CHAPTER FOURTEEN

368 14 1
                                    

Maria Clay POV
Papunta kami ngayon sa opisina ni Demitri,kasama ko ang aking mga anak and a few body guards. It was still lingering in my mind what he did kaninang umaga,I was shocked and I can't explain what I am feeling right now. Kilig na may something na unknown na feeling,I don't know. Naguguluhan na ako. Demitri is a good man,maling-mali ang pagkakilala ko sakanya six years ago. The man I met six years ago,he's wild and a manwhore. But now I can see the other sidd of Demitri,the kind and caring side.

"Mommy why do we have so many cars following us?" I look at Blue in the passenger seat,gusto nya kasing umupo dito. Ewan ko nga bakit,naiingayan siguro sa likod.

"It's our bodyguard's Blue." But he look at me habang nakakunot ang noo.

"But why so many?" I just shurgged my shoulders,ewan ko nga kay mama. Paglabas namin kanina sa bahay nina Demitri,sumalubong sa akin ang napakaraming bodyguards.

"Where here." I parked my car at bumaba na sa kotse,ang ilang bodyguard pinagbuksan ang aking mga anak nang pintuan. What a gentlemens.. Agad namang pumunta sa aking ang aking mga anak at kumapit sa laylayan nang aking damit,si Black ayun nauna na. Limang bodyguard lang ang sumama sa amin,nahiya nga ako. Pagpasok kasi namin sa kompanya ni Demitri,pinagtitinginan kami nang mga empleyado. Nang bumukas ang pintuan nang elevator,bumungad sa amin ang isang napakagandang living room. At sa unahan nito may pintuan at may pangalang nakalagay na "Office of the Ceo". Blue ran on that door and opened it without knocking,nanlaki ang aking mga mata dahil sa aking nakita. A woman,a very sophisticated woman is leaning on Demitri or should I say supposed to kiss him.

"Who the hell is she?" I gasp at tinampal ang bibig ni Blue,may girlfriend sya? May pasabi-sabi pang i work ang marriage namin.

"Who are you?" Tanong naman ni Silver,lagot na.

"Yeah who are you?" It's Black time to ask at bumaba ito sa pagkakarga ko.

"Yeah who you?" Sabat ni Gray at pumunta sa harapan nang babae at tinulak ito nang bahagya,agad naman akong lumapit dito at hinatak ito.

"Kids,that's enough." The woman look at me habang nakataas ang kilay,but I just smiled at her apologetically.

"Ahggrrh your so nakakagigil,your on the wrong floor. Sir,paalisin ko na po ba sila?" Now it's my turn to raised my eyebrow,she's testing me. Tumayo ako at lumapit sakanya.

"Excuse me whoever you are,you freakin hell of a bitch. Your the one who should leave this place." Lunapit din sya sa akin at tinaasan ako nang kilay.

"Why would I? I'm the new secretary of Mr. Salmonte." So nakahanap na pala sya nang secretary and worse this bitch pa talaga at pinili nya,I look at Demitri at gave him a death glare resulta para mapalunok ito.

"Your the secretary? WELL BITCH I'M THE WIFE!" Halos matumba naman sya sa kanyang kinatatayuan dahil sa aking sinabi,mabuti nalang at sinalo sya ng isa kong body guard.

"Your so Ambisyosya naman." Agad naman akong lumapit at sasampalin na sana sya nang malala kong nasa harapan ko pala ang aking nga anak,kaya naman napahampas nalang ako sa desk ni Demitri. Nanalisik ang aking mata na hinarap si Demitri.

"If you won't say a fucking word Demitri,I will be the one to fire her." Agad namang tumayo si Demitri at inakbayan ako.

"Ms. Gomez,I'm sorry but I need to fire you. You just insult my wife and my children,you may go now. Guards pakikuha kay Ms. Gomez." I took Demitri hands away from my shoulder at umupo sa upuan na nasa harapan nang desk nya.

"That.Was.Epic." Gulat akong napatingin kay Silver dahil sakanyang sinabi.

"I mean guys did you see that,Mom sound like a boss there." Blue rolled his eyes at umupo sa aking kandungan,nakipag apir naman si Black at Gray kay Silver.

"Your the best mom in the whole world." Sabi ni Black at niyakap ako,tinulak naman nang mahina ni Blue si Black. Naiipit siguro.

"I'm sorry sa nangyari Clay,I'm really sorry talaga. May sasabihin daw sya sa akin,kaya naman yumuko sya." Ang tanga mo naman kong ganon,wala akong imik akong tumayo at lumapit sakanya.

"I understand you Demitri,I'm just a mother of your children and your wife in papers. Kaya walang problema kong maghahanap ka nang iba,hindi mo naman ako mahal. So,anong mali don?" I smiled at him at hahatakin na sana si Gray sa pagkakahawak nya,pero mas lalo nyang hinatak si Gray. Kaya naman nakayakap na ngayon sakanya ang mga bata.

"Kids,can you go outside for a while. Me and your mom are gonna talk." Dahan-dahan namang tumango ang mga bata at lumabas na sa opisina nya,lumingon pa sa akin si Blue at nginitian ako. Nang makalabas na ang mga bata,nagulat ako nang bigla syang tumayo at lumapit sa akin. I took a step backward,pero mas lalo itong lumalapit sa akin hanggang sa napaupo nalang ako sa sofa.

"It is very wrong for me to find another woman Clay,first of all your the mother of my children. Second,your my fucking wife. And third,I assure you one day I will love you. I know it because right now I can't fucking explain what I'm feeling,I can't stop thinking about you." Napanganga ako dahil sakanyang sinabi,but he returned it with a smirk. Lalo akong nagulat when he kissed me in my cheeks.

"Wag kang mag alala sa susunod sa lips nayan.... I will make you love me Clay,gagawin ko ang lahat para mabaliw ka sa akin." Napatulala ako habang nakanganga parin.

"Close that mouth sweetheart before I ravish it." Dali-dali akong tumayo at tinakbo ang pintuan,paglabas ko narinig kong tumatawa sya sa loob. Pagtingin ko sa waiting area,I saw my kids looking at me with worried written on their faces. But I gave them a reassuring smile at niyaya silang umuwi,mabuti nga at pumayag kaagad ang apat na umuwi. Nakarating lang kami sa bahay,hindi parin pantay ang aking paghinga. Fuck You Demitri Salmonte.

The Billionaire's Quadruplets Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon