Aphrodite Hanael Ascanyo
Alam kong mayaman si Kurt, pero hindi ko akalain na ganito kaganda at kalaki ang bahay niya, well it's a fucking mansion lang naman na located sa Monteseve Residence, ang pinaka exclusive na subdivision sa bansa and god know's kung gaano kamahal dito dahil kadalasan mga mayaman lang talaga ang nakaka-afford dito. Ang kadalasan na mga may ari ng bahay sa subdivision na ito ay politician, business tycoons and artists, kelangan may membership ka muna and dapat pasado ka sa criteria nila. I tought he would love to leave in a condo, since he's a bachelor and mas low maintance din. I think I underestimate him and his riches.
Pagkapasok pa lang namin sa automated na napaka laking itim na gate ay agad akong namangha sa circular driveway patungo sa mansion at sa napaka-lawak na garden, there are different kind of tulips na naka plant paikot sa ma-grandeng fountain, marami ding mga naka tanim na puno at iba't iba pang halaman at bulaklak. If I would describe the garden further more ay baka hindi ko ito mabigyan ng katarungan sa sobrang ganda. The mansion is massive and majestic, it's a all white French style mansion.
"God Kurt, you live here?" manghang tanong ko, I really feel stupid dahil hindi ko maibuka ng ayos ang bibig ko. I'm so amaze sa nasa paligid ko, my eyes have been blessed with this beautiful scenery and knowing na dito ako titira for a month or two ay na-excite talaga ako. "Yup and it's your home too, sainyo ni Eros." nakangiting sabi niya. Nang tumigil na kami sa tapat ng bahay ay agad siyang bumaba para pag buksan ako ng pintuan at alalayan ako sa pagbaba, tapos ay binuhat niya si Eros, na tuwang tuwa sa nakikita niya, halos parehas kaminng di mapakali ang ulo ko. "So shall we come in." pagtatanong ni Kurt na mabilis kong tinanguan, inalalayan niya na ako papasok at amaze na amaze na agad ako sa mahogany glass door niya.
Pagka pasok na pagkapasok pa lang namin sa loob ay namangha nanaman ako sa sumalubong sa akin marble floor, high-ceiling with a lavish chandelier and a luxurious imperial staircase, the over-all interior design is just so majestic. The theme of the house goes around to white, royal blue, gold and silver, and I feel like I'm in the Olympus because everything that's in this mansion scream luxurious and elegance.
"You like it baby?" wala sa sarili lang ako na tumango at nagsimulang maglakad para tingnan ang mga kagamitan, I'm really speechless. "Daddy your house is so big and para pong yung nakikita ko sa movies, ang rich mo pala." I heard Eros said giggling, narinig ko din ang bahagyang pagtawa ni Kurt. "It's your house too baby. You can invite your friends here. Dite let's go to muna sa room then I'll tour you." nakangiting sabi sa akin ni Kurt at nagsimula ng maglakad pataas sa staircase, sumunod na lang ako sakanila ni Eros.
Nang makarating na kami sa taas, we turn left and make our way to a large-grand hallway and pumasok kami sa unang pinto, it's massive bedroom na Inuyasha theme, may king bed sa gitna, sofa, complete gaming set, a 70 inch tv and a pocket door that will lead you to the bathroom. "This is your room baby, pina ayos ko talaga to for you. Do you like it?" tanong ni Kurt kay Eros na ngayon ay bumaba na sa pagkakabuhat niya para puntahan ang collection ng figurine na naka display sa shelf. "Oh man! It's a complete collection set po. Woah." tuwang tuwa na sabi ni Eros habang kinakalikot ang mga laruan. I look at Kurt, "This is too much, pede naman sa penthouse mo na lang?" nahihiyang sabi ko. "It's safer here, mas mahigpit ang security dito. This is not too much Dite, kulang pa to, kulang na kulang. I want to give you the world." he's said while directly looking at my eyes. "Let's go to the master bedroom, andun lahat ng gamit mo. Iwanan na muna natin dito si Eros since he's having fun and I don't think you can disturb him now." binaling ko ang tingin ko kay Eros at mukhang tama si Kurt, masiyado ng naokyupa ng mga laruan ang atensyon ni Eros. Tumango na lang ako kay Kurt na agad namang pinagsiklop ang kamay namin at bahagya akong inalalayan papunta sa master bedroom na tinutukoy niya.
Nang makarating kami ay kakaiba ito sa mga tipikal na master bedroom, dahil pagkapasok pa lang ay isang napakalawak na bathroom ang sumalubong sa amin imbis na kwarto, may bathtub, frameless glass shower room, white marble sink, a vanity table at sa magkabilang dulo ay mayroong walk-in closet. Nag deretso pa kami papasok sa mismong bedroom and I am again satisfied with the oak flooring, the wooden accent of the room made me feel like I'm in our rest house sa Batangas, there's a sitting area where we can chill or drink coffee and the most interesting part in the room is the over-looking view at the pool. It really looks comfortable and cozy sleeping her.
"Wait? Are we sleeping here? Magkasama tayo sa iisang kwarto?" nanlalaking matang tanong ko. "Well if you insist, then maybe" nagkibit balikat siya at may naglalarong ngiti sa mukha niya. This guy pinaglalaruan nanaman ako. "Joke lang, kung makatingin naman. I will sleep at the guest room, dito ka na sa room ko so you'll be much more comfortable, basta yung bathroom lang ang kelangan ko and my walk-in closet. Speaking of walk-in closet, I have something for you, come" hinawakan niya ako sa palapulsuhan at hinila pabalik sa bathroom, pumasok kami sa right side kung nasaan ang isang malaking walk-i closet na punong puno ng mga branded clothes, jewelries and bags na pang babae, hindi pa napasok sa utak ko na akin to kung hindi ko lang nakita ang ibang mga gamit ko na naka arrange sa mga racks at opened closet. "You like it?" he said, I can't even pay attention at him, this is too much. "Wait Kurt are you saying that, all of these are mine?" I asked him a bit frustrated, he just shrugged his shoulders and playfully smiled at me. "Yup, that's all yours." parang wala lang na sabi niya. konti na lang ay gusto ko na talaga siyang iuntog, dahil tingin ko ay di na siya nakakapag-isip ng maayos.
"You're unbelievable. I don't need any of these. I didn't ask you to buy this for me, I can't even count how many Hermes bags are in here and god knows kung gaano kamahal yan. My God Kurt, your wasting your money for someone like me? You're unbelievable." pagkatapos kung sabihin yun ay agad ko na siyang tinalikuran, nasa may pintuan na ako ng nahagip niya ang kamay ko at hinila ako pabalik tapos ay sinandal sa pader, ikinulong niya ako sa pagitan ng braso niya.
"Someone like you? Bakit Aphrodite? Ano bang tingin mo sa sarili mo?" mapanganib na tanong niya sa akin habang direktang nakatingin sa mga mata ko and I can't even take his stares causing my knees to buckle. Inilipat naman niya ang isang kamay niya sa bewang ko para maalalayan ako. "You are worth it babe, far more worth it than any of these. How many times do I have to tell you that you deserve all of these? Don't degrade yourself Aphrodite, I admire you kasi you are such a strong person, biruin mo napalaki mo mag-isa si Eros. You are wonderful, beautiful and precious, I accept all of you, from your flaws to the darkest side of you. I love you" he's now looking at me with tenderness in his eyes , he's making me feel like I'm a precious gem. I can't believe how blessed I am for having him, pilit kong iniisip kung may nagawa ba ako para mabiyayaan ng ganito, para mapunta siya sa akin.
God if your listening right now, thank you for giving him to us. Thank you for hearing my prayer. I know I'm not deserving of him, but still he's here. I am ready to risk everything now, bahala na sa kung anong mangyari.
to be continue
BINABASA MO ANG
The CEO's Son ('ezuz series #1)
General FictionHighest Rank Achieved 923 of 46.3K in Love Story You only want to forget and escape from your problems, get drunk and lose yourself. You want to be free kahit isang gabi lang. Nakakapagod kasing sumunod, i-please at ipagpilitan ang sarili mo sa taon...