2

1.7K 131 16
                                    


Đại Sảnh Đường

"Ở đây trường chúng ta gồm 4 nhà, gồm Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw và Slytherin. Và bây giờ tất cả các em đi theo cô và làm ơn đừng quậy phá!"- Giáo sư McGonagall nói rồi dẫn tất cả học sinh năm I vào đại sảnh đường.

"Chính là nó, là đứa đã đẩy Malfoy xuống ao"- Crabbe đứng thì thầm với những người khác sau khi thấy bộ dạng ướt sũng của hắn

"Không phải việc của mày"- Hắn cau có nhìn Crabbe

Cả đại sảnh đường ai cũng rầm rộ, vì sự hiện diện của phù thủy Harry Potter nổi tiếng từ lâu bây giờ mới xuất hiện.

"Em gái của mày kìa Cedric! Đáng yêu quá đi, chắc tao đợi em lớn rồi cua quá"- Chàng trai ngồi kế bên Cedric đùa giỡn cười to. Cedric chỉ biết cười với cậu bạn rồi gật đầu vì sự thật là em gái của anh rất đáng yêu.

"IM LẶNG! "- Tiếng nói dõng dạc của ngài Dumbledore vang lên ra dấu hiệu im lặng của tất cả mọi người.

"Bây giờ sẽ là lúc phân chia từng nhà cho các em năm I, cô đọc tên ai thì người đó lên chiếc ghế này ngồi và chiếc mũ này sẽ phân loại cho các em"- Giáo sư McGonagall cầm chiếc mũ và hướng dẫn cho mọi người

"Em ấy mà được vào Gryffindor thì sẽ tuyệt lắm, vì em ấy quen chúng ta, còn vào Slytherin thì.." - Ron nói rồi ngập ngừng, ra dấu hiệu cắt cổ nhìn 2 cô cậu Gryffindore nhún vai.

"Cậu làm quá thế, không vào Slytherin thì vào 2 nhà kia có sao đâu, Huff càng tốt vì có anh Diggory mà" - Hermione nói

"Ôi hồi hộp quá đi"- Em nhìn vào chiếc mủ phân loại, rồi xoay đầu nhìn anh trai mình dưới dãy bàn. Cho dù em là em gái Cedric, là con gái cưng của nhà Diggory, nhưng việc tính tình khác thường và vào nhà khác là điều không thể tránh.

"Bồ sao thế? "- Một cô gái tóc vàng uốn xoăn hỏi em

"Ơ chào bồ, mình hơi hồi hộp thôi!" - Em cười trừ nhìn cô gái ấy

"Bồ cứ thư giãn đi, không có gì phải lo lắng đâu!"

"Ừm! Cảm ơn bồ" - Em gật đầu, cười mỉm với cô gái nhỏ nhắn đứng bên cạnh. Mặc dù đúng là không có gì phải đáng lo, cũng không tra hỏi điều gì với em. Nhưng điều không được ở cùng anh trai là điều khiến em sầu não. Rồi cô gái bên cạnh được kêu tên, giọng nói giáo sư trên bục dõng dạc.

"Tiếp theo, Luna Lovegood" - Giáo sư

Cô gái tên Luna, mái tóc vàng xoăn nhẹ với làn da nhợt nhạt, khuôn mặt đáng yêu nở nụ cười tự tin đi lên.

"RAVENCLAW"

Một tràn vỗ tay hoan hô từ nhà Ravenclaw, Luna bước xuống ngồi ở ghế và cười rạng rỡ với em cũng như là tăng thêm sự tự tin cho em.

" Tiếp theo, Suzie Diggory"- giáo sư cầm danh sách đọc to tên bạn

"Là con nhỏ đó kìa!"- Goyle nói vỗ vai Draco chỉ chỏ vào em.

"Ôi trời! Tao không mù"- Hắn ta khó chịu đẩy Goyle ra

"SLYTHERIN" - cái mũ phân vân rồi nói to

"Ôi Merlin tớ đã nói rồi với bồ rồi mà, em ấy sẽ bị Draco hành hại mất!" - Ron

"Chắc vậy thật rồi" - Harry nói

pdbmh ;; draco malfoy - hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ