Wakas

17 5 0
                                    

Lumipas ang mga linggo naging mas clingy si zhaun sakin. Ewan ko ba lakas niya magpakilig ako naman si parang sinisilihan sa pwet.

Ngayon din ang alis ko dahil kailangan ko bisitahin ang company na pinamamahalaan ko ayoko naman maistress si mommy nang todo kasi matanda na siya she need a rest and also daddy.

at eto ako nagiimpake habang tinutulungan ako.

"Love, Sama nalang kaya ako sa'yo?" sabi niya.

"Wag na love. I'm too busy sa company baka hindi kita manotice." sabi ko.

"But love.." hindi na niya natuloy yung sinasabi niya kasi parang paiyak na.

"I don't want to lose you again." he whispered.

"I know. I have 1 month to a sure that our company is good. After a 1 month uuwi ulit ako dito." paliwanag ko.

"Love, After a month. I want to marry you." sabi niya. "I want to spent time with you. I want you. I want you to be my wife." sabi niya agad siyang lumapit sakin.

He gave me a soft kisses hanggang sa lumalim yon after a minutes i found my self on the top of him and making love.

"love." tapik sakin ni zhaun kaya naalimpungatan ako.

"Wake up. Malalate ka sa flight mo." sabi niya.

napatingin ako sa wall clock dito sa kwarto ko. Its already 6:30 PM na 8PM ang flight ko.

Kaya agad akong tumayo pero napaupo din nang maramdaman kong ang sakit nang thing ko. Damn it! That's was my first. And his dick is big ugh!

"Are you okay?" he whispered on my ear.

"Yes." sabi ko at pilit na naglakad.

Nang makapasok ako sa CR agad akong nagshower baka sakaling nawala.

Pero bigla siyang kumatok.

"Love. Are you finish? Sabay tayo maligo." sabi niya.

Agad ko namang binuksan ang pinto para tignan siya.

"Why?" tanong ko.

"I want a shower with you." sabi niya at agad pumasok sa cr.

napatulala nalang ako at pinabayaan siya tutal nakita naman niya yung katawan ko kanina.

"It hurts?" bulong niya habang nakayakap sa bewang ko.

"A little bit." sagot ko.

Nagulat ako sa ginawa niya he slowly rubbing my thing and make me moan.

we ended fucking each other bago kami natapos.

napatingin ako sa relo ko. Its already 7:30 PM na. Kay agad akong nagbihis at nang make up it just a simple make up.

"Take care. Love," sabi niya siya ang naghatid sa'min ni amber.

"You too. Love, I'll be back huh!" sabi ko and i gave him a short kiss.

"Loveyou." i whispered.

"Loveyou love." he whispered too.

Nagpaalam muna kami sa isa't isa bago kami sumakay nang helicopter ni daddy.

After a month......

How i miss the philippines. I miss zhaun din even i'm busy i try to have time pa din for him.

Super stressful pero naayos ko naman. Actually wala namang nangyari sa canada. Nagusap din kami ni nathan i say sorry and he said he accept the fact but atleast we're in 2 years ago.

i explained to him na i don't want na palitan na si zhaun but he said na its okay lang daw support nalang daw siya sa relasyong meron kami.

Andito kami sa labas nang airport at inaantay ang friends namin. Kasama ko ulit si amber kasi miss na daw niya si jerome and yes, Sila na pala kwinento niya sakin nung nasa canada kami.

Kanina pa kami andito pero bakit ang tagal nila? I chat naman sa group chat eh.

habang nagaantay kami may biglang nagtakip nang mata ko.

nagulat ako nang bigla akong buhatin naramdaman kong parang sumakay kami sa sasakyan.

I want to scream pero nilagyan nila nang tapal ang bunganga ko nagsisimula na 'kong matakot.

Naramdaman ko tumigil ang sasakyan at binuhat ulit nila ko tinanggal na nila yung tapal sa bibig ko kaya nakapagsalita na 'ko.

"SINO KAYO?"

"ANONG KAILANGAN NYO SAKIN?"

naramdaman kong binaba nila ko. Kaya napaghahampas ko sila kasi hindi nila tinali ang kamay ko.

Nagulat ako nang tanggalin nila yung blindfold ko dahil sa lugar may mga bulalak na parang magpipicnic ka. Napapaligiran nang puno, Malakas ang hangin. May white na tela na nakalagay sa damo.

Agad akong lumingon sa likod ko pero wala nang tao don. I don't know kung anong lugar to wala akong idea.

"You like it." nagulat nang nasa ko na si zhaun ang pormal nang suot niya.

"Bakit andito tayo? I already tired na." sabi ko. Pero niyakap niya ko.

"I miss you." bulong niya at naramdaman kong hinalikan niya 'ko sa ulo.

"I miss you too." Hindi na 'ko nagdalawang isip na hindi siya yakapin i miss my man so much.

"You remember what i said to you before you left me?" sabi niya.

"Yes."

Nagulat nalang ako nang bumitaw siya at lumuhod may kinuha siyang maliit na box sa bulsa niya.

"i know i'm too fast yayain ka mag pakasal."

"but i want you aurora. Gusto kita makasama pang habang buhay. Gusto kong maging aware ka don. Gusto kong magkaroon nang pamilya kasama ka. Kaya ko 'to ginagawa para mahalin mo ulit ako nang todo katulad noon."

Hindi ko alam pero kusang tumulo ang luha ko.

"Aurora. Will you marry me?" tanong niya.

Unti- unti akong tumango agad siyang tumayo at niyakap ako.

"God! Thank you for gave aurora to me. I promise to be a good husband and daddy." sigaw niya na siyang kinatawa ko. Tears of joy....

"I love you so much, Aurora charlotte. My soon to bw wife!' sabi niya at siniil ako nang halik.

Bumitaw siya sakin at tinitigan ang mata ko.

"I love you too. Zhaun Damien. My soon to be husband!"na ikinangiti niya nang sobra.

Alam kong sa bawat araw na magdadaan kasama ko siya. Kasama ko si zhaun sa hirap ang ginhawa. Madali man niya 'ko nakuha pero ganon talaga kapag mahal mo eh. At nalaman ko din kung anong nangyari noon..

Masaya ako kasi bumalik siya. Bumalik ako. Naging maayos ang lahat at ngayon mahal ko siya higit pa sa buhay ko. I'm not the one to be a perfect women but i promise that i love the way he love me mas lalamangan ko yon. Gusto kong bumawi sa kanya sa lahat nang mga nangyari in the fast few years. Gusto ko siyang kasama ko sa habang buhay i want him to be a father of our children.

I love you my man so much!

this is Aurora Charlotte Gomez-Montero and his Zhaun Damien Montero and this is our story.

THE END :)

A/N: SALAMAT SA SUMUBAYBAY SA KWENTO NANG PRANKSTER AT MARUPOK HAHAHAHA. SEE YOUN ON MY THIRD STORY.

HOPE YOU LIKE IT! THIS IS THE SECOND STORY I WROTE. SO PLEASE SUPPORT MY THIRD. IDK IF 12:51 OR WHEN WE FIRST MET HAHA.

YOU CAN ADD AND FOLLOW MY SOCIAL MEDIA ACCOUNTS TO SEE WHAT I UPDATE SOON:

FACEBOOK: KARISMA ESPORLAS JAVIER
INSTAGRAM: KARISMA.JAVIER07
TWITTER:KAREENG_

PLEASE READ HER lalashines STORIES. MAY SERIES SIYA MAGANDA PARANG AKO CHAROT! HAHAHAHAHA.



Kiss Me Under The Moonlight(Completed)Where stories live. Discover now