Maria Clay POV
Since wala na yong apat kong kaibigan dahil iniwan ako,pasimple akong kumukuha ng piattos sa aking bag pero napatigil lang yun ng may lumapit na lalaki sa akin. Alam ko na kung ano ang gagawin nito."Hindi mo ako pwedeng malapitan,may HIV ako." Simple kong wika,natakot siguro kaya umalis. I giggled,successful ang ginawa ko continue doing that Maria at siguradong safe ka buong magdamag. Bumalik ako sa pagkain ng aking piattos ng may naaninag akong isang lalaki na palapit sa akin,at mukhang bata pa ito mga ninteen siguro. Tumigil ako sa pagkain ng aking piattos at nag cross arms,hinintay kong makalapit sya sa akin at may bibiktimahin naman ako. Pagkalapit nito sa akin ay hinila nya agad ang upuan na inupuan kanina ni Denise dahilan para magkaharap kami ngayon,I smiled evily in my mind.
"Mag-isa ka ata Ms." Pagkatapos nyang sabihin yun an evil plan came into my mind,okay I will play your game boy.
"May kasama na ako ngayon,ikaw." Ngekkkk ang sagwa ng boses ko,pinaliit ko kasi ito para maging attractive. Teka attractive bayun tunong kambing na naipit kasi eh.
"Don't worry Ms. nandito na ako ngayon hindi kana mag iisa." Pagkatapos nyang sabihin yun ay kinuha nya ang aking kamay,kinuha ko itong chance para pitikin sya sa noo. Nagulat naman sya sa ginawa ko,I crossed my arms and lean on the chair. Agad ko syang tiningnan mula ulo hanggang paa,agad naman akong natawa. Sa itsura palang nya alam kong minor de edad ito.
"Alam mong bawal ang minor de edad dito,ba't kapa pumunta?" Tanong ko dito pero imbes na sagutin nya ako,pinagpawisan ito at parang hindi mapakali. My dad is a lawyer boy,at alam ko ang mga galawang yan.
"Haiisstt wag kang mag alala boy,hindi kita isusumbong. Ba't ba kasi lapit kayo ng lapit sa akin,I didn't come here to have some fun. I came here because I had no choice." Wika ko at bumuntong hininga sabay hugot ng isang piraso ng piattos sa bag ko,narinig ko namang tumawa ito.
"Pareho po tayo,pumunta lang ako dito dahil sa aking grupo. And they wanted me to find a girl and ask for her number,actually I am not fond of this noisy place mas mabuti pang mag basa nalang ako nang libro keysa pumunta dito. Pero tulad nga ng sabi mo I came here too because I had no choice." Ngumiwi ako at humugot ulit ng isa pang piraso ng piattos sa aking back pack.
"Really,I'm a book lover too. Give me your phone,I will give you my number." Nagulat sya sa sinabi ko at naistatwa pa,I raised my eyebrow at him and cleared my throat. Doon ma sya natauhan at dali daling kinuha ang phone nya sa bulsa nya,muntikan pa ngang malaglag. Napatawa naman ako ng mahina at sinave ang number ko sa phone nya.
"I'm Maria Clay Magasing." Agad kong inilahad ang aking kamay para makipagshakehands,agad nya naman itong tinanggap ng may ngiti sa labi.
"I'm Jason Deveera."
"You know I have so many old books in my house and I was planning on giving them to someone who is deserving,and I never thought I would find that person in a noisy place like this. And that's you Jason,I will call you if natapos ko nang ipinunin lahat ng old books ko." I smiled at him at bumunot naman ng isang piraso ng piattos,agad naman syang ngumiti pabalik at nag thank you. Nagkwentuhan kami tungkol lahat sa mga libro,book lover din sya kaya naman nagkaroon kami ng ganoong topic. Nadisturbo lang kami ng biglang may lumapag ng juice sa harapan ko,tumingala ako at nakita ko doon ang isang lalaking napakalaki. Agad naman na umalis ito,nakakunot akong tumingin sa aking kausap at nakita ko itong namumutla.
"Sino yon?" Nagtataka kong tanong sabay inom ng juice,infairness masarap ah.
"Body guard ni King." Agad naman akong napatango tango sa sinabi nya at ininom ulit ang juice,kumuha ako ng napakaraming piraso ng piattos sa aking bag at inilagay yun sa aking baba at pinarisan ng juice. Tatlong minuto ang nakalipas naubos ko na ang juice pati narin ang piattos ko,pero parang may mali. Parang umiinit,agad kong pinyapayan ang aking sarili gamit ang aking kamay. At parang naiihi yata ako.
"Jason mag ccr muna ako." Hindi ko na hinintay ang sagot nya at pumunta na ako sa cr,agad akong umupo sa isang cubicle at umihi. Finally nakaihi rin,pero ang init nadon parin. At lalong uminit,nanghihina narin ako at bigla nalang sumakit ang ulo ko. Hinubad ko ang aking hoodie,pero ang init parin. Ano bang problema? Napatili ako ng biglang may sumipa ng pintuan ng cubicle,pag angat ko ng aking tingin isang hindi pamilyar na lalaki ang nakita at nakasuit pa ito. Hinubad nya ang kanyang coat at ibinalot sa akin,sinubukan kong kunin ang coat nya na nakabalot sa akin pero mas malakas sya keysa sa akin kaya naman hindi ko natanggal.
"Wag mo akong balutin,naiinitan ako." Reklamo ko at nagpupumiglas nagulat ako ng bigla nya akong yakapin,dahil doon our hands touch and I felt a tingly sensation. Napahagikgik ako dahil sa tingly sensation nayun,I look up and tiningnang mabuti ang kanyang mukha. Ang gwapo ah,itinaas ko ang aking kamay at hinawakan ang kanyang mukha. I look at his lips at it looks so delicious,I lick my lips at hinalikan sya. Nagulat ako sa aking ginawa,my mind is telling me to stop yet my body won't,ano ba ang nangyayari sa akin? Humiwalay ako sa pagkakahalik sakanya at napahagikgik ulit,lasing ba ako?
"First time mo?" Tanong nya pero I answered him with a pout.
"I want you." Puta ano bang pinagsasabi ko,umayos ka nga Maria. Napahagikgik naman ako ulit,bakit ba ako panay ng hagikgik?
"No sweetheart you've been drug." I pouted and iminasagge ang dibdib nya,nakita ko namang lumunok ito. Inilapit ko ang aking baba sa kanyang tenga at bumulong.
"But I want you."
"That's it wag mo akong sisihin sa aking gagawin sayo sweetheart." Humiwalay sya sa pagkakayap sa akin at inilock ang pintuan ng banyo,pagkatapos nyang sabihin yun lumapit sya sa akin at sinuggaban ako ng halik. And then the rated spg went on.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Quadruplets
RomanceMaria Clay is the type of girl na makikita mo sa library na nagbabasa ng libro,palaging nasa bahay at hindi modernong babae. Samantalang sa kabilang dako naman.... Demitri Salmonte is the kind of playboy that every girl dreams to have.... Pano kayo...