Tôi chạy lên phòng , gọi ngay cho Hồng:
- alo ? - Hồng nhấc máy
- ừ , anh Khang đây . Có chuyện gì vậy em ?
- hức hức .... Tao khổ quá Khang ơi , tao chết rồiii ....
Tôi vứt máy ra , hoảng sợ . Điềm tĩnh lại tôi nhấc máy lên thì tôi nghe rõ tiếng hét của Hồng và bác gái . Tiếng ấy kêu lên rõ mồn một trong tai tôi . Tôi điếng người , định cầm xe phóng ngay tới nhà nó nhưng lại sợ thằng Huỳnh doạ , tôi e dè nằm xuống giường run lên từng hồi ...
Tôi không biết tôi đang tham gia vào trò chơi gì đây nữa . Tôi quá sợ rồi ! Chạy ngay tới nhà Hồng , tôi thấy rợn người . Bởi cảnh tượng trước mắt tôi quá rùng rợn . Hồng đã thắt cổ từ lúc nào ! Mắt Hồng cứ nhìn về phía tôi , ánh mắt chỉ có lòng trắng , tay chân mặt tím ngắt , lưỡi lè ra , nước miếng cứ trào ra từng hồi . Bác gái vẫn ngồi đó , mắt lờ đờ . tôi chạy lại an ủi :
- thôi bác , con Hồng nó bị gì bác kể con nghe ?
- thằng Huỳnh , chính nó , chính nó ...
Rồi bác gái khóc . Tôi lại càng điếng người ra . Bình tĩnh lại tôi nói :
- thôi mà bác , chuyện gì cũng qua rồi , con xin bác hãy bình tĩnh nói cho con nghe .
- mày muốn nghe chứ gì , được mày đi theo tao .
Rồi bác đứng dậy , vừa đi vừa đấm ở con tim . Tội nghiệp bác , phải vượt tới 2 cơn sốc một lúc , thật đáng thương ! Bác mở ra cho tôi một đoạn video ngắn và bác bảo :
- đây là video tối hôm qua mà tôi quay được đấy .xem đi !
Camera bắt đầu hoạt động . Đồng hồ chỉ rõ 11g50 . Bỗng tôi nghe thấy tiếng đổ nát . * choeng , choeng * rồi bác gái với Hồng chạy xuống . Trên tay Hồng vẫn cầm điện thoại lúc đó . Đó là cuộc gọi của tôi . Chẳng lẽ hôm qua là tiếng nói của Huỳnh sao ? Tôi xem tiếp , bỗng thấy từ đằng sau lưng bác gái là bóng dáng của một người đàn ông to lớn màu đen xám xịt . Hồng quay lại hét toang , bác gái cũng thế . " đúng là thằng Huỳnh . Huỳnh ơi là Huỳnh ơi , sao con nỡ bỏ mẹ " - tiếng của bác gái kêu to . Rồi bác gái bị Huỳnh kéo vào nhà vệ sinh và đóng cửa . Còn Hồng đứng một mình . Tôi nghe rõ mồn một lời Hồng nói : " em sai rồi , em xin lỗi . Em biết em có lỗi với anh , anh đã chết hãy yên lòng nhắm mắt đi . Em với Hùng không có chuyện j nữa đâu . Chúng em sợ rồi , em xin anh " rồi Hồng hét rất to . Mãi 30" sau , bác gái đập cửa phòng vệ sinh mạnh hơn . Còn Hồng bỗng buộc một sợi dây và trèo lên .....
- xem thế đủ rồi ạ . - tôi nhắm mắt
- sao số tôi khổ thế này hả trời ? Được đúng thằng con trai mà ông trời đã lấy đi mất , giờ còn đứa con dâu ông trời cũng k tha .... Cứu bác với , Khang ơi ...!
Tôi đau đầu . Ôm chặt bác gái tôi sẽ tự nhủ tìm hiểu rõ câu nói của Hồng ...
Tôi xin mượn máy Hồng về . Tra phần tin nhắn tôi thấy ngay Sđt thằng Hùng ở đầu tiên : " không có gì phải lo lắng đâu em , cố gắng lên !" Rồi ba bốn tin nhắn đều như vậy . Tôi ngược trở lại ngày Huỳnh mất . Nó hiện ra một tin nhắn :" xử lý xong , chúng ta phải ăn mừng thôi em nhỉ ?" Và " em đóng giỏi lắm , không hổ danh là người yêu của anh " . Tôi điếng người . Rồi tôi lên facebook search ngay Hùng . Bao nhiêu stt hiện ra . Nào là " cố gắng một chút nữa thôi " , " một chút nữa sẽ đạt được kết quả mình cần " , " rip thằng bạn đời của tôi - Huỳnh " . Rồi tôi bị đập mắt ngay với dòng stt vào đêm Huỳnh chết " ăn nhậu " - with Huỳnh .... Tôi giật mình điếng người trước sự thật bị phanh phui như vậy ...một sự thật quá đau buồn !
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện kinh dị
HorreurDưới đây là những câu chuyện kì bí , ma quái hứa hẹn sẽ mang cho các bạn nhiều cảm xúc mới lạ khi đọc truyện ....và mỗi phần sẽ kéo bạn đến một câu chuyện hoàn toàn mới đầy bí ẩn ... List truyện : Phần 1 : Sau ngày mẹ mất ... Phần 2 : Lũ bạn ... Ph...