Hello MAGsters! MAGsters? Hahaha! Ang epal, hindi naman sikat :P
I want you to know that I am having a hard time writing the next chapter at sa mga susunod pang chapters. Masyado na namang mahahaba ito. Hindi ko kasi mapigilan ang sarili ko tsaka ayoko ng bitin na chapter though may bitin nga, haha.
Aaminin ko, mahirap mag-isip ng chapters para sa story na 'to kaya pagong akong magupdate. Mahirap gawing astig ang lahat ng characters, ang hirap nilang gawing astig every update. Naghuhukay pa ko para lang makahugot at makaisip ng astig scenes. Ang hirap mag-isip ng update na mag-iiwan sa readers ng tanong na ' Ano kayang mangyayari sa next UD? '.
Mas madalas akong makatulog habang nag-lalaro ng scenes sa isip kesa ang makasulat ng scenes. Haha! Well, alam ko namang hindi lang ako ang ganyan.
I am currently typing for the next chapter of MAG and I'm on the 23rd page at nakaka 7,784 words na ako ngayon. Hahahaha!
Hindi ko alam kung magugustuhan niyo 'to o iiignore nalang. Malapit ko ng ipost, siguro mga 2,000 words nalang ang kulang at tadaaa! Ipopost ko na.
Ang readers ang inspirasyon ko. Every comments means a lot to me, isa yan sa mga pinanghuhugutan ko bukod sa literal na fight scenes namin ng kapatid ko. LOL!
Open ako sa mga suggestions, kung may naiisip kayo for MAG please let me know, malay mo ikaw ang susi para hindi ako tuluyang mabaliw. Haha!
Hanggang dito nalang ang page-emote.
Paadd naman sa FB, Lihimera Mekirin, pampadami ng friends. Haha, Follow me on wattpad. PM me if you want. Chikahan tayo.
Ayan! Salamat sa mga nag hihintay ng UD ko. Sa mga hindi naghihintay. Baka hindi niyo pa nababasa 'to. Pasensya sa maling grammar, maling spelling, maraming peklat ang story na 'to, gaya ko hindi to perpekto.
Bye :)
Mensahe galing sa Author Mekirin/Kim