【 trò chơi vương | ám biểu 】An Unexpected Disaster
WinterLute11
Summary:
#pwp, hư cấu, quỷ hút máu atm#
Văn án: Quỷ hút máu á đồ mỗ ở con dơi hình thái hạ bị aibo trở thành bình thường quả dơi nhặt về gia uy trái cây ăn, sau đó hơn phân nửa đêm biến trở về nguyên hình vì thế đã xảy ra không ☆ nhưng ☆ miêu ☆ thuật sự ( shenme )
Work Text:
"Không thích ăn trái cây?"
Dùng chiếc đũa kẹp một đại căn chuối về phía trước lại thấu thấu, súc ở thảm trung lông xù xù đầu ở kháng cự không có hiệu quả sau cuối cùng nhận mệnh mà trương đại miệng cắn tiếp theo chỉnh khối trái cây hệ rễ, trò chơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, lộ ra mỉm cười.
"Lúc này mới đối sao, không ăn cái gì sao được."
Tan tầm về nhà trên đường ngẫu nhiên nhặt được một con bị thương con dơi.
Trò chơi đem nó mang về chung cư lâu trung qua loa xử lý hạ miệng vết thương, từ sách tranh thượng xem loại hình tựa hồ là quả dơi, dò hỏi thú y chuyên nghiệp bằng hữu ý kiến sau hắn liền lấy chút thích hợp trái cây tới cấp nó ăn.
Ở thảm bao vây trung chỉ lộ ra non nửa cái đầu này chỉ sinh vật nhìn qua thật sự không giống như là một con con dơi, ngược lại như là một con lông xù xù tiểu cẩu. Trò chơi nhịn không được vươn tay đi xoa xoa đầu của nó, nó cũng ngẩng đầu lên cùng hắn nhìn nhau —— là màu đỏ thẫm đôi mắt, thật hiếm thấy a —— từ phòng bếp ôm ra tới trái cây không sai biệt lắm mau bị ăn xong rồi, hắn dứt khoát ngồi dậy, đem vẫn như cũ ở mồm to nhấm nuốt, hiển nhiên là đói lả con dơi ôm vào trong lòng ngực.
"Đừng lo lắng, còn có rất nhiều rất nhiều đâu."
"Muốn ăn nhiều ít đều sẽ thỏa mãn ngươi."
Vì thế hơn phân nửa đêm, hắn liền ở phòng rửa mặt trung bị phía sau đột nhiên vươn một đôi tay vây ở trước gương.
Huyết hồng hai mắt đối thượng hắn tầm mắt, nam nhân một bên vặn quá thân thể hắn khiến cho hắn lưng dựa thượng lạnh băng bóng loáng pha lê, một bên lộ ra một cái lễ phép lại hiển nhiên xâm phạm tính càng cường tươi cười.
"Đêm an."
Mà chuyện này nói cho trò chơi giáo huấn chính là, không cần tùy tiện từ trên đường lại nhặt cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật đã trở lại!
"Ân a...... Không, không được, từ từ...... Nơi đó ngô"
Vô lực lại hô lên thanh miệng bị lại một lần hôn lên, trò chơi cảm thấy chính mình đùi bị lấy lớn hơn nữa góc độ bẻ ra, khác hẳn với nhân loại thô to dương vật càng sâu mà cắm vào trong thân thể hắn. Trên gương còn còn sót lại thượng một lần cao trào khi bắn ra tinh dịch, hắn trên sống lưng cũng tất cả đều là mồ hôi, eo bị gắt gao chế trụ, hắn tiếng thở dốc ở nhỏ hẹp phòng rửa mặt trung bị hồi âm dần dần phóng đại.
"Này không phải thực hưng phấn sao?"
Đầu vú lại bị xúc thượng, trò chơi đại đại run lên, cả người chống đỡ không được mà từ trước gương hoạt tới rồi trước mặt người trên người, ngay sau đó lại bị chậm rãi xuống phía dưới phóng ngã xuống gạch men sứ phô liền trên mặt đất, lạnh lẽo xúc cảm làm hắn cả người run lên, từ dưới thân truyền đến mãnh liệt thọc vào rút ra cảm lại thứ khiến cho hắn rơi vào cơ hồ mất đi ý thức xoáy nước bên trong. Tuyến tiền liệt bị đỉnh lộng, cổ chỗ cũng bị qua lại liếm láp —— nhân loại máu chỉ có ở làm tình cao trào trung hưởng dụng mới là nhất tươi ngon. Đây là nam nhân vài phút trước mới đối hắn chính miệng nói ra nói, mà kia từng làm lập tức hắn cảm thấy thẹn đến muốn trực tiếp đi tìm chết.
"Mới không, ân a —— không cần, nơi đó...... Đã, y a"
Trước ngực lại lần nữa bị mút hôn, hắn tay cũng bị toàn bộ nắm lên trói buộc ở đỉnh đầu, trong cơ thể dương vật mỗi một lần hướng đỉnh lộng tựa hồ đều khiến cho tân run rẩy sóng triều, mà hắn đã sắp ở trong đó huỷ diệt.
"Đừng nóng vội." Nam nhân lại để sát vào hắn bên tai, hơi hơi mở mắt ra, trò chơi rốt cuộc miễn cưỡng thấy rõ hắn khóe miệng lộ ra kia một đôi tiêm tế nha. "Lúc này mới chỉ là bắt đầu, trước khi dùng cơm một chút ăn sáng mà thôi."
"Không được, ân...... Đã, đã không được...... A a ——"
Sinh lý nước mắt từ khóe mắt tràn ra không ngừng trượt xuống, mà kia tựa hồ chỉ là càng kích thích trước mắt người hưng phấn dược tề. Hắn cằm lại bị xoa, trên môi truyền đến thấm ướt xúc cảm cùng với lan tràn đến toàn thân điện lưu cảm, trò chơi ở co rút trung mê mang mà mất đi hơn phân nửa tự mình ý thức, mà hôn mê cảm quan cuối cùng truyền đạt tới chính là giữa cổ một trận tiêm tế đau đớn cảm, cùng với —— kia phía trước nam nhân ở bên tai hắn cười nhẹ nói ra lời nói.
"Là ngươi nói ' muốn ăn nhiều ít đều sẽ thỏa mãn ngươi ' không phải sao?"
"Ta đây liền —— thúc đẩy."
END#