Chapter 21: Ready

50 1 0
                                    


Kurt Nathaniel Monteclaro 

While staring at her, I can't help but to admire her heart shaped face, pouty lips and her hazel eyes. She's so beautiful and staring at her will never bore me, I can stare at her forever. Wish I had forever to be with her. Nilabanan niya ang tingin ko, she look at me fearlessly, 

"I'm taking the risk Kurt, lalabanan ko na ang takot. I'm ready to love, I'm falling for you." she said fearlessly, I feel my body numb and the only thing that I can feel and hear is my heart beating erratically. This is so fucking good to be true. 

"Damn, hindi ko sasayangin babe. I love you and I will make you fall for me everyday, lulunudin kita sa pagmamahal ko. Your risk will be worth it." pagkatapos ko sabihin yun ay agad ko siyang hinalikan, I invade her mouth and swirled my tongue with hers, she tried to gave me the same intensity  I was giving her. I lift her up and she  immediately wrap her arms around my neck and encircled her legs at my waist. Nung naubusan kami ng hininga ay pansamantala muna kaming naghiwalay, magka dikit ang noo namin and we're like fools, smiling at each other. I was about to kiss her again nang narinig namin ang boses ni Eros na papalapit sa amin. 

"Mommy... Daddy.. Where are you po?" rinig namin tawag ni Eros. Natatawa na lang ako na binaba si Dite sa pagkaka buhat at tinulungan siyang ayusin ang sarili niya. She's blushing and hindi niya ako matingnan ng maayos na ikinatawa ko na lang, ngumuso lang naman siya. Nang maayos na namin ang lahat at wala ng bakas na natira, well bukod sa nagusot naming polo. Lumabas na kami sa walk-in closet para tawagin si Eros.

"Baby we're here." sigaw ni Dite, agad naman namin nakinig ang papalapit na yabag ni Eros. Pumasok siya sa bathroom at katulad ni Dite ay ganun ang ekspresyon niya pagkakita doon. "It's huge, but where's your room po?" takang tanong niya sa amin.

"Come baby, I'll tour you." yaya ko sa kaniya agad naman niyang hinawakan ang kamay ko at pumasok na ulit kami sa bedroom, natuwa agad siya sa over-looking na pool and that's why I remember na nakalimutan ko pa lang ituro sa kaniya ang veranda ng room niya, and so that after touring him at the masters bedroom ay pumunta kami sa kwarto niya para ituro sa kanya ang mga 'secrets' sa room niya and we made sure na kami lang dalawa ang nakakaalam.

Aphrodite Hanael Ascanyo

I'm currently cooking in the kitchen and kahit na basic fried chicken lang ang lulutuin ko ay nagulat ako, dahil may tatlo lang naman na nakaalalay sa akin. I told them na I can do it and they can focus on their own task, pero sa kitchen daw sila naka assign. I mean? Tatlong kasambahay, para sa kitchen? I can't believe this. 

"Babe, what are you doing? I told you to stay at the sofa muna ah?" ramdam ko ang pagpulupot ng braso ni Kurt sa bewang ko, agad ko naman siya siniko. "What the hell Kurt? Tatlong kasambahay para sa kitchen lang?" I ask him, naramdaman ko ang pag kibit balikat niya "Well, that's why I asked you to just rest at the sofa." he said in a very chill way, napairap na lang ako. "Ilan kasambahay mo?" I asked, he put his chin on my shoulder. "Ewan" he whispered at naramdaman ko ang hininga niya sa may leeg ko that made me shiver. Eto na naman siya, para nanaman koala bear.

"Nagluluto ako, lumayo ka nga. Nasaan ba si Eros?" sabi ko habang sinisiko at sinusubukan din na ituon ang aking atensyon sa niluluto ko. "May magluluto naman, give it to Manang and she would gladly do that. Right Manang?" inilayo niya na ang mukha niya sa leeg ko at bumaling kay Manang, nag wi-wiggle pa siya ng kilay niya kay Manang na napapangiti na lang na lumapit sa amin at inagaw ang tong na hawak ko.

"Ako na diyan anak at mukhang hindi mapapakali itong alaga ko pag hindi mo pinansin." may halong pang-aasar na sabi pa niya na nag papula ng pisngi ko, habang wala namang habas na natawa lang ang malanding lalaking to.

"Manang taas po muna kami ah. May pag-uusapan lang." hindi niya na hinintay mag salita si Manang at agad na akong hinila pataas ulit.

"Saan ba tayo pupunta?" kunwaring inis na tanong ko, nilingon niya naman ako, nginisian lang at patuloy na hinila pataas. Tinahak namin ang daan papuntang master bedroom na ikinataka ko naman. Ano naman kasing gagawin naming dalawa dun? Pinilit kong bawiin ang kamay ko sa pagkakahila niya sa akin, pero masiyadong mahigpit ang pagkakahawak niya.

"Huy! Bakit tayo nandito?" medyo may halong kabang tanong ko ng makapasok na kami sa suite area. Nag diretso siya sa kama at umupo dun tapos ay hinila ako paupo sa binti niya.

"Ayan. Now let's talk." nakangising sabi niya, kung hindi lang niya hawak ang kamay ko ay baka tumalsik na ang ulo niya. "Ano ba? Makakapag-usap ba tayo ng ganito?" naiinis na tanong ko at inirapan siya. "Ofcourse, ang cozy kaya." mapang-asar na sabi niya at hinila ako palapit sa kanya, pinilit ko naman inilayo ang sarili ko dahil baka mapadikit ako sa hindi dapat dikitan. Pagsubok ba to god? My gosh.

"So I just want to tell you na, I hired two body guards for Eros, para lang mabantayan siya sa school. May service na din siya so we don't need to fetch him everyday. I also hired a driver and a bodyguard for you ju--" I cut him out by pushing him away at lumayo ako sakanya. "What? Bakit di mo muna ako sinabihan?" galit na sabi ko. I never like someone to decide for me and my son.

"Look babe, this is for you and Eros. Hindi ko agad sinabi kasi gusto ko muna ayusin lahat. You and Eros safety is my priority, hindi ako mapapakali knowing na walang nakabantay sa inyo." he said sweetly, but still I just look at him annoyed. "Next time tanungin mo muna ako bago ka gumalaw. I know you cared, pero sobra na ang nagawa mo para sa amin ni Eros. Ako ang magbabayad sa kanila, I have enough money to pay them." pinal na sagot ko, he looks so hopeless and frustrated. "Look Dite I can pay them okay? Hindi ko kakahirap yun, what I want is you and Eros safe, and that's final." he said. He looks frustrated and determine, parang wala na naman akong magagawa kundi um-oo. Nakakainis talaga tong lalaking to, hindi ako maka hindi, lagi na lang siya panalo.

Naiinis na lang akong napasabunot sa sarili ko at padabog na naglakad palabas ng master bedroom. "Bahala ka diyan, nakakaadwa ka, lagi na lang ikaw masusunod." naka sigaw na pag tatrantums ko. Nakakainis na parang lagi na lang akong talo sa kanya.


to be continue

Author's special message: 

I want to dedicate this chapter sa taong nakausap ko nung time na nawawalan na ako ng motivation para mag-sulat. Thank you po, hindi man natin personally kilala ang isa't isa, but your words touch my heart, motivated me and burn my passion to continue what I want, thank you so much <3 XOXO


The CEO's Son ('ezuz series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon