【 trò chơi vương | ám biểu 】Oedipus

17 1 0
                                    

【 trò chơi vương | ám biểu 】Oedipus

WinterLute11

Summary:

#pwp, dưỡng phụ x con nuôi, loạn luân báo động trước, thỉnh chú ý tránh lôi

Work Text:

Hắn đẩy cửa ra, nam nhân đang đứng ở ngoài cửa, trong tay là gia môn mở khóa chìa khóa.

"Muốn đi ra ngoài sao?"

Á đồ mỗ ôn nhu thanh âm tựa thường lui tới quan tâm, trò chơi lại chỉ là rầu rĩ địa đạo thanh "Ân", ngay sau đó mượn lối đi nhỏ tông cửa xông ra.

Hắn cơ hồ là chạy như bay tới rồi bản địa tiếng tăm vang dội nhất đồng chí tính ái nơi, run rẩy xuống tay đem bị niết nhăn dúm dó tiền giấy đưa tới trước đài, thói quen tính mà xoay người lên lầu trước, phục vụ nhân viên gọi lại hắn, dò hỏi hắn hay không nguyện ý nếm thử khách sạn tân thiết kế.

Trò chơi dừng lại bước chân, mở to hai mắt.

—— ở vô ánh đèn hắc ám hoàn cảnh trung hoà người xa lạ làm tình.

Tiến vào phòng, hắn trước sau căng chặt tinh thần rốt cuộc lỏng.

Hảo, hảo......

Nơi này một mảnh đen nhánh, hắn không cần lại sợ hãi cái gì.

Mỏng manh ánh sáng trung hắn nhìn đến giường trung ương ngồi một cái cao gầy nam nhân, 30 trên dưới tuổi tác —— cùng người kia giống nhau, không thể tốt hơn —— trò chơi nuốt nước miếng, hắn cởi xuống chính mình chưa kịp đầu gối quần đùi, sạch sẽ áo sơmi, theo sau bò lên trên giường, giống ấu thú oa tiến trước mặt xa lạ nam nhân ôm ấp.

Hảo ấm áp, liền cùng, liền cùng......

Liền cùng á đồ mỗ giống nhau.

Hắn vì ý nghĩ của chính mình sửng sốt một chút, nam nhân để sát vào hắn hôn lên tới, liền trên người nước hoa vị cũng là cùng á đồ mỗ giống nhau thẻ bài, trò chơi lúc ban đầu bài xích cũng bị đánh bại, hắn thuận theo mà hé miệng đáp lại đối phương tiến thêm một bước xâm nhập, thậm chí ở hai làn môi có như vậy một cái chớp mắt chia lìa khi quyến luyến mà dò ra đầu lưỡi đi liếm láp đối phương khóe miệng.

Này không khác một loại ngọt ngào dụ hoặc, hắn ngay sau đó đã bị áp đảo ở trên giường, trần trụi nửa người trên bị tùy ý vuốt ve, trước ngực chưa khai phá quá lãnh địa cũng bị nam nhân môi lưỡi không được khiêu khích cùng chà đạp. Đầu vú bị mút vào đến sưng to, cao cao đứng lên, cổ đến bụng nhỏ gian cũng là từ thâm tử sắc đến thiển hồng một mảnh hỗn độn. Nam nhân dùng đầu lưỡi cùng hàm răng ở hắn cổ trên vai họa ra từng đạo hoa ấn ký, trò chơi cảm thụ không đến bất luận cái gì đau đớn, hắn chỉ tại đây trong bóng đêm dùng ảo tưởng vì chính mình mưu cầu càng cao khoái cảm.

Bởi vì nhìn không thấy đối phương, hắn liền có thể ảo tưởng người kia là á đồ mỗ.

Chưa bao giờ sẽ ôm hắn, hôn hắn, cùng hắn làm tình á đồ mỗ, hắn dưỡng phụ.

Từ hắn tám tuổi năm ấy gởi nuôi ở nhà hắn trung lại ở lúc sau bị hắn chính thức nhận nuôi, á đồ mỗ cũng đã trở thành trò chơi trong sinh hoạt quan trọng nhất một bộ phận.

Hắn cũng từng cho rằng đó là cùng loại với đối phụ thân kính yêu, thẳng đến ngày nọ buổi tối hắn mơ thấy chính mình ở cùng á đồ mỗ làm tình, thiếu chút nữa khóc ra tới vui sướng cảm khiến cho hắn rốt cuộc vô pháp ngăn cản chính mình mỗi đêm nghĩ người kia đến từ an ủi.

Hắn đem chuyện này trở thành chính mình một người bí mật, cho rằng áp lực dục vọng liền có thể làm chính mình hảo quá một chút. Thẳng đến có một ngày, dưỡng phụ mang theo một vị nữ tính về nhà, hắn quăng ngã môn chạy ra đi, không tự giác liền ngừng ở chính mời chào khách nhân khách sạn này cửa.

Giữa đùi đột nhiên một trận lạnh lẽo, hắn không tự giác mà đĩnh đĩnh eo, mới chú ý tới nam nhân đang dùng dính ướt dịch bôi trơn ngón tay vì hắn làm mở rộng. Tại đây phía trước, bọn họ đã cho nhau vì đối phương thủ dâm cùng khẩu giao một lần, trò chơi hưởng thụ nuốt tinh, cho nên đương nam nhân tự nhiên mà muốn đem dương vật từ hắn trong miệng rút ra khi hắn thật sâu mà phục đi lên, dùng ấm áp khoang miệng hoà thuận hoạt thực quản cất chứa hạ đối phương phun trào ra sở hữu tinh dịch. Thậm chí còn tại đây lúc sau hắn còn nghiêm túc mà liếm mút một lần, đương kia căn thô to dương vật cuối cùng dính hắn tràn đầy nước bọt rời đi hắn môi khi, mặt trên đã không có một chút bạch trọc dấu vết.

Hắn ảo tưởng đây là người kia dương vật, ảo tưởng cái kia không có khả năng cùng chính mình làm tình người ở chính mình trong cơ thể gieo xuống hạt giống.

Vì thế thực mau, hắn liền bị nâng lên thân thể, hai chân mở ra, eo cũng bị vững vàng mà đáp trụ. Trong bóng đêm hắn nhìn không thấy nam nhân biểu tình, nhưng hắn nghe được kia đã dần dần mất khống chế thô nặng thở dốc thanh.

Nhẫn nại dục vọng là kiện chuyện khó khăn, hắn biết rõ điểm này. Cũng có lẽ là chính hắn cấp khó dằn nổi, trò chơi chủ động đĩnh động hạ thân làm kia vốn chỉ là ở huyệt khẩu cọ xát quy đầu bị bao dung tiến ấm áp đường đi. Hắn hẳn là biết làm như vậy hậu quả —— tiếp theo nháy mắt thân thể bị toàn bộ xỏ xuyên qua thâm nhập khoái cảm liền khiến cho hắn không tự giác mà kêu ra tiếng tới.

Nam nhân không hề nhẫn nại, hắn tựa như hoàn toàn quen thuộc trò chơi thân thể cấu tạo, mỗi lần va chạm đều thẳng đánh trò chơi mẫn cảm nhất bộ vị. Tuyến tiền liệt bị đỉnh lộng khoái cảm khiến cho hắn ở kế tiếp đại bộ phận thời gian nội chỉ có thể tùy ý khoái cảm choáng váng đầu óc, nói không nên lời lời nói, thậm chí áp lực không được rên rỉ cũng là toái không thành câu.

Nếu tới rồi này một bước, liền cái gì đều không sao cả.

Rõ ràng ý thức sớm đã mơ hồ không rõ, nhưng có lẽ là hắc ám cho ma lực, hắn trong đầu lại hiện ra á đồ mỗ bộ dáng, hắn lại bắt đầu ảo tưởng —— giờ phút này ôm hắn, ở cùng hắn làm tình người, nếu là hắn......

Lúc này một vòng cao trào kết thúc, hắn bị nam nhân bế lên, khóa ngồi ở đối phương trên đùi. Chưa rút ra dương vật hướng thân thể càng sâu chỗ đỉnh đi, hắn nhịn không được thấu tiến lên đi hôn nam nhân, quen thuộc khí vị, giống nhau ấm áp cảm giác, hắn khóc lên, nước mắt chảy vào khép kín không thượng trong miệng, cùng hắn nước bọt giảo ở bên nhau.

Trên mặt một trận lạnh lẽo, nam nhân duỗi tay lau hắn nước mắt.

"Đừng khóc."

Ôn nhu thanh âm, rất quen thuộc, phảng phất có nào đó nhiếp nhân tâm phách lực lượng.

"...... Trò chơi."

Hắn ở đối phương niệm ra bản thân tên nháy mắt cương ngăn, nam nhân tựa hồ là cố tình tạm dừng vài giây, lát sau ở bên tai hắn nói ra những lời này, hắn thậm chí còn không có phản ứng lại đây, kịch liệt cao trào lại đem hắn ăn mòn hầu như không còn.

Ở bị đối phương điên cuồng đỉnh lộng, bị kề bên khoái cảm tập kích đến vô pháp ngôn ngữ đồng thời, nam nhân thanh âm mới như là cảnh trong mơ truyền đến.

"Yêu không nên ái đối tượng người, không chỉ là ngươi a."

#END

[QT] Yu-Gi-Oh Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ