Nagising ako ng ako nalang mag isa sa kama nakabalot ng kumot. Bigla ko naman naalala yung ginawa namin ni Joaquin tangina uminit mukha ko ah. Sheyte Monica ang rupok mo.
Agad ako tumayo at nag bihis. Pagkabihis ko inayos ko na yung kama at lumabas ng kwarto at nag punta ng kusina para kumain. Pag punta ko ng kusina nakita ko si Joaquin nag hahain ng pagkain. Baka pwedeng kami nalang ulit magkainan. Charot ang harot mo self.
"A-andito ka pa p-pala" di makapaniwalang saad ko
Humarap naman sya saakin at ngumiti.
"Goodmorning! Nilutuan kita kasi baka mamaya tinapay lang kakainin mo" nakangiting saad nya "N-naalala mo parin na di ako marunong mag luto?" Di makapaniwalang tanong ko
Tumango naman sya.
"Umupo ka na" nakangiting saad nya
Pumunta naman ako sa dining room at umupo na sa upuan at nag umpisa na kaming kumain.
"Joaquin" tawag ko sakanya
I really want to ask him this. Please.. answer it properly please. Yung kilos nya parang gusto nyang bumalik ulit ako sa kanya.
"Do you still love me?" Seryosong tanong ko
Tumingin naman siya saakin at biglang ngumiti.
"Finally.. napansin mo na mga ginagawa ko" nakangiting saad nya "I love you Monica.. mahal na mahal kita.. ikaw pa rin hanggan ngayon" saad nya
Napangiti naman ako dahil doon. Ang sarap naman sa ears HAHAHHAHAHAHHA yumuko naman ako para di nya makita na nag blublush ako. Napatingin naman kami ni Joaquin sa cellphone namin dahil may nag chat.
🤡🤡🤡
James Marco: Tol @Rio Joaquin tangina mo bat wala ka sa condo mo?
Frances Mendoza: Hala oh my gosh sa condo ka ba ni Monica natulog Joaquin? Gumamit kayo ng protection? Gipit pa ako eh.Napahawak naman ako bigla sa noo ko. Si Joaquin naman nagulat.
🤡🤡🤡
Monica Lauren de la Vega: Pakyu ka Frances.
Rio Joaquin Villanueva: Tol James sorry nakatulog ako dito sa condo ni Monica eh.
Camille Frida Borromeo: Sure bang tulog lang ginawa nyo?
Monica Lauren de la Vega: Paano nga kung di lang tulog ginawa namin."Monica.. please be quiet. Pabayaan mo na sila wag mo na sabihin yung mga ganyan" sermon ni Joaquin
Nag wink nalang ako kay Joaquin at tumingin ulit sa cellphone ko.
🤡🤡🤡
Frederick Kane: Magaling ba si Joaquin sa kama Monica? HAHAHHAHAHAHA
Rio Joaquin Villanueva: Mga gago tumigil kayo.
Scarlett Concepcion: Ay antaray pagkatapos ng ilang years nadiligan ka na Mars Monica!!! I'm so happy for you ghurl!
Monica Lauren de la Vega: Ulol ka Scarlett.
Kyle De Leon: Ang rurupok nyo mga gago.
Maxine Silverio: Kapal ng mukha mo sabihin yan Kyle eh marupok ka rin naman.
Neil Jasper: Kung sakaling makabuo kayo pwede bang piso muna bigayan? Gipit pa eh.
Liam Suarez: Piso ampota sobrang kuripot mo naman gawin mo naman 50.
Neil Jasper: Mayaman naman na sila Monica at Joaquin eh kaya ayos na yun.
Seen"Bat ganun sila mag isip?" Tanong ko kay Joaquin
Tumingin naman saakin si Joaquin at tumawa.
"Di ko din alam eh basta ako lang ang mabait saamin" natatawang saad nya "Duda ako" saad ko
Nilapit naman ni Joaquin yung upuan nya saakin. Nagulat ako ng nilapit nya yung mukha nya saakin.
"Bat ka naman nagdududa?" Tanong nya "K-kase w-wild k-ka s-sa k-kama" di ako makapagsalita ng maayos bat naman kasi ang lapit ng face nya?
YOU ARE READING
First Love Never Dies
RandomKahit ilang beses mo akong saktan ikaw at ikaw parin ang mamahalin ko. At ng dahil sa'yo naniwala ako sa salitang "First Love Never Dies."