In color psychology, being drawn to the colorblack – especially in clothing – often signals a desire to reclaim one's power. People who wear all black often are subconsciously trying to protect themselves from feelings they think they can't control.
-From: Mr. Google😎
(Trivia😄)**
"You enjoy my game? Welcome to my Hell game! The liar's has been slain if you don't run, all of you would be dead! One-two-three-"
"Ano may kaya ka pa? Andami mong sinasabi"
Laking gulat namin ng matumba si Mary Ann at bumagsak sa lupa. She's unconscious at may dugo sa ulo nito.
Hindi ko alam ang nararamdam. I was shocked and happy ng makita ko kung sino ang may gawa non. May hawak na baseball bat at perming nakatayo lang at confident na ngumiti sa amin.
"Johnash!"
Hindi makapaniwalang tawag ko sa kaniya. Muling nabigyan ako ng lakas ng loob. Lumapit siya sa amin at agad akong niyakap.
Ramdam ko ang pagalala at takot sa yakap ni John sa akin.
"John"
"Laic"
Hindi ako makapaniwalang kasama at kayakap ko si John ngayon. Akala ko hindi ko na siya makikita pa.
"What happen to grace?!"
Hindi makapaniwalang sabi ni Johnash nang mapansin si Mary Grace na akay-akay nina Ailyn at Rechiel. Agad siyang kumawala sa yakap namin at nilapitan si Mary Grace.
"We have to go bago pa mahuli ang lahat..."
Nagmamadaling sabi ni John na agad naming ginawa. He carry Mary Grace habang kami naman ay nagmamatyag sa paligid.
Nagsimula kaming maglakad ng maglakad.
I look up the sky, hindi namin namalayan madaling araw na pala. The clouds are gray at nagbabadya na naman ang malakas na ulan.
What a vacation!
Pagod na kami pareho pero pinipilit at kinakaya namin ang aming mga sarili.
Gusto kong huminga nang malalim at ng mahaba pero hindi ko magawa.
Gusto kong umiyak pero walang luha na lumalabas.
Gustong kong tumalon at sumigaw pero parang wala akong lakas na gawin iyon.
"What happen to you?"
Nagalalang tanong ni Rechiel sa akin ganon narin si Ailyn na nakatingin sa akin.
Umiling lang ako at kumibot bilang sagot.
Patuloy parin kami sa paglalakad. Paglalakad na walang hangganan hanggang sa tuloyan na ngang umulan na naman ng pagkalakas-lakas.
Narinig ko pang nagsalita si Rechiel na kailangan muna naming sumilong dahil sa malakas na ulan.
Sumangayon sila at ganoon narin ako. Sumilong kami sa isang tago at maliit na kweba. Nang makapasok na kami ay naupo at gumawa ng maliit na apoy si Johnash.
YOU ARE READING
Reckless Game
Mystery / ThrillerThis story is finding the Mystery who killed and threats behind their vacation and unexpected happening.