Earlier I wake up feeling heavy. Para bang di ko kinaya tumayo. Kasi naman may nakadagan pala. Nakayakap sakin si Kay na para bang walang bukas, pano ko na kakalimutan yung feelings ko para sakanya kung ganyan sya?. Nakakainis talaga tapos pagtayo ko hinila ako pabalik. Ganto kasi nangyari...
Nagising ako, ewan ko kung anong oras na kami nakatulog kagabi o kanina. Tatayo na sana ako nang may mabigat na nakadagan sakin. Binuksan ko na yung mga mata ko at tinignan yung katabi ko, parang kagabi lang si Vens katabi ko. Dahan-dahan kong inalis yung paa ni Kay kahit medyo mabigat.
I slowly get up but then I was pulled back. I lay there not knowing or having a clue what happened. "Maaga pa, Sleep more. Umaga na rin nung nakatulog tayo. Tulog na ha" I was shocked, where was the girly voice he had. I look at him not knowing what should I do. "Pero di na ako naantok.." I whisper to him *ayaw kong magising sila* "Shh just sleep. Here. With me." Nakakatunaw yung morning voice ni Kay.
He hugged me, Again. I can not focus and just stare to the blank wall and Fall asleep immediately.
That is what happen kaninang umaga. Kung ano-ano na naiisip ko ba't nya gagawin yun, wala lang pumasok. Kaya I just let that go and now we're on the mall. Waiting for the food to come. Sayang ayaw nila sa Restaurant ni Auntie edi sana may discount pa kami diba. But they want new foods from the new built restaurant here. So we're now here..
Nang makarating na yung foods ay dalian silang magpicture nang ipopost para sa Insta nila. But then I feel something hit my legs and of course at first di ko na muna pinansin dahil baka wala lang yun. "Psst!" bulong sakin ni Kay "ano?" He smiled and look away *Hala parang Baliw eh* napangiti na lang rin ako.
We ate and talk just that and we're contented enough and thankful for today. "Babes I gotta go, We need to buy somethings to our new Built house." Mitch say her farewell "Bye, Kasama boyfie mo?" Pang asar naman ni Raven "Mhm" *wow edi good for you na kasama BOYFIE mo* "Bye!!" pagpapaalam din namin sakanya.
Maya-maya ay nagpalusot yung dalawang Babaita na may pupuntahan at 1 hour nang nakalipas wala parin sila "Kay? Where d'you think they go. Ang tagal nila" he look up at me "Umalis na sila." He said Calmly "Ano?!" napasigaw ako "Iniwan nila tayo dito?!"
"Oo.. Actually Aleandrie Can you me a favor?" I suddenly got nervous "A- Wha- Anon- Ah sige ano yun?" I mentally slap myself for stuttering so much "Make me look like a little bit Manly.." I Nodded and think of many possible way I could make him look like 'A little bit Manly'.
We talk about Him buying Manly style of clothings, having the slightliest make up, cutting an inch of his hair, removing his acrlyc nails and all. "Isn't that a bit too much?" I say "Nah I'm ready for change, This look just reminds me of him. So why not change right?" he answered. "Now we just need to do all of the things we need to change" sabi ko.
After a while we, natapos na kami sa iilang steps para maging 'a little bit Manly' sya. "Wow Kay- I mean Kayden" pang aasar ko "Still call me Kay babe" Tinignan nya ako "Wow you surely know how to flirt ey? it will not work for me Hun" Natawa na lang ako sakanya. Bakla parin ang looks nya even he make some changes "I still love you no matter what you are" I blurted out "You saying something?" I shook my head.
Papauwi na kami ngayon at papakita nya daw sakin apartment na binili nya. Nang makarating ako ay hindi apartment ang nakita ko "Bahay to Kay eh" natawa na lang sya "I know, I just thought na kami hanggang dulo. Look how ready I am." pinapasok nya ako at napanganga na lang ako sa ganda ng loob "Ang ganda Kay.. Ang ganda.." Hindi ko namalayan na I'm tearing apart na.
*Wish I would be the one for you, it hurts knowing na di tayo pwede* "Uy Yumie, Bakit ka naiiyak" He look at me worriedly "Ang swerte kasi ng magiging Partner mo" natawa ako na naiiyak, iniisip nya na siguro nababaliw na ako. But no, he hug me tight "Ang swerte mo" rinig kong bulong nya pero ayaw ko namang Umasa ako sa narinig lang ng tenga ko, I need clarification.
"Ano yun kay?" I pulled out of our hug and look at him straight at his eyes "Ang swerte rin ng magiging partner mo" I let out an 'Ahh' "Bakit mo naman nasabi?" tanong ko, hindi ko alam bakit sya napangiti "Mapungay na mga Mata, Beautifuly shape lips mo, Long eyelashes, Average and confident ka sa body mo, Cute ang style at na sayo na ang lahat"
Habang sinasabi nya ang mga yun I really feel my Cheeks getting Crimson red but I casually hide it by hugging him "Awwee, Thank you for the compliments Kay" Then we continue to explore the 'apartment' bought.
Maganda ang mga kwart, Well arrange and cute yung decoration sa ibang rooms. Oh how I wish to live here with him. But of course in the right time, My soulmate will come. "Kay Gotta go home see you in school!" I bid my goodbye to him "Hatid na kita" Tumango nalamang ako, naantok na kasi ako eh.
Nauna na akong pumasok sa Kotse nya at nagseatbelt safety first kaya. "Lesgo?" he ask "Yeah" A few minutes I don't know what happend. I think I fall asleep. Ang sarap rin matulog sa kotse nya komportable, malamig at parang inuugoy ka. Kaya rin siguro ako nakatulog ng ganon kabilis kasi kasama ko sya.
Don't Forget to Vote and don't be a silent reader ; )
BINABASA MO ANG
Ang Bakla kong Boyfriend
Teen FictionWhere a complete opposite sexuality loves the other one. Sinong Mag-aakala na isang babae ang maiinlove sa isang bakla. Pano nga ba nangyari yon? It all started at that certain place. Does Opposite attraction work? "Penge liptint" he said becaus...