【 trò chơi vương | ám biểu 】HELL ON EARTH

21 1 0
                                    

【 trò chơi vương | ám biểu 】HELL ON EARTH

WinterLute11

Summary:

# phong cảnh thái thái điểm ác ma x nữ tu sĩ giả thiết

#R18, ác ma vương x nữ tu sĩ bổng ( ♂ ), nữ trang nguyên tố có

Work Text:

Nam nhân tay phủ lên "Nàng" chưởng.

"Nàng" sửng sốt, ý đồ đem tay rút ra, lại tại hạ một khắc bị đối phương nắm chặt.

"Gả cho ta, trở thành ta người."

Như vậy nghiêm túc nghiêm túc ngữ khí, phảng phất sát có chuyện lạ, nhưng "Nàng" chỉ là nhẹ nhàng lắc đầu, lộ ra bất đắc dĩ ý cười. Một bên thấp giọng nói ' xin lỗi ', một bên lùi về chính mình kia bị tuyết trắng bao tay thúc trụ tiêm nộn tay, "Nàng" ngẩng mặt, cả người đều phảng phất tắm gội thánh khiết ánh nắng.

"Ta đã đem toàn bộ thể xác và tinh thần, dâng cho thượng đế, từ bi thiên phụ......"

Trong chiến tranh duy nhất một mảnh trắng tinh tịnh thổ, chỉ còn lại có này chỗ tu đạo viện.

Còn chưa bị hắc ám cắn nuốt xâm nhập, nhưng mà ác ma bóng dáng nếu muốn xuất hiện ở tế đàn, lại cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Trò chơi ở mười năm trước, chiến tranh bắt đầu thời điểm bị vứt bỏ ở giáo đường biên mồ. Không khóc không nháo, an an tĩnh tĩnh chỉ là mở to hai mắt vô tội mà nhìn người khác ánh mắt xúc động lúc ấy chấp chưởng tu đạo viện giáo dẫn ma ma tâm, nàng đem cái này tiểu nam hài mang về trong viện, chỉ là vì tránh cho khiến cho xôn xao cùng tìm tới mối họa, nàng không có đồng thời báo cho mặt khác nữ tu sĩ, hắn giới tính.

Trò chơi bị làm một cái "Nữ tu sĩ" nuôi lớn, cùng mặt khác lớn tuổi nữ hài cộng đồng canh giữ ở thánh khiết tế đàn trước, ngày ngày niệm lễ Missa, vốc một phủng nước thánh, rửa sạch chính mình thể xác và tinh thần tội lỗi.

Cứ việc khi đó, hắn cũng không hiểu, chính mình đến tột cùng có tội gì...... Mà đến sau lại, hắn như cũ không hiểu, chính mình rốt cuộc phạm phải tội gì, muốn cho thượng đế như thế tới trừng phạt hắn?

Bị thương nam tử ngã vào giáo đường cửa, bị viên đạn đánh trúng bên hông một cây xương sườn, chảy máu loãng miệng vết thương dữ tợn khủng bố, bị phát hiện thời điểm, người này đã mất máu quá nhiều.

"Hắn sống không quá hôm nay buổi tối." Giáo dẫn ma ma lắc đầu, suất một chúng nữ tu sĩ rời đi, đồng thời đóng lại giáo đường đại môn. Lúc gần đi, nàng còn kêu một tiếng như cũ nằm sấp trên mặt đất lo lắng không thôi trò chơi.

"Người này trong lòng có sâu đậm trọng tội nghiệt, ẩn núp hắc ám linh hồn người bị thương là không bị thiên đường tiếp thu, này ngươi hiểu được. Không cần ở trên người hắn lãng phí quá nhiều thời gian."

Hắn biết.

Nhưng hắn chính là vô pháp mặc kệ mặc kệ.

Đêm đó hắn không có trở lại tu đạo viện trung, một buổi tối, hắn cởi xuống chính mình trống không sạch sẽ quần áo, xé trưởng thành điều băng bó hảo nam nhân đã bị nước trong xử lý quá miệng vết thương, đối phương thường thường phát ra vài tiếng buồn ngâm, chỉ là ý thức không rõ ràng, kia cũng chỉ là hắn vô ý thức xuất phát từ thống khổ bản năng phản ứng mà thôi.

[QT] Yu-Gi-Oh Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ