< Chương 23 : 1-3-9-2 >

93 12 0
                                    

Kể từ khi Song Thư rời đi đến nay cũng được 3 tháng, mọi thứ dần dần trở về quỹ đạo của nó, tình bạn mỗi ngày cũng tăng lên 1 ít.

Thoáng cái mùa đông đã đến rồi, mà mùa đông hay mùa noel thì cũng là lúc các cô cậu học trò chuẩn bị bước vào kỳ thi chẳng phải sao, nhóm bạn của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng như vậy.

Trận tuyết đêm qua đã để lại 1 màn trắng xóa khắp nơi, nhóm người Tiêu Chiến người ở sân thể dục, người thích yên tĩnh thì ở thư viện, người lại ngắm tuyết ở sân trường, người thích mùi bụi phấn thì ở lớp học, còn ai muốn không gian riêng tư thì ở ký túc xá.

Một cơn gió ghé thăm khiến cho những bông tuyết được giải phóng ,tự do rơi xuống từng bông từng bông nối tiếp nhau rơi xuống, khung cảnh này quá đẹp rồi

¶ Sân trường ¶

" Cẩn thận , rơi trúng lỡ bị cảm rồi sao?"

Tử Ninh nhẹ nhàng đội nón cho Mỹ Vân.

" Không sao, mình rất thích tuyết ".

Mỹ Vân mỉm cười đưa ta ra bắt lấy những bông tuyết kia.

" Cậu thích tuyết như vậy sao? ".

Tử Ninh cũng bắt trước Mỹ Vân đưa tay ra .

" Đúng đó, mình nghe nói ở Hàn Quốc đặc biệt là Seoul tuyết càng đẹp hơn ".

" Nếu vậy sao này chúng ta cùng đi ngắm đi".

Tử Ninh nắm chặt bàn tay của Mỹ Vân .

" Tử Ninh cậu...".

" Tiểu Thất chúng ta sẽ đến Hàn Quốc ngắm tuyết rơi ".

Tử Ninh dịu dàng nhìn Mỹ Vân.

" Đồng ý ".

Mỹ Vân cười tươi lộn 2 đồng tiền thật đẹp.

¶ Thư viện ¶

" Woo tuyết rơi rồi, Tuyên Nghi nhìn xem đẹp quá ".

Siêu Việt hét lên .

" Suỵt, cậu nhỏ tiếng thôi, chúng ta đang ở thư viện".

Tuyên Nghi nhắc nhở Siêu Việt.

" Um, mà cậu xem đẹp chưa?".

Siêu Việt mỉm cười nhìn Tuyên Nghi.

" Mình không thích mùa đông ".

Tuyên Nghi lắc mắt vẫn không rời sách.

" Vì sao thế đẹp mà".

Siêu Việt ngạc nhiên hỏi.

Con gái chẳng phải thích mùa đông sao, tuyết rơi trong rất lạng mãn , còn đẹp nữa. Đặc biệt những bông tuyết rơi như lạc vào tiên cảnh, 1 khung trắng xóa còn có thể chơi ném tuyết và nặn người tuyết chẳng phải thú vị lắm sao?.

" Mình thích ngắm hoa đào vậy nên chỉ thích mùa xuân, mùa xuân hoa đào mang 1 vẻ đẹp dịu dàng , hoa mai mang 1 vẻ đẹp mạnh mẽ , thực sự rất tuyệt ".

Tuyên Nghi gấp sách lại suy tư nói.

" Thế à, cậu cũng mang 1 vẻ đẹp dịu dàng như hoa đào vậy ".

/ Bác - Chiến / Cùng Nhau Song Hành ( phần 1 ) &quot; Full &quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ