With Liz not receiving a rose from last week's Rose Ceremony, she was eliminated from the competition alongside Georgina. Kaya naman Final6 na.
Angel versus Solenn versus Marian versus Karylle versus Anne versus Toni.
This week, they're flying to Maldives.
~
"I can not wait to go sunbathing! I'm as pale as a ghost right now." Sabi ni Anne na nag re-retouch na since they're on their way to the beach kung saan may boat trip pa sial papunta sa island na pag-s-stayan nila.
"This week yung fantasy suite right?" tanong ni Solenn with a malicious smile.
"Oo, pero wag kang umasa." Pandadaot naman ni Marian at inirapan si Solenn before turning to Karylle na katabi nya, "Talandi din eh, porket may abs sya." Bulong ni Marian kay Karylle.
"Ikaw talaga!" sabi ni Karylle at tumawa ng konti.
"What about you Toni?" sabi ni Angel na ngumiti kay Toni, "Ano gagawin mo kapag ikaw napili for the fantasy suite?"
"Di ko alam 'te... Kailangan ba sex agad pag pinag uusapan yang fantasy suite na yan? Malay nyo naman..." pag reason na lang ni Toni at napayuko.
"Ano sa tingin nyo gagawin nyo dun? Mag lalaro ng scrabble? Manonood ng movie?" sabi ni Angel kaya inirapan naman ito ni Marian.
"Vice won't pressure you into anything na you don't want naman." Sabi ni Karylle, "He's not the kind to do that."
"I certainly agree with my girlfriend over there," Anne winked at Karylle before she cleared her throat, "However... My boy Vice has been dry, ehem, for about 7 weeks now... Pagbigyan nyo na naman si Koya." Anne chuckled and so did the other girls maliban na lang kila Toni at Karylle.
"Alam na, sino sa'tin ang masa-sakang?!" Marian said at tumawa hysterically.
Kinalabit naman ni Solenn si Anne, "How big?" she licked her lips and wiggled her eyebrows at Anne.
"Excuse me?!" Anne bursted out laughing too.
"Dali na Anne, sabihin mo na kasi!" pagpush din ni Angel at nag chuckle.
"Nakita rin kaya ni Karylle... Sa nude photoshoot diba?" sabi ni Toni kaya naman napatingin din ang mga girls kay Karylle.
Karylle's face went red at umiling, "Hindi ah, grabe kayo, may takip naman... And-and, I didn't look down there..." she said at napalunok na lang bigla.
"Whateverrrr." sabi ni Anne na hindi naniniwala sa sagot ni Karylle.
"Anne, stop diverting the topic! Tell us." Pag push ulit ni Solenn at nilapit yung mukha nya kay Anne, "Don't mind them, bulong mo na lang sa'kin."
"Sos, I am not telling!" seryosong sagot ni Anne para tigilan na sya ng mga ito.
"Eto na lang, how is he in bed? 1 out 10?" tanong ni Angel kaya naman nakipag apir sa kanya si Solenn.
"11 out 10." Anne winked before turning around to leave the girls to wonder about what she just revealed.
//
After arriving sa mala-dream like accommodation nila for this week, pinatawag ang mga girls para mag gather ready for the date card. Nasa gitna ng isang maliit na islang yung accommodation nila, tig-iisang huts ang mga girls na magkakalapit lang, para tuloy may mini community sila ngayon dahil sa set-up ng place. (refer to multimedia for picture)
Matapos mag settle sina Anne at Karylle sa kanya kanya nilang huts, nag decide sila na daanan si Toni para isabay na ito papunta sa main hut kung saan gaganapin ang mga get togethers nila.
BINABASA MO ANG
Bite The Bullet | Vicerylle
Fanfiction"Will you accept this rose?" – Vice | Love is a risk.