh" malakas na ungol ko

Pota bat biglang sinagad. He starts thrusting in and out so fast. Nang makalipas ang ilang minuto nilabas nya na yung kalalakihan nya sa kababaihan ko. Hinalikan muna nya ako sa labi bago sya tumabi saakin ng higa.

Nakatingin lang ako sa ceiling ng bigla akong may naalala. Putangina.

PUTANGINA WALANG PROTECTION NA SINUOT SI JOAQUIN!

Humarap ako kay Joaquin ng gulat at napalo sya sa braso.

"Bakit?" Tanong nya "Wala kang sinuot na protection" saad ko

Tinitigan naman ako ni Joaquin at para syang may iniisip.

"Di naman tayo siguro nakabuo nyan" saad nya

Bat sya kalmado?

"At kung may nabuo tayo papanagutan ko naman yan papakasalan kita. Mahal kita hindi kita papabayaan. Magtiwala ka lang saakin" mahinang saad nya

First Love Never DiesWhere stories live. Discover now