13. the most beautiful flower (side-story)

131 24 0
                                    

Có một bông hoa đẹp nhất...
Và cũng là một bông hoa buồn nhất. 」

Kim Taehyung nặng tình với một chú mèo tên Min Yoongi.

Min Yoongi là một chú mèo không mấy may mắn, chú mèo ấy sở hữu cho mình một sức khỏe khá yếu, và thân hình nhỏ con so với tuổi thật. Dù vậy, anh ta rất đặc biệt...

Anh ta là một chú mèo có hai màu mắt khác biệt, với người ta, có lẽ rất kinh tởm và giống quái vật hơn là mèo. Nhưng với Taehyung, đôi mắt ấy thật đẹp...

- ... - Taehyung hôn vào một bên mắt của Yoongi, một cách nhẹ nhàng nhất.

Chỉ mới hôn nhẹ một cái thôi, Yoongi đã phải bám chặt lấy hai vai của anh ta, anh ta chỉ nhìn em một cách thương xót.

- Yoongi - Taehyung bế nhẹ nhàng Yoongi ngồi trong lòng - Gặp được em, tôi hạnh phúc lắm.

Sau đó là một nụ cười thầm kín của Kim Taehyung. Min Yoongi nghe được đấy, biết được đấy, chỉ gật đầu nhưng khuôn mặt bỗng buồn đượm đi...

- ... - Taehyung lạnh mặt khi thấy biểu hiện của đối phương.

- Đừng yêu tôi quá nhiều.. Không anh sẽ hối hận đấy. - Yoongi thì thầm.

Hối hận cỡ nào, tôi vẫn yêu em.

- ... - Taehyung biết rằng Yoongi sẽ nói tiếp, nên chỉ im lặng và chờ khuôn miệng nhỏ ấy phát ra tiếng nói yếu ớt.

- Chúng ta, sẽ không thể bên nhau. - Yoongi bỗng nghẹn ứ họng lại, chính bản thân Min Yoongi cũng thật sự rất yêu thương con hổ trắng Kim Taehyung này.

- ...Đừng lo, - Taehyung hôn lên má của mèo nhỏ.

- Yêu thương của tôi là em.

Và sau đó, là một nụ hôn chạm nhẹ vào đôi môi hồng đào.

Yoongi chỉ im lặng, hai tay vòng ra ôm lấy cổ người to lớn kia. Taehyung biết, cả hai sẽ không thể bên nhau, buồn lắm chứ... Nhưng chỉ biết giữ trong lòng, mà dành những khoảng thời gian còn lại yêu thương em...

Khi người ta yêu, hạnh phúc nhất là khi: có thể bên người mình yêu... Dù biết sau này sẽ không thể bên họ...

- Taehyung... - Đôi mắt Yoongi sớm đã phủ lên một tầng nước mỏng - Xin anh... Đừng bỏ tôi...

「 Ngốc này, làm sao mà bỏ được. 」

Taehyung chỉ hôn nhẹ xuống cổ Yoongi rồi thì thầm.

- Tôi sẽ thương em khi còn có thể...

Yoongi nghe xong chỉ cười vui vẻ đan xen với cái mệt trong cơ thể cứ dày vò bản thân em mỗi ngày. Taehyung vui vì đã khiến mèo nhỏ cười, vui vì có thể khiến em hạnh phúc...

Có thể gọi đó là một mối tình đầu.

Một mối tình khiến cõi lòng Taehyung cứ vương vấn mãi, chẳng thể quên được...

Nhưng, ông tơ gần như đã khiến họ xa nhau... Từ khi "nhân vật chính" đến. Là Jung Hoseok, Taehyung im lặng, không thích cũng chẳng ghét.. Có điều, anh ta vẫn nhớ rõ như in, quá khứ... Chính con người đáng ghét ấy đã làm gì.

Bắt buộc theo cốt truyện, Min Yoongi phải đến đó, không còn những năm tháng mà cả hai ôm ấp nhau nữa.. Nhưng đừng lo, em nhé! Anh sẽ chủ động đến tìm em, yêu thương của anh.

Kim Taehyung nhớ như in, buổi chiều mùa đông, tuyết bắt đầu rơi, Min Yoongi đã muốn anh ở lại... Ở lại nơi độc ác này. Nhưng anh sẽ từ chối, vì anh phải đi kiếm hạnh phúc, kiếm tìm bình yên cho cả hai... Chỉ anh và em thôi, yêu thương bé nhỏ.

Không biết khi em khóc, anh đã có cảm xúc gì? Vì anh đã im lặng khi ấy, bỗng nhận ra rằng: bản thân mình thật tồi tệ, thiếu trách nhiệm và rất lạnh lùng. Xin lỗi vì đã không thể dỗ dành em nhé, anh vẫn mãi yêu em, Yoongie..

Đến chính anh còn không nhận ra rằng: em quan trọng với anh như thế... Vì khi cô đơn, em đã ở bên anh, khi mệt mỏi, đã có em cổ vũ... Và em đã chấp nhận yêu anh, không phải bằng lời đâu.

Em không giỏi nói chuyện và không đủ sức, anh biết mà... Anh thương em lắm, nhưng cũng chỉ biết bất lực, bất lực nhìn em ngày ngày bị căn bệnh dày vò cho tới ngày "biến mất".

Em sẽ hận kẻ đáng ghét này nhỉ? Min Yoongi.

Sắp tới thời khắc ấy rồi, đêm định mệnh hôm ấy. Anh đã lẻn vào căn phòng kho đầy bụi bặm nhốt em ở trong đấy, đúng thật! Ai ai cũng ghét em cả, nhưng em phải xứng đáng được yêu thương mới phải... Vậy thì, anh sẽ yêu thương em lần này, để kiếp sau, em sẽ không phải cô đơn nữa... Anh hứa đấy.

Hôm ấy, anh thấy hết rồi...

Và em cũng biết hết rồi, nên tất cả mọi thứ của em... Sẽ là của anh nhé..? Yêu thương bé nhỏ.

Nếu có kiếp sau, chúng ta đều là người! Thì hãy đến tìm em... Và biến em thành người hạnh phúc nhất thế giới!! 」

Được... Anh hứa...

Anh hứa đấy, bé nhỏ của anh.. Giờ đây em còn đâu? Ông trời thật tàn nhẫn, vì chỉ có việc để anh và em tìm kiếm bình yên cho riêng cả hai mà cũng chẳng thành... Thật ích kỉ và đáng ghét...

Thôi thì, bé nhỏ à, lời hứa của chúng ta... Sẽ thành hiện thực thôi! Hãy tin anh.

Chờ anh nhé, yêu thương tên Min Yoongi...

Ngoài lề bé nhỏ của Taehyungie cùng với yêu thương của anh ấy...

❥ unnamed train | kookhopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ