Chapter 15

6.2K 167 2
                                    


NIGHTMARE

Someone's POV:

Hindi nagtagal ay naging malapit ang kanilang damdamin sa isa't isa. Pati na ang mga estudyante ng Phoenix ay minahal na din sila.


Habang si Drakey ay patuloy pa rin na nagpapapansin sa dalagang si Mheyla.





"Bebe, pansinin mo na kasi ako. Bakit ba ayaw mo akong kausapin. Sinasaktan mo ako, eh. Pa'no na ang mga anak natin, masasaktan sila kong malalaman nilang hindi tayo okay." - saad ni Drakey.

"Anong anak?! Ulol di nga kita jowa eh. Mahal moko?! Asa ka!!" - tugon naman ni Mheyla.





Napapailing na lamang si Zee sa bangayan ng dalawa. At di napapansin ng dalaga na kanina pa pala nakatitig si...




"Bro! Baka matunaw yan, sige ka iwanan ka. "- pagbibiro naman ni Mackenzie ng mahuling nakatitig ang binatang Clein kay Zee.





Hindi naman nakatugon ang binata at pinamulahanan.





"Aisshh.. Why? I Can't resist her charm."- ani Clein sa sarili.







"Babes, kelan moko sasagutin?" - tanong naman ni Justin kay Ella.








"Bakit nagtanong ka ba?"  - ani Ella.





"Diba sabi kong mahal kita?"  - tugon naman ng binata.






"Oh, tapos? Tanong ba yon? " - pagbibiro nito.



Natawa naman ang nakapaligid dahil sa frustrated na expression ni Justin.




Natapos ang kanilang araw na kulitan at tawanan lang ang nangyari.




FastForward....





Clein POV:

Nakarating na kami sa aming dorm, at natulog nalang ako.



" Huhu. Mommy, Daddy..please save me..- ani ng batang Clein.






"Hey, kiddo don't be scared kuya Zeckeiah is here okay. Our parents are doing their best to find us mmm.."- pag-aalo naman ng lalaking nag-ngangalang Zeckeiah.





"Tumahimik nga kayo. Nakakarindi kana ha!! Iyak kana lang ng iyak!! Gusto mo patahimikin na kita hah!! - bulyaw ng lalaking kidnapper.






"Huwag muna pare, papakinabangan pa natin yang mga yan." - ani naman ng isa.



Kapagkuwan.




*wew*wew*wew*




"Mga pulis!! Mga inutil, pano tayo natunton!  - kidnapper.





"Ilabas ang mga yan!!! - ani ng isa.





Bago pa makatakas ang mga ito ay pinagbabaril na sila ng mga pulis.


Nailigtas ang mga bata ngunit hindi pa pala tuluyang naubos ang mga kidnapper na sanhi ng pagkabaril ng batang Zeckeiah na dapat ay ang batang Clein sana ang tatamaan.

Nakita ito ng batang babae na kapatid ni Zeckeiah. Tinitigan lamang ng batang Clein ang paghihinagpis ng kapatid nito.

"KUYYYAAAA!! HINDI!!!!!



Napabalingwas ako ng gising dahil sa panaginip na yon. Matagal ng hindi ko napapaginipan iyon pero bakit parang totoong-totoo.




Bakit ganon? May nangyari ba noon na hindi ko maalala? At bakit? Sino ang babaeng iyon? Bakit napaka familiar ng kanyang mga mata? At yung lalaki? Buhay pa kaya iyon?






SINO SILA? at anong nangyari sa gabing iyon?

May dapat ba akong malaman sa nakaraan ko?

Pero bakit wala akong maalala na nangyari sa akin 'yon?





Keep reading💛💛💛

The Cool President (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon