【 trò chơi vương | ma biểu 】Faustian Fantasy

19 1 0
                                    

【 trò chơi vương | ma biểu 】Faustian Fantasy

WinterLute11

Summary:

# như cũ là ác ma X nữ tu sĩ giả thiết, như cũ ooc

# có gần miêu tả, còn có bộ phận Silent Hill nguyên tố chú ý

Work Text:

Cái kia lão xử nữ ở giáo đường thiết hạ vô pháp bước vào kết giới.

Lấy các nàng dơ bẩn tà ác tín ngưỡng vì lực lượng, đúc không gì phá nổi lồng sắt, bao quát sở hữu quang minh, lại quên đi trừ chính mình nội tâm hắc ám.

Chỉ có từ nội bộ phá hủy các nàng tín ngưỡng, mới có khả năng ăn mòn cả tòa kiến trúc, lấy được báo thù cơ hội......

Ma Vương mị tế huyết hồng hai mắt, hắn nhìn đến sương mù bên trong một cái "Thiếu nữ" thân ảnh xuất hiện ở đầu đường.

Nhếch môi, kia trương quá mức tái nhợt trên mặt hiện ra bệnh trạng mỉm cười.

G a m e S t a r t.

Hôm nay, trò chơi cũng thu được hoa hồng.

Từ hai tuần trước hắn, ở tránh đi giáo dẫn ma ma tuần tra trộm chạy trốn tới trên đường đi gặp được Ma Vương tiên sinh cũng cùng hắn trở thành bằng hữu về sau, đối phương mỗi lần đều sẽ ước hắn ở kia tòa vứt đi trường học trong phòng học gặp mặt.

Ở kia trương đen nhánh một mảnh, bị dùng bất đồng nhan sắc bút tràn ngập "Ác ma!" "Ma quỷ!" "Đi tìm chết đi!" Cái bàn trong ngăn kéo, tổng có thể tìm được đối phương trước tiên vì hắn lưu lại đỏ thẫm hoa hồng.

Giống như là đối phương kia đẹp đôi mắt giống nhau. Trò chơi hưng phấn mà đem hoa lấy ra —— không màng kia sắc nhọn thứ ngẫu nhiên cắt qua hắn ngón tay, đem nó giơ lên trước ngực chậm rãi vuốt ve kia mềm mại cánh hoa. Bất quá trong chốc lát, ở một mảnh quạ đen đàn gào rống trung cái kia làm hắn an tâm thân ảnh liền sẽ lập tức xuất hiện.

"Ma Vương tiên sinh!"

Trò chơi vui vẻ mà nhào lên đi, không có ý thức được bị hắn tiếp xúc đối phương thân thể một trận căng chặt.

"Cảm ơn ngài hoa, ta thực thích ——!"

"Thích liền hảo."

Cứ việc trên mặt có chút khốn quẫn, đối phương ngữ khí lại là như thế ôn nhu, khóe môi liệt khai mỉm cười cũng sử trò chơi chủ động làm lơ kia quá mức tái nhợt môi cùng không tự giác liền có thể khuy đến tiêm tế nha.

Hắn nhẹ giọng mở miệng.

"Trò chơi còn nhớ rõ phía trước ta nói rồi sự sao?"

"Ân!"

Vì thế thánh đàn thất chìa khóa bị nhét vào hắn lạnh lẽo trong tay. "Thiếu nữ" như cũ chỉ là khờ dại nhìn hắn, phảng phất chưa bao giờ suy xét quá hắn yêu cầu đến tột cùng có gì không ổn.

Thành công ——

Nội tâm âm thầm cười ra tiếng, Ma Vương mặt ngoài lại bất động thanh sắc, tiến lên một bước, hắn duỗi tay đi ôm lấy đối phương eo —— trò chơi cơ hồ đột nhiên bắn ra, tựa hồ như là bị bắt được cái gì nhược điểm —— nhưng hắn không có phát hiện.

[QT] Yu-Gi-Oh Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ