【 trò chơi vương | ám biểu 】Medical Dispute

17 1 0
                                    

【 trò chơi vương | ám biểu 】Medical Dispute

WinterLute11

Summary:

#pwp, y sư atm X người bệnh aibo#

# linh cảm nguyên với phong cảnh thái thái này trương đồ →http://1332734856.lofter /post/1e291a32_1c61cc6bc

( cùng với nói là y sư không bằng nói là lang băm bushi )

Work Text:

"Á đồ mỗ, tiên sinh......"

"Ân?"

"Xin hỏi, ta khi nào mới có thể xuất viện —— ân!"

Dương vật lại bị xúc thượng, trò chơi rên rỉ ra tiếng, ý đồ vặn vẹo hai chân tránh thoát kia trận lệnh người khó nhịn chạm đến, lại nhân trói buộc tứ chi kia rắn chắc màu đen dây lưng mà vô pháp như nguyện.

Đỉnh đầu chính phía trước truyền đến nam nhân cười khẽ, cùng với cùng đối phương đôi mắt giống nhau đỏ thẫm mực nước ở hắn ca bệnh thượng vẽ ra dày đặc một bút.

"Đừng nóng vội, hôm nay trị liệu vừa mới bắt đầu ——"

"Chính là, ân a!...... Cùng, đồng thời nằm viện, thành trong vòng quân, không phải đều, đã, ô, khang phục xuất viện......"

Hắn lời nói thanh ở đối phương vuốt ve dương vật cổ cùng đâm thọc cán động tác trung càng lúc càng tiểu.

"Các ngươi tình huống không giống nhau, vô pháp quơ đũa cả nắm." Y sư buông trong tay kia phân trang giấy thượng hiển nhiên là viết "Xuất viện cho phép" thanh minh bản tử, đem mắt kính tháo xuống, tự nhiên mà ngồi vào người bệnh trước giường. "Ngươi nói, còn cần rất dài một đoạn thời gian trị liệu."

Xác thật, rõ ràng là nằm viện năm ngày liền hẳn là có thể tốt bệnh, mỗi ngày sáng sớm sở làm kiểm tra sức khoẻ cơ bản cũng đến bình thường chỉ tiêu, lại không biết vì sao tổng hội bị kiểm tra đến cả người huyết tố hỗn loạn, hồng huyết cầu siêu tiêu chờ vấn đề mà không thể không bị lưu lại tiếp tục nằm viện điều tra......

"Loại này trị liệu phương thức, cũng quá...... A a! ——"

' kỳ quái ' hai chữ còn chưa xuất khẩu, bệnh nhân phục cổ áo nút thắt đã bị cởi bỏ, đại sưởng trí tuệ trung hắn làn da bị đối phương tùy ý vỗ về chơi đùa, từng cái vuốt ve mềm nhẹ lại như là kẹp điện lưu kịch liệt kích thích, khiến cho hắn lại lần nữa nhịn không được mà buộc chặt tay chân, thậm chí không cấm vặn vẹo eo tưởng khắc phục từ dưới bụng dâng lên khô nóng cảm.

"Không có biện pháp a, trò chơi quân lâu lắm không thư giải tính dục nói, vô pháp bình thường mà triển khai trị liệu." Lệnh người cảm thấy thẹn câu chữ từ mặt không đổi sắc bác sĩ trong miệng buột miệng thốt ra, á đồ mỗ mỉm cười thở dài, ngay sau đó từ áo blouse trắng rộng mở túi tiền trung lấy ra một con châm ống. "Bất quá hôm nay nói, không ngại nếm thử một loại tân phương pháp đi."

Trò chơi nhìn đối phương nắm ống tiêm thon dài ngón tay tới gần chính mình bên trái cổ, sắc nhọn đau đớn cảm chỉ truyền đến một cái chớp mắt, theo sau đó là đại não tê dại kỳ dị cảm thụ. Hắn vừa định mở miệng dò hỏi đối phương cho chính mình rót vào cái gì, liền phát hiện chính mình căn bản vô pháp phát ra bất luận cái gì thanh âm, trợn to hai mắt đồng thời hắn nhìn đến đối phương kia nguy hiểm mắt đỏ ngưng tụ tràn đầy ý cười.

"Đừng lo lắng, chỉ là một chút a thác mễ nạp thuốc thử," hắn lắc lắc túi tiền trung nhộn nhạo màu lam chất lỏng tiểu bình thủy tinh, đem không kim tiêm nhét vào thùng rác trung, "Tạm thời tính, làm ngươi vô pháp nói chuyện mà thôi."

Liều mạng lắc đầu, trò chơi bắt đầu kịch liệt mà giãy giụa lên, buộc trụ đôi tay màu đen dây lưng giờ phút này tựa như xiềng xích giống nhau đem hắn đưa đến cống trên bàn, đối phương cúi người xuống dưới đem ngón tay dán lên hắn bên trái gương mặt, nơi đó đã thấm ra tinh mịn mồ hôi. Cằm bị vặn trụ, hắn thực mau liền bị hôn lên, vô pháp nói ra bất luận cái gì cự tuyệt lời nói miệng chỉ có thể phun ra mơ hồ không rõ kêu rên, cũng theo đối phương kế tiếp động tác nói ra ân ân a a rên rỉ.

Bệnh nhân phục bị toàn bộ kéo xuống, quần ngủ cũng bị dễ dàng lột bỏ, hắn không biết phòng bệnh là khi nào bị khóa lại, bức màn kéo xuống, tối tăm trong phòng duy nhất ánh sáng cũng theo hắn thân thể bị vuốt ve chạm đến đến càng sâu mà có vẻ ái muội kiều diễm. Tham nhập hậu huyệt ngón tay quen thuộc mà đâm thọc hắn thành ruột trung mỗi một chỗ mẫn cảm điểm, muốn nâng lên hai chân bị dây lưng vô tình câu lấy, vây ở tại chỗ không thể động đậy. Hắn thực mau liền cảm nhận được một chân trói buộc bị cởi bỏ, nhưng đồng thời cổ chân cũng bị một con hữu lực tay chặt chẽ bẻ trụ, theo sau liền có cái gì cực nóng nóng bỏng đồ vật để ở hắn giờ phút này không hề che lấp cái mông, vài cái qua lại mà cọ xát sau một hơi thẳng tiến.

Trong nháy mắt kia hắn bị tích với hốc mắt nước mắt rốt cuộc trút xuống mà ra, vô pháp phát ra tiếng trong miệng nghe không được bất luận cái gì có quan hệ thống khổ kêu to, mà chỉ đồng dạng mà truyền đạt ra hắn đối với tính dục đạt được thỏa mãn vô hạn vui thích. Nơi riêng tư kịch liệt thọc vào rút ra tiếng nước cùng thân thể va chạm thanh ở rộng mở yên tĩnh trong phòng bệnh liên tục mà vang vọng, mà trò chơi ở cuối cùng hữu hạn trong ý thức lại chỉ nhớ lại y sư tại đây sáng sớm thượng còn cùng hắn nói qua nói.

"Không có quan hệ, ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi ——"

"Thẳng đến ngươi, hoàn toàn khang phục."

END#

[QT] Yu-Gi-Oh Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ