【 mã lợi khắc trung tâm 】 chệch đường ray
GardeniaAWarmth
Work Text:
Y tây ti cùng mã lợi khắc phụ thân ở bổn văn được xưng là y tu đạt ngươi.
Phong kiến gia tộc rác rưởi dân tục ngạnh, đề cập tương đối tàn nhẫn nghi thức nội dung, nội dung tham khảo lễ cắt quy đầu.
Song tính giả thiết. Có người qua đường / mã lợi khắc, nói mấy câu lợi hi đức / mã lợi khắc, nói mấy câu y tu đạt ngươi / y tây ti.
Đoạn ngắn vụn vặt, sổ thu chi, có đối nguyên cốt truyện sửa chữa, kỹ càng tỉ mỉ bạo lực miêu tả cùng phi tự nguyện tính hành vi.
**
Mã lợi khắc sinh ra ngày đầu tiên lớn tuổi y tu đạt ngươi liền nhớ thương thượng nữ nhi sinh lý kỳ. Phát cần hoa râm y tu đạt ngươi từ thê tử giữa hai chân ôm ra cái này máu chảy đầm đìa nhăn dúm dó nhục đoàn trước tiên liền bẻ ra hắn hai chân, vì giữa hai chân non nớt nam tính đặc thù vui sướng không đến mười giây sau hắn phát hiện một đạo khó có thể mở miệng tế phùng, ngâm ở nóng hầm hập huyết. Không vui mừng một hồi y tu đạt ngươi ngẩng đầu đang muốn phẫn nộ chất vấn thê tử cùng vận mệnh, phát hiện thê tử tan rã đôi mắt đã không thể lại cho hắn trấn an ánh mắt.
Ta còn có cái nữ nhi, y tu đạt ngươi tưởng. Năm ấy y tây ti 4 tuổi, nhận nuôi nam hài lợi hi đức chín tuổi. Y tu đạt ngươi khép lại thê tử hai mắt, vì thế lợi hi đức cho rằng vị này mẫu thân chỉ là ngủ rồi, ngoan ngoãn mà từ dưỡng phụ trong tay tiếp nhận chính mình đệ đệ giúp hắn rửa sạch thân thể, hắn có chiếu cố y tây ti kinh nghiệm. Tân sinh trẻ con bản năng phát ra khóc thét thanh, lợi hi đức nhẹ nhàng loạng choạng hắn, y tây ti bị tiếng khóc hấp dẫn tiến vào, tò mò mà dùng ngón tay điểm điểm nước trong bồn thủy, lau đi đệ đệ trên mặt thai huyết muốn nhìn thanh hắn bộ dáng. Hắn khóc thanh âm thật lớn, tuổi nhỏ nữ hài nói, mụ mụ, ngươi muốn nhìn hắn sao?
Y tây ti, y tu đạt ngươi kêu nàng, lại đây.
Mụ mụ ngươi đã chết. Y tu đạt ngươi bắt chước chính mình đã từng đối thê tử đã làm động tác vuốt ve quá y tây ti gương mặt, đem nàng tế nhuyễn tóc liêu đến nhĩ sau, về sau ngươi chính là y tu đạt ngươi nữ chủ nhân.
**
Mã lợi khắc mười tuổi năm ấy y tây ti mười bốn tuổi, y tu đạt ngươi tiếc nuối phát hiện cho dù chính mình đối y tây ti tiến hành rồi hai ba năm tính kích thích, nữ hài vẫn như cũ nhỏ yếu thấp bé, không hề có bắt đầu phát dục dấu hiệu, nhỏ hẹp âm đạo trừ bỏ xử nữ huyết cùng một chút dính trù dòng nước không ra những thứ khác, hắn tưởng có lẽ là dưới nền đất ánh mặt trời khuyết thiếu chậm lại nàng sinh trưởng, hắn đợi mười năm vẫn như cũ chỉ có thể đem y tây ti coi như nữ nhi mà không phải thê tử. Tin tức tốt là y tu đạt ngươi vẫn luôn coi như nam hài nuôi nấng thân sinh nhi tử tựa hồ xác thật là cái nam hài, nhưng không nên tồn tại khí quan làm y tu đạt ngươi trong lòng che một tầng mây đen. Hắn già rồi, rất rõ ràng chính mình khả năng chờ không nổi y tây ti lớn lên, cho nên hắn quyết định vẫn như cũ từ mã lợi khắc kế thừa y tu đạt ngươi sứ mệnh, nhưng là muốn thượng một đạo bảo hiểm. Hắn không chỉ có muốn ấn lệ thường xé xuống đứa nhỏ này phía sau lưng da thịt, đem đứa nhỏ này điêu khắc luật cũ lão vương dẫn đường vật; hắn còn quyết định muốn ở nghi thức thượng thuận tiện cắt rớt dư thừa khí quan, đồng thời làm cái kia âm đạo không bao giờ có thể bị cắm vào, để ngừa mã lợi khắc bị làm như nữ nhân sử dụng sau làm bẩn y tu đạt ngươi truyền thống. Mã lợi khắc ở nghi thức thượng không biết cố gắng mà lại khóc lại kêu, nhét vào trong miệng mảnh vải bị cắn lạn hai lần, hắn mặt triều hạ bị trói ở trên thạch đài, rớt ra tới nước mắt khóc ướt nửa phiến đá phiến. Bị sống sờ sờ xé mở da thịt đau nhức từ xương bả vai bắt đầu thong thả mà bén nhọn mà bao trùm đến khắp phía sau lưng, đau đến hắn cho rằng chính mình xương cốt cũng chặt đứt, từ nay về sau cả đời đều chỉ có thể ghé vào trên giường đương một cái triển lãm phẩm. Khóc thút thít cùng mất máu làm hắn gần như mất nước, ở mất đi ý thức bên cạnh bồi hồi không biết bao lâu sau hắn cảm thấy phụ thân buông lỏng ra cổ chân xiềng xích, hắn cho rằng rốt cuộc muốn kết thúc, nhưng phụ thân bỏ đi hắn quần sau lại lần nữa đem hắn hai cái đùi tách ra cố định ở hai sườn, vừa mới lau vết máu tiểu đao dán tiến hắn giữa hai chân.