FLIGHTZee POV:
"Let's eat now, Neil, I know you're hungry already" - pagyaya ko kay Neil.
"Yes, ate. Actually kanina pa." - sagot nito
So ayon nga, kumain na kami. Pagkatapos nito ay umuwi din siya agad dahil tumakas lang pala siya, haha. Anyway, malapit lang naman ang bahay nila samin. Two house apart lang. Pero naalala ko na naman ang pagiging exchange student ko at dahil friend naman si Mom and our principal, eh papakiusapan ko nalang itong 'wag akong payagan.
"Mom, you and principal are good friends right? Mom, please tell her that I don't want to be an exchange student. Please Mom, I swear, I will do everything just help me out." - pakikiusap ko.
"Sorry sweetie but it's all settled. And they ask first my permission before yours so why not. Go and explore things and have some friends." - sagot naman nito.
"But Mom_ - hindi ko pa natatapos ngunit sumabat siya ulit.
"No buts sweetie, actually I already packed your things so, go to your bed and rest. Maaga ka pa bukas. Good night and love you sweetie." - niyakap ako ni mom at hinalikan sa noo.
"Aishhh. But wait mom where's dad?" - tanong ko dahil diko naman siya naabutan kanina.
"He's in Japan sweetie, susunod din ako sa kanya bukas 'coz I'll help him to handle our business there." - sagot naman nya.
Kaya pumanhik na ako sa kwarto ko. Naghalf-bath at humiga. Dahil nga napagod ako ay nakatulog ako agad.
*KINAUMAGAHAN*
Zee POV:
Nagising ako ng maaga. Ginawa ko na ang morning routine ko and I wear my black and gold turban. Anyway, I don't wear makeup 'coz I'm contented to my face. Pagbaba ko ay nakapagluto na ang mga maids. Yes, we have maids pero nasanay naman ako sa gawaing bahay. Dahil bakit ko pa ipapagawa sa iba kung kaya ko naman diba?
Umupo ako at kumain na, mag-isa ako kasi si mom ay nagpunta na rin siyang Japan. Kaya pagkatapos ay gumayak na kami.
Fast Forward..
Pagdating ko sa school nakita ko ang five Ferrari na susundo samin. Bago ako sumakay, I wear first my headphone and play some Blankpink musics. Yes, I'm a Blink. Dahil hindi naman ako palasalita sa diko kilala ay natulog nalang ako, bahala na silang gumising sakin.
Mheyla(Treasurer) POV:
Hi guys. Mheyla Trinidad here. Dahil nga nasa school na kami hinintay nalang namin si Pres. Well, let me tell you something, I really adore her, she's so cool. The way she wear clothes, act and even her Turband. Yup, we're not close but I like her, sana nga maging kaclose ko siya and maging friends. Alam kong malabo pero sana nga.
Pagdating niya ay sumakay kami kaagad. Isinuot nya kaagad ang headphone niya and dating gawi, natulog na naman. Pero kahit natutulog siya sa klase ay mataas parin ang grades niya and laging nangunguna sa top. Sana all nalang talaga.
Zee POV:
Nagising ako na may yumuyugyog sakin. Pagtingin ko ay yung isang classmate ko, siya ata yung treasurer, well I'm not fan of memorizing names lalo na kung hindi ko close.
"M-Ms. Pres. Nandito na po tayo sa NAIA". - ani nito.
"Yeah, I know. By the way, thanks." - I response then walk.
Sumunod naman siya sakin. We use a private plane.
*Announcement*
Sit back and relax. We have 9 hours to travel to arrive in France. Sleep and rest students.
Umupo ako sa bandang malapit sa bintana, wala lang. I love sky so I'll watch it. Mahaba-haba naman ang tulog ko kanina kaya aaliwin ko muna ang sarili ko. And katabi ko pala si Ms. Treasurer.
And ito ang arrangement..
Me - mheyla
Justin- Ella
WinterYes mag-isa lang po si Mr. Auditor.
So bagsak na yung mga kasama ko habang ako dilat pa. Nagmuni-muni muna ako, pero nakatulog din.Abangan na po. Arriving na po sila.
Welcome to France ~(^з^)-♡
BINABASA MO ANG
The Cool President (COMPLETED)
Romance#PLAGIARISM IS A CRIME PROLOGUE Catholic High - is a prestigious school for catholic students only. Father Director (ang namamahala sa school na ito) Principal ( ang pangalawang namamahala sa school na ito). Mga talented, genius at desiplinadong est...