Chapter 29

3.7K 115 1
                                    


LongDistanceRelationship

Zee POV:

It's really hard to leave someone especially if they are dear to you. Yes, I've been cold to them but I can't hide the truth that I already love them.



Nasa sasakyan na kami patungo sa private plane ng mga Ford. Actually pahirap ang pagpapaalam kanina. May mga umiyak at nanghingi ng number, pero pinagbantaan ito ng mga boys kaya wala silang nagawa. Tsk.





Pumunta rin ang mga estudyante ng Collide University at pormal na nagpaalam even the Hera Bitch.


Even the girls cried dahil nga kung tutuusin ay napalapit na din sila sa mga ito.








And kung tatanungin nyo kung nasaan ang mga betlog, eto ihahatid daw kami.






Someone's POV:

Nang makarating sila sa Airport ay nagsimula ng magpaalam ang mga boys.



"Love, wag ka nalang kaya umalis. Di mo naman ako ipagpapalit diba? Mahal mo naman ako, diba?  - ani ni Clein habang mahigpit na nakayakap sa mga binti ng dalagang si Zee.





Lihim naman na napapatawa si Mrs. Ford sa inaakto ng anak.





"Tatayo ka dyan o babaugin kita Clein." - pagbabanta ng dalaga. Tumayo naman ang binata at sinubsob ang mukha sa leeg ng dalaga.





Lalayo sana ang dalaga ng maramdaman nitong may umagos na likido sa leeg nito.




Zee POV:

Damn! Umiiyak ba to? Gusto ko siyang paharapin pero pinigil ako nito. Hinalikan nito ang ulo ko at humarap sa akin at pinugpog ng halik ang noo ko.


Kaya niyakap ko nalang ito ng mahigpit. Aisshhh.

Diko naman alam na ganto pala kahirap magpaalam lalo na sa taong mahal mo.





Mheyla POV:

"Bebe, hindi ka naman manglalalake diba? Ako lang naman diba? Pakasal na din kasi tayo, tignan mo si Winter isasama si Xandria, sana ikaw din." - pamimilit ni Drakey sakin.






"Titigil ka o ipagpapalit kita?" - pagpapatigil ko rito pero natigilan ako dahil pumunta ito sa likod ko at yumapos sa leeg ko sabay hila sa tenga ko.





"Hindi mo ako ipagpapalit o tatanggalin ko tong tenga mo!  " - pananakot nito sakin. Diyos ko naman.







Bakit ba ako nahulog sa abnormal na lalaking to..








Winter POV:

Masaya akong nakayakap kay wifey ngayon. Syempre sasama siya eh.




"Wifey, excited ka na bang pumuntang Pinas?" - pagtatanong ko.




"Oo naman hubby, basta kasama kita." - malambing na ani nito. Kaya hinalikan ko ito sa ilong sanhi upang mamula ito.







Mackenzie POV:

"'Wag ka ngang umiyak diyan. Ampanget mo. Nagsama na yang luha at uhog mo eh." - pagpapatigil ko sa girlfriend ko. Tsk.






Isip-bata din 'to minsan eh.




"Pake mo! Wala ka kasing puso." - bulyaw nito sakin.




Pinalapit ko ito at pinasinga sa panyo ko. Kung di ko lang mahal to nabatukan ko na.






*Philippines*

Nakarating na nga ang mga exchange student ng Catholic High.

Masagibo silang sinalubong ng mga schoolmates, teachers, principal at director.

"Welcome back students! The school is very proud to all of you. Great job"- pagbati ng kanilang Director.







Tumungo ang mga ito at linapitan ang kanilang mga classmates at kaibigan.




***Meanwhile***

Naging busy naman ang lahat sa kani-kanilang pag-aaral ngunit hindi parin nila nakakalimutang bigyan ng oras ang kanilang mga kasintahan.




At mas naging matatag ang kani-kanilang relasyon.








Keep reading🤓🤓🤓

The Cool President (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon