【 trò chơi vương | ám biểu 】The Way I Like It
WinterLute11
Summary:
#pwp, linh cảm nguyên với →http://aiboayixitie.lofter /post/203f96a1_1c68e4267
#ooc cực kỳ nghiêm trọng, thỉnh cẩn thận dùng ăn
Work Text:
Nếu trò chơi có thể cẩn thận ngẫm lại, không uống rượu á đồ mỗ vì cái gì ngày đó mãnh liệt mà ( thậm chí có điểm tùy hứng mà ) yêu cầu hắn nhất định phải cùng chính mình uống rượu —— hắn khả năng sẽ không rơi vào hiện tại hoàn cảnh.
Bị cồn ăn mòn hôn hôn trầm trầm đại não, ở dần dần tỉnh táo lại khi truyền lại tựa hồ là có điểm sai lầm hình ảnh. Trò chơi chớp chớp mắt, ý thức thượng không thanh tỉnh, nhưng thân thể cảm quan cũng không có vấn đề, không bằng nói xúc giác thượng so ngày thường còn muốn mẫn cảm. Cổ chỗ tê ngứa cảm, eo trên bụng vuốt ve, còn có phụt lên ở bên tai ẩm ướt không khí —— này cũng không kỳ quái, thường lui tới bọn họ cũng không phải không có ở cái này thời gian đã làm...... Chỉ là trước mắt đường phố cảnh tượng, lui tới người đi đường cùng những cái đó trường minh loa xe hơi lại là cái gì đâu? Kiểu mới thực tế ảo hình chiếu, hắn một không cẩn thận uống rượu quá sinh sản nhiều sinh ảo giác?
Tiếc nuối chính là, này hết thảy đều là thật sự.
Ý thức được khoảnh khắc hắn cơ hồ kinh sợ mà trợn to hai mắt, mà ở kia nháy mắt tự do mà hôn ở hắn cổ môi cũng đột nhiên dời đi, như là đoán trước đến hắn đem chạy trốn hành vi, bên hông bị gắt gao dừng, theo sau liền có cái gì đã cứng rắn đến rất trướng đồ vật từ phía sau đỉnh đi lên.
"Chờ, chờ —— a a!"
Không có cho hắn ngăn lại cơ hội, đối phương một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm mà đem chính mình toàn bộ chôn nhập hắn trong cơ thể, tuyến tiền liệt bị thật mạnh kích thích, mà hắn cơ hồ là ở nháy mắt nhân kia trầm trọng khoái cảm phát ra than nhẹ.
Bên tai lại bị để thượng, á đồ mỗ trò đùa dai thanh âm rốt cuộc tại hậu phương vang lên.
"Thật sắc tình."
!! ——
Hắn đi xuống duỗi đi chống đẩy đối phương tay bị phản nắm lấy ấn ở trước mặt trong suốt pha lê trên tường —— này không thể nghi ngờ lại nhắc nhở trò chơi một khác sự kiện, giờ phút này bọn họ không chỉ có là ở nơi công cộng phong bế không gian nội làm tình, càng muốn mệnh chính là —— cái này xứ sở là hoàn toàn trong suốt!
"Ở trước mắt bao người giao cấu, đồng bọn thực hưng phấn đi."
"Ân a ——!"
Trước ngực cũng bị đối phương lạnh lẽo chưởng xúc thượng, bị cắt đến chỉnh tề móng tay đâm thọc trướng ngạnh đầu vú, đầu ngón tay ở kia nhàn nhạt quầng vú thượng vòng qua một vòng.
"Mới, mới không a...... Đình, xuống dưới......"
Lui tới người đi đường như không có gì mà từ bọn họ trước người phía sau đi ngang qua, trò chơi kia bị cồn tê mỏi đại não sớm đã vô pháp bình thường tự hỏi, hắn hiện tại nghĩ đến chỉ có một sự kiện:
—— nhất định đến từ cái này địa phương đào tẩu!
Hắn bắt đầu ra sức mà giãy giụa, kỳ quái chính là lúc này đây á đồ mỗ tựa hồ căn bản không muốn ngăn cản hắn, hắn bị nhẹ nhàng về phía trước đẩy, không chỉ là tay, toàn bộ nửa người trên cơ hồ đều hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà dán lên trong suốt mặt tường pha lê.
!...... Không ổn!
Hắn hậu tri hậu giác mà ý thức được chính mình chọn sai chạy trốn lộ tuyến, nhưng mà không có cơ hội, phía sau người lại một lần đè ép đi lên, lần này hai người dán sát mà càng khẩn, đối phương dương vật càng sâu mà thọc nhập thân thể hắn, hắn kia khóc thút thít đến vô pháp đình chỉ dương vật cũng ở lạnh băng pha lê cọ xát hạ không ngừng thổ lộ sền sệt vô sắc chất lỏng.
"Thích sao?"
Người yêu cắn thượng lỗ tai hắn, hắn lại chỉ nghĩ khóc lóc lắc đầu, thỉnh cầu đối phương dừng lại.
Này hết thảy đương nhiên là vô dụng công, hắn thậm chí cũng không biết này tòa phong bế mật thất hay không cách âm, kia vô pháp ức chế rên rỉ cùng lãng kêu lại không hề che dấu mà một trận cao hơn một trận.
Náo nhiệt phố hẻm liền ở trước mắt, người đi đường từ trước mặt hắn trải qua, tầm mắt lơ đãng mà quét về phía nơi này, đều khiến cho hắn tuyệt vọng đến muốn ngay tại chỗ qua đời, nhưng trong lòng cảm thấy thẹn cảm vô pháp bao trùm thân thể sở cảm ứng được vi diệu khoái cảm, hắn thậm chí ở chính mình ánh mắt hư hư thực thực cùng một vị xa lạ người qua đường đối thượng khi rõ ràng mà cảm nhận được phần bên trong đùi vô cớ sinh ra tê ngứa cảm. Mà theo sau á đồ mỗ ở kia chỗ thật mạnh đè ép cùng va chạm phảng phất là cứu vớt hắn cam lộ, hắn không rõ chính mình vì sao như thế —— cho dù ngoài miệng nói "Không được", "Không cần", thân thể lại ở nhất biến biến mà lặp lại "Còn chưa đủ, lại nhiều" "Lại cho ta càng nhiều, càng nhiều vui sướng!"
......
Nhìn này phong bế trong nhà bảo trì hoàn toàn rửa mặt thiết bị, hắn có trong nháy mắt hoài nghi này có thể hay không là á đồ mỗ vì cố ý trêu đùa hắn mà làm ra tới. Thẳng đến ra cửa thời khắc đó, hắn đỡ lên men eo miễn cưỡng đứng thẳng trụ, mới phát hiện giống như có như vậy một tia không thích hợp.
Bên trong hướng ra phía ngoài nhìn lại là hoàn toàn trong suốt phong bế mật thất, ở bên ngoài xem ra lại chỉ là phản xạ trên đường cảnh tượng gương.
Bên trong người xem tới được bên ngoài, bên ngoài người lại nhìn không thấy bên trong.
So vừa rồi càng sâu càng sâu cảm thấy thẹn cảm lập tức chui vào hắn trong óc, nhưng mà này lại không phải đáng sợ nhất.
Buổi tối bị á đồ mỗ bế lên giường khi, đối phương vẻ mặt ý cười mà giải thích nói chuyện này vốn là từ uống rượu say đến thần chí không rõ trò chơi chính mình đề nghị.
Chạm vào một tiếng, hắn đại não trực tiếp kịp thời.
Đối phương cánh tay ôm đi lên, có chút ủy khuất mà lẩm bẩm nói:
Nếu đã làm đồng bọn thỏa mãn tâm nguyện, như vậy lúc này đây, nên đến phiên ta đi?
#END