< Chương 21 : 1-4-3-6 >

99 15 1
                                    

¶ Phòng hiệu trưởng ¶

" Thưa thầy ".

" Dừng, thầy biết đại hội hôm nay xảy ra rất nhiều chuyện chúng ta không mong muốn nhưng cũng phải vì thế mà em kéo lên đây gặp thầy "

Họ vừa bước vào thầy hiệu trưởng đã lên tiếng.

" Thưa thầy, em muốn thầy đòi lại công bằng cho đàn em khối dưới khi có người cố tình bôi bột dị ứng lên cây vợt của em ấy ".

Gia Huệ lễ phép cúi chào rồi nói.

" Còn có cả chuyện này sao? Em lấy gì để chứng minh ".

Thầy hiệu trưởng chau mày.

" Đây ạ, đây là đoạn video được em gái của em quay lại ".

Gia Huệ đưa điện thoại của Gia Tuệ cho thầy xem.

Trong đoạn video là toàn bộ quá trình từ lúc Song Thư đeo bao tay vào và quét thứ gì đó lên cây vợt còn mở quạt mini cho mau khô, tiếp theo là ném lọ chất lỏng kia vào thùng rác với câu nói : Vương Nhất Bác, cậu phải trả giá cùng 1 nụ cười nham hiểm.

" To gan, Kiều Song Thư, em dám ".

Hiệu trưởng tức giận đập xuống bàn.

" Thưa thầy em không có, em thực sự.../ Em im ngay cho thầy ".

Song Thư hoảng hốt chạy đến bên hiệu trưởng nhưng hiệu trưởng vẫn lớn tiếng.

" Song Thư em về ký túc xá trước đi, chuyện còn lại để thầy tính ".

Thầy hiệu trưởng nhìn Song Thư.

" Còn các em nữa cũng.../ Không thể nào ".

Thầy giáo ra lệnh như Gia Huệ liền ngắt lời.

" Chuyện này không thể cho qua như vậy, đó là 1 mạng người thưa thầy, nếu không kịp thời phát hiện có phải bạn ấy đã ...".

Tử Ninh bức xúc lên tiếng.

" Em biết Kiều Song Thư kia là cháu thầy nhưng thầy đừng quên rằng người cô ta hại là Đại thiếu gia của Vương Gia ".

Siêu Việt tiến lên 1 bước.

" Nếu hôm nay thầy không phạt chị ấy thì Vương Gia sẽ đem chuyện này ra tòa , để pháp luật giải quyết ".

Phồn Tinh cũng rất mạnh mẽ tuy bố

" Thầy có thể suy nghĩ , chúng em về trước ".

Họ cúi chào rồi rời đi.

" Kiều Song Thư ".

" Tiêu Chiến có chuyện gì?".

" Cậu từ bao giờ lại trở thành con người thủ đoạn như vậy ".

Tiêu Chiến nhìn chằm chằm Song Thư.

" Tiêu Chiến còn không phải vì cậu không chịu tập luyện với mình sao? Mình sợ thua thì sẽ mất mặt nên mới... ".

Song Thư nắm tay Tiêu Chiến.

" Mới hại Nhất Bác, bỉ ổi ".

Tiêu Chiến hất tay Song Thư ra, có chút ghét bỏ.

/ Bác - Chiến / Cùng Nhau Song Hành ( phần 1 ) &quot; Full &quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ