Demitri POV
I can feel my heartbeat beating so fast in my chest as my car approach our house,so many questions circling in my mind right now. Nagalit kaya si Clay? Dali-dali sya kasing lumabas kanina sa opisina ko,your such a fool Demitri. A fool... I parked my car in the garage at dahan dahang bumaba,nagdadalwang isip ako kung papasok ba ako o hindi."Come on Demitri,you can do this." I took a deep breath before opening the front door,laking gulat ko nang wala ni isa sa aking mga anak ang sumalubong sa akin. Nakita ko naman si Mom and Dad sa living room,nanonood nang movie.
"Mom,Dad. Nasaan si Clay at ang mga bata?" Mom look at me at tinaasan ako nang kilay..... What did I do wrong this time?
"Wala man lang good evening dyan Demitri?" I chuckled bago nilapitan sya at hinalikan sa pisngi,nakipag fist bump din ako kay Dad.
"Good evening Mom." She nod bago tumingin ulit sa TV.
"Wag kang mag alala anak,binisita lang ni Clay ang papa nya. Sinama nya narin ang mga bata." Akala ko pa naman iniwan na ako.
"Demitri,I know that facial expression. May ginawa kabang mali?" I gulp at tatayo na sana pero hinawakan ni Mom ang braso ko.
"It was nothing Mom." Pulang pula na siguro ang itsura ko ngayon,I don't want to tell mom.
"Sit down Demitri." Lumunok muna ako at dahan dahang umupo ulit sa aking inupuan kanina.
"Now tell me anong ginawa mo?"
"Ah..I.....I kiss her." And both of them look at me like I have two alien heads,before laughing so hard. See,that's why I don't want to tell them.
"Okay,okay. You got nervous because you kissed her. Son,your one of a hell whipped man." Dad said bago tumawa ulit but this time hindi na tumawa si Mom at sinamaan nang tingin si Dad,kaya naman napatigil ito sa pagtawa.
"Dad your one of a hell whipped old man." This time ako naman ang tumawa nang malakas,pero naputol ang aking pagtawa when the front door opened at pumasok ang aking mga anak. Kasunod nila ang kanilang napakagandang ina.
"DADDY!" They shouted at sabay akong niyakap,well except for Blue. Imbes na pumunta ito sa akin,dumiritso ito sakanyang Lola at Lolo.
"Magandang gabi po Ma,Pa." Mom smiled at Clay,nginitian din ito ni Papa. Clay look at me and smiled too.
"Good evening din Demitri." Nagulat pa ako dahil sakanyang sinabi,I mean hindi ba sya nagalit?
"Ma kumain naba kayo ni Papa?" Mom put up her thumbs up,eh pano ba naman kasi puno nang pop corn ang bunganga.
"Nasa lamesa yung ulam Clay,kumain lang kayo dyan." Sabi naman ni Dad at nakafocus parin sa TV,si Blue naman kumakain narin nang popcorn. Agad akong tumingin kay Clay at nginuso si Blue,tumawa namab nang mahina si Clay at nilapitan ang snobber kong anak.
"Young man,what did I say about eating junk foods?" Lumaki naman ang mga mata ni Blue bago ibinalik ang mga popcorn na kanina lang ay hawak hawak nya.
"No eating junk foods before dinner." Agad naman itong kinarga ni Clay.
"Dem patulong naman." I smiled sweetly bago lumapit sakanya.
"Ano yun?"
"Hati tayo,si Gray at Black sayo. Sa akin naman si Silver at Blue,ihahalf bath ko sila." I nod my head bago pumasok sa kwarto nya at nang quadruplets.
"Clay mauuna na sina Gray at Black." Clay nod her head habang kinakausap sina Silver at Blue.
"Okay,hands up boys." They both giggled habang tinataas ko ang kanilang t-shirt,may mga kiliti pala toh.
"Okay now the shorts." Dali dali namang hinubad ni Black ang shorts nya at pumasok sa CR,habang si Gray naman ay nakataas pa ang kilay.
"Is that really necessary Dad?" I smiled before nodding.
"Fineeee." Gray whined bago hinubad ang kaniyang shorts,bago pumasok sa CR. Natatawa naman akong sumunod,parang malaki na yung tootie nya kung maka-akto ah. Binasa ko ang kanilang katawan bago sinabunan,agad ko naman silang binunlawan at pinunasan. At isa-isa silang tinakpan nang towel.
"Mom were finished." Paglabas namin,nagulat ako nang bigyan ako ni Clay nang isang mahinang tapik sa braso bago nginitian ako.
"You did a great job." Napangiti nalang ako sa sinabi ni Clay,my heart skip a beat dahil sa sinabi nya. Nandyan na naman ang epekto ni Clay sa sistema ko,dinala ko yung dalawa sa walk in closet at binihisan. I didn't know that being a father is so good,and having a great and kind wife beside you.
----------------
AUTHOR'S NOTE
Hello again my handsome and beautiful readers,sorry ulit sa late update. Thank you talaga guys at pinagtyagaan nyong basahin itong story ko kahit madaming grammatical errors,at medyo cliche.
Pero again thank you reader,I love you guys muaaah. Ingat kayo palagi,stay safe kayo ah.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Quadruplets
RomantizmMaria Clay is the type of girl na makikita mo sa library na nagbabasa ng libro,palaging nasa bahay at hindi modernong babae. Samantalang sa kabilang dako naman.... Demitri Salmonte is the kind of playboy that every girl dreams to have.... Pano kayo...