< Chương 8 : 1-4-6-7 >

154 18 0
                                    

" 1 lớp trưởng đi lấy đồ mãi không về, 1 lớp phó bỗng dưng chạy mất, còn ra thể thống gì nữa? HẢ? "

Thầy giáo tức giận khi thấy họ gần kết thúc tiết học mới trở về sân tập, càng tức hơn là 1 người đi phòng dụng cụ 1 người đi vệ sinh mà lại về cùng với nhau.

" Chúng em xin lỗi thầy, chúng em biết lỗi rồi".

Họ đứng nghiêm cuối đầu, đồng thanh xin lỗi.

" Bản thân là người dẫn dắt lớp mà phạm sai, phải phạt, đi dọn dẹp hành lang của trường, nhanh lên ".

Thầy giáo nhìn họ đưa ra yêu cầu, họ cũng ngoan ngoãn chịu phạt.

Hết cách rồi họ là người đi đầu mà lại phạm sai lầm như thế thì tất nhiên phải phạt để làm gương cho mọi người rồi, chắc sao này còn chịu phạt dài dài.

" Này Tiêu Chiến ".

Nhóm bạn của Tiêu Chiến vẫy ta với họ.

" Các cậu sao lại đến đây? ".

Tiêu Chiến ngạc nhiên nhìn họ.

" Chúng ta không phải bạn tốt sao, có phạt cùng nhau chịu ".

Vu Bân câu cổ Tiêu Chiến tươi cười nói.

" Nhưng sao lại ..... ".

" Có gì khó chứ ,giả vờ cãi nhau thì được thôi".

Tiêu Chiến đang thắc mắc thì nhóm bạn của Nhất Bác lên tiếng.

" Nhất Bác sao có thể bỏ cậu cô đơn chứ ".

Mỹ Vân nháy mắt nhìn Nhất Bác.

" Mình đâu có cô đơn ".

Nhất Bác vừa quét vừa liếc nhìn Tiêu Chiến.

" Oh.... Nhất Bác nhà ta không cô đơn vì đã có lớp trưởng bên cạnh rồi ".

Quách Thừa cười lớn rồi đi đến bên Tiêu Chiến.

" Chuyện gì thế ?".

Tiêu Chiến ngơ ngác nhìn họ không hiểu sao họ lại nhìn mình cười lớn như vậy.

" Không có gì đâu, làm nhanh đi chiều còn phải đi học ".

Nhất Bác liếc họ rồi nghiêm trọng nói.

" Ek nấm lùn / Làm gì? ".

Quách Thừa lên tiếng Mỹ Vân quay sang.

" Chết này/ A... Cậu đợi đó ".

" Cho mấy cậu chết này ".

Quách Thừa vẩy nước vào mặt Mỹ Vân, Trác Thành thấy thế cũng bắt chước theo.

" Nào cẩn thận, các cậu....haiz ".

Tiêu Chiến né đông né tây rồi cũng chỉ biết cười bất lực.

Xem ra đôi khi bị phạt không phải là chuyện xấu, có thể thấy sau hôm này họ không còn 2 nhóm nữa, mà sẽ là 1 nhóm 10 người cùng tiến lên phía trước, tiếng cười ,tiếng đùa giỡn của họ xé tan bầu khí im lặng và họ dần cảm nhận hương vị của thanh xuân.

¶ Sáng hôm sau ¶

Nhất Bác hôm nay mình có tiết học thêm bên ngoài trường, đi trước đây.
Đồ ăn sáng mình đã chuẩn bị rồi khi dậy cậu đến chỗ Trác Thành rồi cùng họ ăn đi.
Ăn với mọi người sẽ vui hơn , mình học thêm xong sẽ về lớp vào buổi trưa luôn cậu không cần chờ mình đi cùng đâu.

/ Bác - Chiến / Cùng Nhau Song Hành ( phần 1 ) &quot; Full &quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ