【 trò chơi vương | ám biểu 】 mê điệt hương

26 0 0
                                    

【 trò chơi vương | ám biểu 】 mê điệt hương

WinterLute11

Summary:

# hư cấu pwp, ooc, lôi văn, đề cập các loại yếu tố

#bgm: Mê điệt hương ( Châu Kiệt Luân )

Văn án: Tai thỏ trong suốt hầu gái trang aibo nhảy múa cột (? )

Work Text:

Hắn xác thật là nói qua, hắn không thích như vậy nơi.

Nghê hồng chùm tia sáng ở khuôn mặt đánh quá, hồng lam giao ánh quang mang tản ra ở thấu kính thượng cắt góc độ lại chính cọ xát hắn hữu hạn lý trí.

Nhưng kia cũng không phải bởi vì ánh sáng vấn đề, á đồ mỗ biết, hắn nghe được chính mình khó nhịn mà nuốt xuống nước bọt, tầm mắt từ vừa mới kéo mạc bắt đầu liền vô pháp từ trên khán đài cái kia liêu nhân thân ảnh thượng dời đi.

Rõ ràng là nam tính, lại ngoài ý muốn mang một đôi khiêu khích tính mười phần tai thỏ —— này sử kia vốn nên dáng vẻ đường đường tây trang nhìn qua cũng trở thành cố tình câu dẫn. Mảnh khảnh chân câu thượng ống thép, miêu giống nhau ưu nhã động tác, hắn ngẩng đầu lên đối với khán đài lộ ra trơn bóng cổ, theo sau là một cái thẹn thùng chớp mắt, toàn bộ thân thể câu ở ống thép thượng xoay tròn một vòng theo sau, chậm rãi trượt xuống.

Là mới tới bartender sao? Thật là gợi cảm đến hết thuốc chữa.

Bên người truyền đến người khác khe khẽ nói nhỏ, á đồ mỗ âm thầm cúi đầu, búng tay một cái, vũ trường giám đốc liền lập tức đuổi tới trước mặt hắn. Nói nhỏ vài câu, giám đốc trên mặt lộ ra một bộ không thể tin tưởng biểu tình.

"Này, khách nhân, chúng ta nơi này nam hài tử...... Đều là bán nghệ không bán thân."

"Mấy cái."

"Ngượng ngùng...... Ngài nói cái gì?"

"Muốn ở tổng giá trị sau thêm mấy cái linh, nói đi."

Mặt vô biểu tình mà xé ra một xấp chi phiếu, á đồ mỗ không ngoài dự đoán nhìn đến nam nhân trên mặt khiếp sợ rất nhiều hiện ra một tia dao động.

Nửa giờ sau, hắn ghế lô liền truyền đến cực nhẹ tiếng đập cửa, còn có một tiếng rất nhỏ "Quấy rầy".

Phòng nghỉ trung, trò chơi tâm tình phức tạp mà mở ra túi giấy, lấy ra một kiện hắn liền xem một cái đều cảm thấy cảm thấy thẹn không thôi trong suốt hầu gái trang —— từng một lần kíp nổ quốc nội mỗ khoản nổi danh thiết kế, thủ công tinh tế, đồ án cũng thực mỹ quan, nhưng là......

Giám đốc nói còn hãy còn ở nhĩ.

"Vị kia tiên sinh ra giá không thấp, cũng không phải cái chọc đến khởi nhân vật, ngươi tự giải quyết cho tốt đi."

Nuốt vào chính mình nước miếng, hắn cuối cùng đưa lưng về phía gương to bỏ đi còn mang theo mướt mồ hôi tây trang, lộ ra so sánh với cùng tuổi nam tính tới gầy nhưng rắn chắc rất nhiều bụng nhỏ cùng ngực.

Chỉ là cả đêm mà thôi.

Chỉ là vì kia một người, mà thôi.

......

[QT] Yu-Gi-Oh Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ