Cà ri

26 2 0
                                    

Cà ri

KensakiVC

Summary:

Chính là kết hôn sau hải mã cùng thành trong vòng, bởi vì cà ri mà vui sướng mà vượt qua một đêm. Thuần túy thí viết.

Work Text:

Một ngày thành trong vòng ở siêu thị phát hiện một loại kêu" retoruto-R18 cà ri". Nghe nói này cà ri có thể cay đến lệnh toàn thân đau đớn vô cùng. Hắn tưởng khiêu chiến này khoản cà ri, chính là không nghĩ liên lụy chính mình bạn tốt trò chơi, bạn bè tốt Honda nói làm không hảo sẽ nghĩ mọi cách bỏ chạy. Thế là đem tâm một hoành quyết định mang lên hải mã bồi chính mình đệm lưng.

"Đây là......" Từ công ty trở về xã trưởng về nhà đột nhiên ngửi được thực nồng đậm cà ri mùi hương, từ phòng bếp phương hướng đi đến, nhìn thấy thành trong vòng biên hừ điệu vừa làm làm liệu lý.

Bỗng nhiên thành trong vòng cảm nhận được hữu lực cánh tay từ phía sau ôm chính mình, liền duỗi tay vuốt ve chính mình phía sau nam nhân nhu thuận tóc nâu. "Hoan nghênh về nhà, cơm chiều là cà ri nga."

"Cà ri sao......" Hải mã định nhãn vừa thấy, thành trong vòng đang ở nấu cà ri thoạt nhìn cùng giống nhau cà ri không có gì khác biệt.

"Cái gì a, xem ngươi biểu tình giống như tại hoài nghi tay nghề của ta dường như." Thành trong vòng nỗ lực nhịn xuống tưởng chỉnh hải mã biểu tình, dùng cái muỗng đem một đinh điểm cà ri, ở nếm vị dùng tiểu cái đĩa thịnh lên, cũng chuyển qua hải mã bên miệng ý bảo "Muốn hay không thử một chút hương vị như thế nào?"

Nhưng hải mã lại lộ ra thương nghiệp thức mỉm cười, trái lại hướng thành trong vòng hôn một cái. "Ta tưởng vẫn là chờ đến ăn cơm thời điểm lại nếm đi."

"Hảo a." Mới kết hôn mấy tháng, thành trong vòng đã có thể đại khái đọc hiểu hải mã tâm tư. Trong lòng biết đối phương là biết này phân cà ri là cay cho nên mới không đi nếm. Bất quá đến bữa tối khi hắn nhất định sẽ ăn đến, cho nên thành trong vòng không lo lắng hải mã sẽ theo đi. Nghĩ đến hải mã thực cay đến không được biểu tình liền lòng tràn đầy sung sướng.

Hừ hừ... Thật chờ mong.

Ý tưởng này ở hải mã cùng thành trong vòng trong lòng ngoài ý muốn tâm hữu linh tê nghĩ.

Ở ăn cơm thời gian, thành trong vòng yên lặng nhìn thẳng hải mã đem đệ nhất khẩu cà ri đưa vào trong miệng. Hải mã chỉ là nói: "Mỹ vị." Lời bình, trên mặt không đơn thuần chỉ là không có cái gì biến hóa, thậm chí liền một giọt mồ hôi đều không có chảy ra. Thành trong vòng nghi hoặc.

"Cũng chỉ có như vậy? Không đừng?" Ở hải mã phẩm nếm đệ nhị khẩu khi, thành trong vòng nghi vấn.

"Không sai a, thực mỹ vị. Không tin ngươi nếm thử xem."

Nghe nói này khoản cà ri hạnh cay cấp bậc cũng thật cho mỗi cá nhân ăn đều sẽ từ nhũ đầu trung phun ra hỏa tới, thậm chí sẽ luống cuống tay chân sữa bò tới hòa tan cay độc hương vị. Khứu giác nhạy bén thành trong vòng quang nghe cà ri hương khí là có thể tưởng tượng ra kia rốt cuộc có cay, nhưng thấy hải mã hoàn toàn không để trong lòng. Chẳng lẽ thật không cay sao? Thành trong vòng nghĩ thầm. Thế là cầm lấy thìa đào khởi một ngụm cà ri đưa đến trong miệng......

[QT] Yu-Gi-Oh Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ