And All the Noise/ ngươi cùng hết thảy tạp âm

21 2 0
                                    

archiveofourown.org/works/22374631?view_full_work=true


And All the Noise/ ngươi cùng hết thảy tạp âm

minorin

Summary:

Ở một lần kết hợp thí nghiệm sau thành trong vòng phát hiện chính mình thính giác tựa hồ xuất hiện một ít vấn đề.

Dẫn đường hải mã / lính gác thành trong vòng.

Đựng một chút ám biểu trò chơi.

Có rất nhiều tư thiết.

Chapter 1

Chapter Text

( thượng )

"!"

Giám sát thất cửa kính ngoại, trò chơi nôn nóng mà kêu chút cái gì, từ khẩu hình tới xem hắn ở kêu tên của hắn, nhưng cách một tầng đặc thù tài chất pha lê, còn có nổ mạnh ở trong nhà khí giới cùng hắn lỗ tai lưu lại vù vù, hắn cái gì đều nghe không thấy.

Thành trong vòng hỗn độn đại não đang ở khởi động lại.

Hắn ở nơi nào tới?

Nga đúng rồi, nơi này là "Tháp" xứng đôi giám sát thất, hắn vừa mới cùng người tiến hành rồi một lần kết hợp thí nghiệm......

Hắn chớp chớp mắt, tầm mắt nội hết thảy sự vật bịt kín, nói không rõ là màu trắng vẫn là màu xám vòng sáng dần dần biến mất, hắn hướng trò chơi phất phất tay, ý bảo chính mình không có việc gì. Sau đó hắn đem chính mình căng lên, ngẩng đầu nhìn xung quanh liếc mắt một cái trong nhà.

—— hải mã lại người.

Cái này tháp nội thủ tịch dẫn đường chính lạnh nhạt mà ôm đôi tay đứng cách hắn không xa địa phương, tựa hồ hoàn toàn không có bị vừa rồi kết hợp thí nghiệm cùng với thí nghiệm tạo thành dụng cụ mất khống chế sở ảnh hưởng, ngay cả màu đen áo trên đều vẫn như cũ không nhiễm một hạt bụi.

Bởi vì phía trước cùng hải mã cộng sự thủ tịch lính gác á đồ mỗ hiện tại có ổn định dẫn đường bạn lữ, bọn họ không hề yêu cầu tiếp tục làm lâm thời tổ hợp tồn tại đi xuống, tháp nội hội nghị quyết định khai triển một vòng xứng đôi độ thí nghiệm, vì hắn tìm ra nhất thích hợp lính gác. Mà hải mã thân là thủ tịch dẫn đường, vừa không thích lính gác, cũng không tin xứng đôi độ; nếu không phải vì vừa mới thức tỉnh đệ đệ, hắn tuyệt không sẽ xuất hiện ở xứng đôi giám sát thất.

Phụ trách giám sát, ký lục lần này thí nghiệm kỹ thuật viên một bên phất tay xua đuổi sương khói một bên chạy chậm hướng hải mã. Thành trong vòng phi thường sung sướng mà nhìn đến hải mã sắc mặt đen xuống dưới, sau đó lại lập tức ý thức được nàng theo như lời nói khả năng không chỉ có đối hải mã tới nói là cái tin tức xấu, tâm tình bởi vậy hạ xuống đến nguyên điểm.

Lúc này kỹ thuật viên mới rốt cuộc nhớ tới thành trong vòng tồn tại. Nàng đi tới, môi khép mở, tựa hồ nói chút cái gì.

Thành trong vòng cái gì đều không có nghe thấy. Vù vù vẫn cứ ở tiếp tục.

"Ngươi nói cái gì? Ta nghe không thấy."

[QT] Yu-Gi-Oh Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ