Chapter 18

5.1K 156 1
                                    


JEALOUSY

Someone's POV:

Habang abala sa klase ang Section 12-Gold. Abala naman si Drakey sa pangungulit kay Mheyla.



"Ano ba Drakey, tigilan mo nga yang pagsundot mo sa bewang ko. 'Pag tayo nahuli ni ma'am. Bibigwasan talaga kita." - galit na pabulong na ani nito sa binata.




"Eh, kese bebe--- - Drakey




"Tigilan mo nga yan, para kang bakla. Parang ikaw ang babae sa'ting dalawa eh." - tugon naman ng dalaga.




Nang biglang pumasok si Aize sa silid.

"Ma'am excuse daw po si Chester Clein Ford. Pinapatawag po siya ng Supreme." - pagpapaalam nito.





Bago pa man magsalita ang guro ay lumabas na agad ang binatang si Clein.




FastForward



*Canteen*






Zee POV:

Habang abala kami sa pagkain ng mga kasama ko ay biglang may pumasok dito sa canteen.

Lahat ay napalingon dito pati na ako.



Pero sana hindi ko nalang pala ginawa....




Magkasama lang naman sila Aize at Clein. Nagtatawan tsk. Naghaharutan pala.




Diko alam pero nasasaktan ako sa nakikita ko. Damn. Pabalya akong tumayo at nilisan ang canteen.




Nagtungo ako sa lugar na kahit papano ay mailalabas ko ang sakit na nadarama ko.




*Garden*




Lumapit ako sa kahoy na nakita ko at sinuntok ito hanggang sa namalayan ko nalang na duguan na pala ang kamao ko.





Diko alam pero hindi ko naramdaman ang sakit nito dahil nangingibabaw ang sakit dito sa puso ko. Aisshh..



Damn. Ma-mahal ko n-na ata siya.



Napahilamos ako sa napagtanto ko at napadausdos sa lupa.




Dahil sa frustration na nadarama ko ay di ko namalayan na nakaidlip pala ako.





Someone's POV:

Lahat ay nabigla sa ginawa ng dalaga. Dahil bago ito umalis ay may itim na aura ang bumabalot dito.

Nanlilisik na mga mata at nakakuyom na mga kamao. Lahat ay natahimik pati na ang kadarating lamang na sina Aize at Clein.







Justin POV:

Ilang oras na ang nakakalipas ngunit wala pa si Zee. Malapit ng matapos ang huling subject pero hindi parin siya bumabalik.



Ano na kayang nangyari sa kanya?





Pero napatigil kami dahil sa pumasok. Lahat ay napasulyap dito. At tumambad sa amin si Zee na walang emosyon at ang kanyang kamaong duguan.

Lahat ay napasinghap ng maglakad ito at dumeretso sa kanyang silya at natulog.



Ano kaya ang nangyari sa kanya? Bakit duguan ang kamay niya? May nangyari kaya?







Clein POV:

Napatayo ako ng makitang duguan ang kamay niya. Damn. Who the heck did that to her? F*ck. Do I need to ask her? Pero iniiwasan ko siya.






Tss. Ang hirap talaga magmahal ng Cool na presidente daig pa ako eh.Tss.






Keep reading💛💛

The Cool President (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon