【 trò chơi vương | ám biểu 】Can You Feel It

25 1 0
                                    

【 trò chơi vương | ám biểu 】Can You Feel It

WinterLute11

Summary:

# là @ phong cảnh thái thái điểm phone sex ngạnh w

# bắt gian (? ) bạn trai atm X sắc tình điện thoại đối thoại viên aibo

→→ đại khái chính là hai người là tình lữ, aibo vì kiếm khoản thu nhập thêm đi phone sex kết quả bị atm đương trường bắt được chuyện xưa —— đến sau lại căn bản đã không biết ai là đối thoại viên x ( cái gì ma quỷ cốt truyện??? )

#bgm: Can You Feel It ( DNCE )

Work Text:

"Uy, ngài hảo, nơi này là......"

"Tìm 64 hào, võ đằng trò chơi."

"A, hảo, lập tức giúp ngài chuyển tiếp, thỉnh chờ một lát ——"

Thông tin kỹ thuật rộng khắp phổ cập, khiến cho sinh hoạt ở tình dục xoáy nước trung mọi người có hoàn toàn mới thư giải dục vọng phương pháp.

Phone Sex, điện thoại tính giao, là trong đó nhất quan trọng thủ đoạn. Sắc tình điện thoại đối thoại viên này chức nghiệp đúng thời cơ mà sinh, công tác thời gian tự do hơn nữa lương cao cao thù, hấp dẫn không ít cao giáo học sinh gia nhập.

Trò chơi, đó là bị kếch xù thù lao hấp dẫn trong đó một viên.

Gạt người yêu tự mình điền báo danh biểu cùng xin thư, hắn bởi vì kia nhẹ giọng mở miệng liền cũng đủ liêu nhân ngọt thanh thiếu niên tiếng nói thành công thông qua xét duyệt, lãnh tới rồi công tác chứng minh.

Hôm nay, đó là hắn thượng cương công tác ngày thứ nhất.

Bất quá không nghĩ tới, ngày đầu tiên đi làm, liền sẽ gặp gỡ chỉ tên nói họ yếu điểm hắn khách hàng, đối phương vẫn là nam nhân, này không khỏi làm hắn có chút kinh ngạc.

"Đường bộ đã chuyển được, 64 hào lập tức vì ngài phục vụ, thỉnh khách nhân tận tình hưởng thụ ——"

Microphone bên kia truyền đến một trận "Tích - đô - đô - tháp" tiếng vang sau, thiếu niên độc hữu thanh triệt tiếng nói từ lệnh một đầu truyền đến.

"Buổi tối hảo, nơi này là võ đằng ——"

"Trò chơi."

Microphone bên kia truyền đến hẳn là "Khách hàng" thanh âm làm hắn nháy mắt cứng đờ.

Như, như thế nào là hắn......?!

"Á, á đồ mỗ......?"

"Ân hừ."

"Ngươi như thế nào, như thế nào sẽ......"

Nắm microphone, trò chơi thanh âm rõ ràng mang theo một tia chột dạ run ý.

Hắn ngàn tính vạn tính cũng tuyệt không sẽ tính đến chính mình công tác ngày đầu tiên gặp được cái thứ nhất khách nhân cư nhiên là hắn người yêu a!!

"Ta như thế nào sẽ đến tìm kiếm Phone Sex phục vụ, muốn hỏi cái này phải không?" Điện thoại kia đầu truyền đến một tiếng cười khẽ, theo sau là bị cố tình đè thấp ái muội thanh tuyến, "Trò chơi đều đã dục cầu bất mãn đến muốn ra tới tiếp như vậy công tác, ta đương nhiên, có nghĩa vụ phải hảo hảo mà thỏa mãn ngươi ——"

[QT] Yu-Gi-Oh Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ