Cảm ơn các bạn đã yêu thích và ủng hộ mình.
Hôm nay đăng sớm làm quà giáng sinh nha! ❤️❤️❤️----------
Đại sảnh đường Hogwarts đêm nay trang hoàng vô cùng lộng lẫy thần bí. Draco vừa bước vào đã gặp một "đám mây đen" ào ào bay đến. Hàng ngàn con dơi treo lủng lẳng trên trần nhà cao thẳm, thỉnh thoảng lại lao xuống hù doạ đám phù thủy nhỏ la hét thất thanh. Những ngọn nến đặt trong ruột bí ngô toả ra ánh sáng vàng dịu soi rọi những món ăn nóng hổi xuất hiện trên hàng đĩa vàng đặt chỉnh tề trên bốn dãy bàn. Những hồn ma Hogwarts đêm nay cũng sôi nổi hơn hẳn bình thường."Nhóc Slytherin, đêm nay ta trông thế nào? "
Nam tước đẫm máu, hồn ma nhà Slytherin, bất chợt trườn đến trước mặt Draco dò hỏi.
Draco giật giật khoé môi, nghiêm túc nhìn bộ áo vẫn đẫm máu xám bạc như mọi ngày của Nam tước, trái lương tâm bình luận. "Rất tốt!"
"Thật sao? So với tên Nick- suýt mất đầu nhà Gryffindor kia thì sao? " Nam tước đẫm máu lại xoay một vòng.
"Không ai có thể sánh với ngài! " Người nào đó bình tĩnh ba xạo.
Nam tước đẫm máu hài lòng ưỡn ngực tiến vào đại sảnh đường.
Draco ngồi vào dãy bàn Slytherin. Một học sinh đối diện đột nhiên hướng cậu thè lưỡi, chiếc lưỡi dài ngoằng vặn vẹo trước ngực. Bên cạnh lập tức vang lên tiếng thét.
Draco vỗ vỗ trái tim bé nhỏ đập thình thịch, không cam lòng yếu thế giương cằm, lạnh lùng nhìn thằng nhóc vừa khiêu khích, đôi mắt chuyển sang màu đỏ, nhe răng ra đe doạ nó. :))
Cả dãy bàn lập tức im phăng phắc.
Ánh sáng vàng từ ruột bí ngô hắt lên mái tóc bạch kim mềm mại, khuôn mặt trắng bệch với chiếc răng nanh nhiễm máu đỏ, cài áo xanh lục trên tấm áo chùng phù thủy đen tuyền. Cậu phù thủy tóc bạch kim vừa lòng gật đầu nhìn đám nhỏ run sợ (không phải đâu), bắt đầu hưởng dụng bữa tối phong phú.
Pansy ôm trái tim bị thương của mình, liếc mắt nhìn những học sinh khác còn đang sững sờ, hung ác há miệng làm lộ răng nanh sắc nhọn. Lũ rắn nhỏ lúc này mới hoàn hồn, sôi nổi quay đầu đi hướng khác.
Hừ! Muốn mon men tiếp cận Dray moe của ta hả? Còn lâu nhá!
Pansy mỹ mãn cắn một miếng khoai tây nướng.
*****
Cửa lớn đại sảnh đường bất chợt mở ra. Giáo sư Quirrell, không phụ kỳ vọng, hớt hải lao vào, run rẩy thông báo Quỷ khổng lồ đã sổ chuồng, à không, là sổ hầm ngục.Draco khinh thường nhìn tên giáo sư hai mặt kia lắp bắp nói xong, còn rất chuyên nghiệp lung lay ngất xỉu, chỉ muốn lao lên giật tung tấm khăn choàng của gã ra.
Hiệu trưởng Dumbledore lập tức cho mọi người về ký túc xá. Draco nhìn Snape, quả nhiên thầy đã lặng lẽ biến mất. Cậu lập tức đi chậm lại, lùi dần xuống cuối hàng, khi đi qua một ngã rẽ liền vô thanh vô tức biến mất.
*****
Hành lang tầng ba vô cùng trống trải, vậy nên thân hình khổng lồ của con chó ba đầu Fluffy càng trở nên nổi bật đồ sộ hơn bao giờ hết. Thân thể đụng trần, ba cái đầu dữ tợn với hàm răng lởm chởm vàng khè, ba cặp mắt điên dại nhìn chằm chằm phù thủy tóc đen âm trầm trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không thành hoàng tử bạch kim thì phải làm sao?
AléatoireĐồng nhân Harry Potter Nguyên tác: J.K. Rowling Cp: Draco Malfoy (thụ) x Harry Potter (công) Tác giả: Meocondilac2020 Thời gian: 5/12/2020 Tình trạng: Đang viết Văn án: Một ngày nọ, khi vừa mở mắt ra đã thấy mình trở thành hoàng tử bạch kim Draco...