OFFICIALLY ONClein POV:
Masaya akong bumangon. Damn. I already miss her. Kaya naligo na ako. Pero heck. Diko alam ang susuotin ko. Gusto ko kasi ako lang ang tititigan ng love ko at dapat ako lang ang gwapo sa kanya.
Kaya nagbihis na ako. Black ripped jeans, Adidas na shirt na Adidas din na sapatos. Nag-almusal na din ako at gumayak na.
I can't wait to be with her again.
Pagdaan ko sa corridor ay nakasalubong ko siya. I hugged her tightly and kissed her.
"Hoy abno! Di kana nahiya, tignan mo nga pinagtitinginan tayo." - angal niya na tinawanan ko lang.
"Ang gwapo ni Clein 'pag tumatawa." - 1 girl.
"Oo nga. Nalaglag ata panty ko." - 2 girl.
Nakita kong tinignan ito ni love ng masama kaya natahimik ang mga ito.
Sh*t lalaki ako pero.Damn, kinikilig ako.
Kaya hinapit ko siya sa bewang at hinalikan sa noo.
I'm so lucky to have her.
Zee POV:
Makapagbulungan tong mga to parang wala ako ah.
Tsk. Sunugin ko kaluluwa nyo eh.
Mheyla POV:
"Bebe, naiinggit ako, si Clein at Zee sila na. Tayo hindi pa. Baka naman." - angil ni Drakey.
"Bakit ba ang demanding mo?! Eh nanliligaw ka ba ha?! Diba hindi! Hanggang salita ka lang naman. "- bulyaw ko naman sa kanya.
Anlakas magsabing manliligaw pero di naman ginagawa.
Nagulat ako ng biglang may nilabas siya sa kanyang bag na chocolate at puting rosas(my favorite flower). Ibinigay niya ito sakin at-----
"Oh, ano bebe masaya ka na!!! Ano sasagutin mo na ba ako!!!! " - sigaw nito sakin na ikinagulat ko.
"Sinisigawan mo ba ako Unggoy!!!! Oo na, sinasagot na kita. Gago!!!" - bulyaw ko at tinalikuran ko na siya.
Oo. Mahal ko na din siya pero nagpapakipot lang ako pero dahil mahal ko naman, arat na.
Sinunggaban ko na. Choosy pa ba ako.
Nagulat ako ng may umakbay sakin at hinalikan ako sa ulo.
"Mahal kita bebe ko." - ani Drakey.
"Mahal din kita." - tugon ko at lumakad na kami.
Justin POV:
"Babe. Pano natin sasabihin sa kanila na tayo na? Baka magtampo sila."- malungkot na turan ng Babes ko.
"Maiintindihan nila babes. Tiwala lang..hahanap nalang tayo ng magandang tyempo."- pag-aalo ko naman sa kanyan.
Winter POV:
Mga malalantod. Naiinggit tuloy ako. Kelan kaya yung sakin. Antagal naman, sunduin ko kaya.
Aize's POV:
Siguro inis na inis kayo saken. Hindi naman kasi si Clein ang gusto ko, si Mackenzie. Pero di niya naman ako napapansin.
Iisang school nga kami, puro naman libro ang laging kaharap niya. Ansarap tuloy sunugin yung mga collection niya. Kaya nung tumingin siya sakin ay inirapan ko.
Kainis siya. Inamag na ako kakahintay sa kanya.
Mackenzie POV:
Problema ng babaeng 'to. Kung di ko lang gusto to sinipa ko na.
Keep reading☺☺☺
BINABASA MO ANG
The Cool President (COMPLETED)
Romance#PLAGIARISM IS A CRIME PROLOGUE Catholic High - is a prestigious school for catholic students only. Father Director (ang namamahala sa school na ito) Principal ( ang pangalawang namamahala sa school na ito). Mga talented, genius at desiplinadong est...