【 trò chơi vương DM】 ( w heo vòi ) hắc ám sùng bái
Nateshitsuindream
Summary:
Duyệt trước phải biết:
1, giả thiết tiếp tục sử dụng động họa: Ám heo vòi bản thể vì đại tà thần tá khắc.
2, khả năng có lệnh người không khoẻ nguyên tố.
3, OOC có.
Work Text:
01
—— ngươi nói hắn? Heo vòi lương theo quả hạnh ngón tay vọng qua đi, một cái màu bạc tóc dài, ánh mắt có chút bất hữu thiện thanh niên. Đó là ta bạn trai, quả hạnh tang.
—— ai?! Quả hạnh thấp giọng kinh hô lên.
—— tá khắc, heo vòi lương cười rộ lên, tên của hắn là tá khắc · nội Lạc pháp.
Thanh niên tựa hồ nghe tới rồi giống nhau, đi đến hai người trước mặt đứng yên. Hắn ánh mắt như cũ như vậy bất hữu thiện, đánh giá quả hạnh ánh mắt phảng phất là thấy cái gì râu ria đồ vật. Heo vòi lương túm túm hắn tay áo, hắn miễn cưỡng mà đã mở miệng:
—— ngươi hảo.
—— a ngươi hảo! Ta là thật kỳ quả hạnh, là heo vòi lương quân cao trung đồng học.
—— sách, ta biết....... Ta là nói, hắn đã từng nói qua.
—— ai thật là tò mò heo vòi lương quân rốt cuộc nói gì đó a? Bất quá, heo vòi lương quân, quả hạnh triều hắn chớp chớp mắt, ngươi thế nhưng vẫn luôn không đã nói với chúng ta......
Heo vòi lương không hề có bất luận cái gì thẹn thùng bộ dáng, thực đứng đắn mà trả lời nói:
—— ta cùng hắn nhận thức thật lâu, các ngươi......
—— uy! Tá khắc đánh gãy hắn, các ngươi còn nhớ rõ đây là lễ tang sao, lão bằng hữu ôn chuyện sau khi kết thúc rồi nói sau.
—— nói cũng là...... Bất quá tá khắc quân vì cái gì cũng tới?
——...... Ta cùng hắn cũng coi như nhận thức đi. Tá khắc bắt tay cắm vào quần tây trong túi, quay đầu đi, nhìn nơi xa trên bàn phóng hắc bạch di ảnh.
Lễ tang sau khi kết thúc, hai người trở lại hồi lâu chưa đãi quá trong nhà. Một mở cửa, tro bụi hương vị làm heo vòi lương đánh cái vang dội hắt xì.
—— đã sớm đã nói với ngươi, hẳn là trước tiên mua vé máy bay trở về trước đem trong nhà quét tước một chút.
—— được rồi được rồi, nếu có lần sau nói nhất định trước tiên trở về...... Heo vòi lương nghĩ đến Đông Kinh sân bay kia ban trễ chút phi cơ cũng có chút bất đắc dĩ.
Ở hắn phía sau, tóc bạc thanh niên thân thể phảng phất bành trướng chung chung vì sền sệt bóng ma, cuối cùng tắc định hình vì một con trường răng nanh, làn da tím đậm, có huyết hồng hai mắt quái vật. Heo vòi lương đối này xuất hiện phổ biến, liền đầu đều không có hồi mà cởi ra chính mình trên cổ cà vạt:
—— hắn đã đi Minh giới, có phải hay không cũng mau đến phiên ta.
—— ngươi sợ sao, ký chủ. Tá khắc ở bóng ma cười ha hả.