【 trò chơi vương | ám biểu 】Prisoner
WinterLute11
Summary:
* tiêu đề cùng nội dung không có nửa mao tiền quan hệ
Là # về sao biển không xong vọng tưởng #
( nội dung nơi phát ra với phiên (? ) là thật sự vọng tưởng, cũng là thật sự thực không xong w )
Notes:
# đề cập nội dung: Xe điện si hán; tam vương một biểu;
Work Text:
Tối tăm đoàn tàu, chiếu lộ không rõ ánh đèn ở xuyên qua đường hầm khi chợt minh chợt diệt, thùng xe thường xuyên sẽ lâm vào một chỉnh tiết hắc ám.
Trò chơi ôm trong lòng ngực bao, có chút mơ màng sắp ngủ.
Mấy ngày liền tăng ca, hại hắn mỗi tranh chỉ có thể miễn cưỡng đáp thượng nên ngày chuyến xe cuối. 10 giờ qua đi, đám đông lại một chút không giảm, nói là chân chính tan tầm cao phong kỳ cũng không quá. Cửa xe khai, lại là một đống người dũng mãnh vào. Trò chơi nhíu nhíu mi, hắn hướng trong đi đi —— cái này trạm điểm qua đi muốn ước chừng nửa giờ mới có thể đến tiếp theo cái trạm điểm, hắn không cần một hai phải canh giữ ở cạnh cửa...... Ân?
Phía sau có người dùng sức xô đẩy, hắn ở trong bất tri bất giác bị tễ tới rồi xe điện không mở cửa kia sườn tấm kính dày thượng, thẳng tắp mà tạp ở người tường cùng môn trung gian, ngực chống lạnh băng cứng rắn tấm kính dày.
Không nghĩ tới, sẽ có nhiều người như vậy......
Miễn cưỡng điều chỉnh tốt chính mình tư thế không đến mức té ngã, tuy rằng có thể rõ ràng cảm giác được nửa người sau cùng nào đó hành khách tựa hồ là gắt gao mà dán sát ở bên nhau, trò chơi ở buồn ngủ một đợt lại một đợt xâm nhập dưới vẫn là quyết định tạm thời không đi lo lắng này đó vấn đề nhỏ. Chớp chớp mắt, hắn cảm thấy ý thức bắt đầu mơ hồ lên —— rốt cuộc cũng có đại khái một tuần không có thể hảo hảo ngủ, còn có nửa giờ......
Nếu không phải từ sau lưng truyền đến kia như có như không vuốt ve cảm càng thêm mãnh liệt, hắn có lẽ liền thật sự đã ngủ.
Trò chơi thực mau ý thức đến, kia không chỉ là cọ xát.
Vì phương tiện thao tác mà bị cải tạo thiên hưu nhàn phong quần áo lao động bị từ sau lưng đột nhiên nhấc lên, hắn thậm chí đều không có mở miệng kêu cứu cơ hội, bụng nhỏ, ngực nháy mắt lỏa lồ bên ngoài, miệng bị vén lên quần áo gắt gao che lại —— này hết thảy động tác cơ hồ là liền mạch lưu loát, mà hắn trừng lớn hai mắt, ở còn không kịp phản ứng trước liền bị phản xoắn lấy đôi tay, cả người lại hướng cửa kính thượng gần sát điểm.
"Ngô ——"
Từ chóp mũi phát ra kêu rên, trò chơi phản xạ tính mà sau này dựa lại bị phía sau người cưỡng chế toàn bộ dán lên lạnh băng cứng rắn pha lê. Lúc này đây, không có quần áo ngăn cách, hắn thậm chí có thể từ kính mặt phản quang thượng nhìn đến chính mình đầu vú bị đè ép cũng qua lại cọ xát đến dần dần phát ngạnh.