Chapter 3: First Move

18 1 0
                                    


CHAPTER THREE



CZASHWYE'S POV


Pa chill chill lang ako kahit ang totoo gustong-gusto kong pagbabaliin ang mga leeg ng mga manyak dito. Kahit hindi ako nakatingin sa kanila, ramdam na ramdam ko ang mga tingin ng mga tao dito. I know sa mga isip nila hinuhubaran na nila ako isa-isa. Para the show must go on, tumayo ako at pumunta ako sa dance floor para sumayaw. Saktong-sakto ang pang grand entrance ko kasi ang favorite kong music ang naka play.



Now Playing >>>>WHO'S THAT GIRL

by: Guy Sebastian


~~I was on the mic


Doin' my thing on a Friday night


Had the floor burning up just right


Everybody was bumpin', the club was jumping


Suddenly~~



Lahat sila tumigil ang mundo nong makita nilang umakyat ako ng stage at nag simulang sumayaw. Kahit na we-weirdohan ako sa sarili ko, iniisip ko nalang na isa akong artista na nag sho-shooting na ganito ang eksina. Gusto kong makuha ang atensyon niya.



~~You walked in


That's when everybody stopped dancing


And I couldn't stop myself staring


Yeah I couldn't breathe,


No I couldn't believe my eyes~~


Ay teka mukhang di lang pala atensyon nya ang nakuha ko pati na rin pala ang ibang taong  na nandito. Grind dito, kembot doon shake shake everywhere na para bang wala ng bukas. Kahit nagmumukha na akong tanga dito, ok lang dahil kasama 'to sa mga plano ko kaya no choice ako.



~~I never thought I'd fall in love in a club


But now I seen you girl I can't get enough


With you I know there's no taking it slow


So can somebody please let me know~~



Nakita kong tumayo siya sa kinauupuan niya at unti-unting lumalapit sa'kin. Nakita ko sa kanyang mga mata ang unti-unting pagkagat sa aking bitag.


~~Tell me who's that girl

Just walk walk (walk) in the club

The Man I Hate Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon