【 trò chơi vương | ám biểu 】Sugar Cum

18 1 0
                                    

【 trò chơi vương | ám biểu 】Sugar Cum

WinterLute11

Summary:

#pwp, tương đối tà ma ngạnh, cụ thể thấy tóm tắt #

# ở chung giả thiết, aibo có rất nhỏ thói ở sạch #

Notes:

Sugar Cum, Mễ quốc một loại có thể làm cho tinh dịch biến đạm biến ngọt bao con nhộng.

( kỳ thật viết viết phát hiện có điểm đề thi hiếm thấy (? ) )

( có phải hay không lâu lắm không viết hoàng văn cảm giác ta đem vương viết thành biến thái ( không đối hắn vốn dĩ chính là? ) )

Work Text:

"Không được...... Sao?"

Nhìn trước mặt mắt đỏ trung dần dần ám đi xuống quang, trò chơi theo bản năng mà hé miệng, muốn tỏ vẻ chính mình thật sự không như vậy bài xích...... Không có như vậy bài xích bị khẩu giao, nhưng lại vô luận như thế nào cũng không có biện pháp đem cái kia đơn giản "Ân" nói ra.

"Ta...... Ta ——"

Á đồ mỗ ngẩng đầu lên, trong ánh mắt lộ ra khó hiểu. Trò chơi hít sâu một hơi, đừng quá ở mở miệng trước đã ẩn có chút đỏ lên mặt.

"Ta yêu cầu, làm một chút chuẩn bị......"

......

Ở chung như vậy lớn lên thời gian, về đối phương các mặt bọn họ đều đã lại quen thuộc bất quá.

Chỉ là suốt một cái buổi chiều, á đồ mỗ cũng chưa có thể nghĩ thông suốt —— trò chơi theo như lời "Chuẩn bị", đến tột cùng sẽ là cái gì?

Trò chơi có rất nhỏ thói ở sạch, đây là kết giao sơ liền biết được "Tình báo".

Hắn cũng không bài xích dắt tay, hôn môi hoặc là càng sâu tầng thân thể tiếp xúc, đương nhiên chỉ giới hạn trong đối hắn mà thôi.

Đúng rồi, trò chơi cũng không bài xích trung ra.

Chuyện này nhưng thật ra cũng khiến cho hắn kinh ngạc một đoạn thời gian...... Đối phương đối hắn để ý trình độ, có lẽ so trong tưởng tượng còn muốn càng sâu.

Có lẽ là dần dần sờ soạng trung cái loại này khát cầu trình độ ở tương đối chồng lên, hắn trong đầu cũng không tự giác sinh ra tính ái trung cái kia thường xuyên sẽ xuất hiện từ ngữ.

"Khẩu giao".

Nước đá theo ly khẩu chảy vào hắn hầu trung, trên tường chung còn ở tiếp tục tí tách rung động.

Thật chờ mong buổi tối.

......

"Không thoải mái nói, liền nói."

Tiến độ so trong dự đoán muốn mau thượng không ít.

Trò chơi nhẹ nhàng gật đầu, tay lại ở đối phương cúi người hàm nhập chính mình quy đầu nháy mắt liền gắt gao nhéo tóc của hắn.

Không được, này cũng quá ——

Ấm áp ướt nóng khoang miệng, đầu lưỡi cố tình nhẹ nhàng chậm chạp quát cọ, nguyên bản mềm rũ dương vật cơ hồ trong nháy mắt mà trướng ngạnh lên. Cán bị ngón tay thon dài bao vây lấy trên dưới xoa nắn, tê ngứa cảm giác tại hạ bụng tụ tập không lâu, hắn dương vật liền bị đối phương toàn bộ mà hàm nhập khẩu trung.

"Ân ô!......"

Trò chơi thở phì phò, chân bị chặt chẽ hướng hai bên vặn bung ra, khiến cho hắn vô pháp thuận theo chính mình sinh lý ứng kích phản ứng kẹp chặt hai chân mà co rút lên. Tuy rằng trước tiên liền súc rửa quá thân thể, đặc biệt là cố tình lau cái kia bộ vị...... Nhưng hiện tại, cứ việc cách bọn họ bắt đầu còn không đến mười phút, hắn có thể cảm nhận được —— từ chính mình dương vật trung ào ạt chảy ra thể dịch đang cùng á đồ mỗ nước bọt cùng nhau bị quấy, ở đối phương khoang miệng hỗn tạp, lại từ đối phương đầu lưỡi bị bôi trên cán.

"Ân a —— chờ, chờ hạ, không cần...... Y, liền như vậy hút, nói......"

Đại khái là ở dương vật bị hoàn chỉnh mà liếm láp quá tam luân về sau, á đồ mỗ bắt đầu mút vào khởi hắn quy đầu, tay cũng thong thả mà dán ở hắn phần bên trong đùi cọ xát lên. Thân thể nội bộ khô nóng cảm lại gia tăng một chút, cái loại này tê ngứa cảm giờ phút này biến thành khiến cho hắn muốn ngừng mà không được khoái cảm, nhưng không đủ, còn chưa đủ...... Trò chơi nhịn không được duỗi tay đi đem đối phương đầu kéo đến càng gần, hiện tại không riêng gì dương vật, cơ hồ liền tinh hoàn đều mau bị hàm nhập khẩu trúng, ân...... Á đồ mỗ không nhẹ không nặng mà vuốt ve hắn túi trứng, đầu lưỡi như cũ quát cọ, chỉ là tốc độ cùng lực đạo đều nhanh hơn tăng thêm không ít.

"Á, á...... Ân a a a ——"

Dương vật bị toàn bộ rút ra lại hàm nhập, mang theo mặt ngoài trong suốt chất lỏng lôi ra sợi tơ, nhỏ giọt ở hắn thản lộ trên bụng nhỏ. Kia trận phảng phất vân trên đỉnh khoái cảm còn chưa tiêu trừ, hắn liền lại lần nữa bị ném vào càng sâu cảm quan ảo giác bên trong —— dương vật bị hàm đến tiếp cận yết hầu bộ vị một trận mãnh liệt mút vào, trò chơi còn chưa tới kịp tiếp xúc cái loại này thình lình xảy ra khoái cảm liền ở một trận thất ngữ thở dốc trung nghênh đón cao trào.

Như hắn sở liệu, á đồ mỗ ở liếm tịnh cuối cùng một chút tinh dịch sau mới chậm rãi mở ra miệng, chỉ là cũng không có đứng dậy hoặc đi lấy tờ giấy tới đem hắn thể dịch phun ra.

Trò chơi đỏ mặt dùng tay che khuất chính mình hai mắt, cứ việc đã thấy được đối phương lăn lộn cổ họng cùng kia từ nửa phồng lên đến bằng phẳng xuống dưới má giúp.

"Nột, ngươi cảm thấy...... Hương vị, thế nào......"

Nhưng thật ra thực ngoài ý muốn hắn sẽ hỏi ra như vậy vấn đề, á đồ mỗ sửng sốt một cái chớp mắt.

"Rất khó hình dung a —— một hai phải lời nói, có điểm ngọt ngào."

Hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ngay sau đó lại bị đối phương kéo ra ngăn trở mặt đôi tay áp đảo ở trên giường.

"Quả nhiên, mặt đỏ đâu."

"Làm, làm gì lạp! Ta muốn đi tắm rửa ——!"

Hắn giãy giụa suy nghĩ muốn bò lên, lại bất đắc dĩ đối phương áp chế thật chặt, chỉ có thể bị bắt càng sâu mà cùng giường hòa hợp nhất thể, nhìn đối phương mỉm cười để sát vào chính mình bên tai.

Tiếp theo câu nói lại khiến cho hắn cơ hồ cảm thấy thẹn mà làm hắn toàn bộ buổi tối đều không nghĩ nói nữa.

"Làm ngươi a."

"Nhân tiện nhắc tới, lần sau không dùng lại Sugar Cum. Ta tương đối tưởng nếm thử xem, trò chơi bản nhân thơm ngọt hương vị."

END#

[QT] Yu-Gi-Oh Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ